Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, January 30, 2017 , 0 bình luận

(chiasekienthucnet)-Một đoạn clip do Phudong TV phát hành tuyên truyền về một cuộc biểu tình sẽ nổ ra khoảng trung tuần tháng 2 và có nhiều điều bịa đặt về Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Một đoạn clip do nhóm "Phong trào trấn hưng"-một danh xưng trên mạng xã hội facebook, mới xuất hiện với một vài nhân vật, trong đó có một kẻ tự xưng "Vũ Quang Thuận- còn để lại số điện thoại 0962 493 364 và địa chỉ mail ghi vophudong) đã mạo nhận là sĩ quan Quân đội và có những phát ngôn gây sốc.

Vũ Quang Thuận trong một clip tuyên truyền về biểu tình và có những phát ngôn xuyên tạc về Quân đội Việt Nam (ảnh chụp từ clip)



Phát ngôn mà Vũ Quang Thuận đưa ra trước hết là sẽ tổ chức một cuộc biểu tình lớn trên khắp 63 tỉnh thành ở Việt Nam. Sau đó là những lời đe dọa những ai phá đám cuộc biểu tình như: nhóm Vietvision do Quang Lùn (nickname trên mạng xã hội), công an, các lực lượng giữ gìn an ninh trật tự khác nếu bắt bớ, phá hỏng cuộc biểu tình thì sẽ cho "ăn kẹo đồng" và càng ngạc nhiên hơn là "kẹo đồng đó" lại do quân đội tiến hành.

Không biết, Vũ Quang Thuận có phải là một kẻ tâm thần mới xuất trại hay không hay là một kẻ ngáo đá hoặc biết Việt Nam không đánh "thuế mồm" nên có những tuyên ngôn không bình thường. Cái không bình thường mà chúng tôi nhận thấy ở kẻ tâm thần này ở chỗ:

Hắn mặc quân phục quân đội mang quân hàm sĩ quan nhưng lại đeo một chuỗi tràng hạt to tướng trên cổ không hiểu hắn mặc thế mà tự xưng là sĩ quan thì ai có thể chấp nhận. Điều lệnh quản lý bộ đội quy định chặt chẽ tác phong, lễ tiết quân nhân không thể chấp nhận sĩ quan để tóc dài, móng tay, đeo vòng,...  Thật khó tả với Vũ Quang Thuận, ăn mặc quân phục mà đeo tràng hạt thì không hiểu là sư hay pháp sư hay quân đội nước nào đó mà chưa có tên trên bản đồ thế giới. 

Chân dung Vũ Quang Thuận trong một clip tự xưng là sĩ quan (ảnh chụp từ clip)


Mặt khác, Vũ Quang Thuận trong một video clip khác lại tuyên bố cho rằng cuộc biểu tình sẽ nổ ra vào ngày 17/2 hoặc có thể sớm hơn có quân đội Việt Nam hậu thuẫn và sẽ bắn vào những ai cản phá cuộc biểu tình này. Một phát ngôn ngây ngô và ngông cuồng, nếu clip trước Vũ Quang Thuận tự xưng là sĩ quan đã vi phạm pháp luật về mạo danh quân nhân, mạo danh sĩ quan thì lần này hắn đưa ra những lời lẽ hống hách, ngang tàng như một tên côn đồ trong ngôn từ. Vậy phải chăng, quân đội sẽ giúp cho hắn biểu tình chống lại công an Nhân dân Việt Nam và các lực lượng khác thuộc lực lượng vũ trang ? Thật khôi hài cho Vũ Quang Thuận khi phát ngôn, nếu hắn muốn cho người ta tin thì cũng phải tìm cách nào đó có cơ sở để nói nhưng lại cho rằng Quân đội Việt Nam hậu thuẫn cho những kẻ vi phạm pháp luật, những kẻ khủng bố và chống lại Nhân dân Việt Nam. 

Mới đây vào ngày 19/01/2017, Nguyễn Quang Thuận chính là người cầm thánh giá (một kẻ được người dân Việt Nam coi là tâm thần, vô văn hóa và vô học) khi đến tượng đài Lý Thái Tổ đòi tổ chức tưởng niệm 43 năm các tử sĩ hy sinh ở Hoàng Sa và sau đó hắn quay sang tổ chức biểu tình nhưng kế hoạch này của hắn đã bị cơ quan chức năng Việt Nam ngăn chặn.



Vũ Quang Thuận ngày càng ngông cuồng vô độ cả về cách ăn mặc, lời nói và hành động. Nhân dân Việt Nam cần nêu cao tinh thần cảnh giác, kiên quyết đấu tranh với những kẻ "ngông cuồng" như Vũ Quang Thuận và quyết không để cho ý tưởng vũ Quang Thuận có thể trở thành hiện thực. Mọi hành vi biểu tình gây rối đều bị nghiêm trị theo quy định của pháp luật như Cấn Thị Thêu, Dũng phi hổ, Nguyễn Thị Hằng,...

Theo chúng tôi, Vũ Quang Thuận là một kẻ tâm thần không hơn không kém và có những lời tuyên truyền kích động biểu tình gây rối ở Việt Nam. Cơ quan chức năng Việt Nam cần vào cuộc điều tra, tiến hành xem xét năng lực hành vi của Vũ Quang Thuận để xử lý theo pháp luật Việt Nam. Nếu ai phát hiện Vũ Quang Thuận ở đâu cần báo ngay cho chính quyền địa phương nơi gần nhất để xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.

VT (chiasekienthucnet) 

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X