Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, November 26, 2017 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Lê Mỹ Hạnh tiếp tục có hành vi kích động biểu tình trên trang facebook cá nhân lợi dụng vấn đề nóng Formosa khi đề cập đến xả thải vượt chuẩn cho phép.

>Nguyễn Bắc Truyển-kẻ âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân phải bị điều tra để xử lý

>Nghiêm trị những kẻ mạo danh yêu nước để chống phá

Lợi dụng vấn đề Formosa đối tượng Lê Mỹ Hạnh kêu gọi trên trang facebook cá nhân của mình tiến hành biểu tình chống Formosa vào ngày hôm nay, chủ nhật 26/11/2017. 


Đối tượng Lê Mỹ Hạnh kêu gọi biểu tình chống Formosa nhằm khởi động lại các cuộc biểu tình gây rối ở Việt Nam



Vấn đề Formosa vẫn luôn là tâm điểm để các đối tượng chống phá lợi dụng kích động biểu tình gây rối và thực chất Formosa chỉ là cái cớ để chúng tổ chức các cuộc biểu tình, nhất là ở khu vực Kỳ Anh, Nghệ An. Các lý do để chúng tổ chức biểu tình, đặc biệt dưới chiêu bài của các linh mục cực đoan bắt đầu từ tháng 4/2016 khi Formosa bị cho là xả thải ra môi trường biển làm thiệt hại đến nuôi trồng, đánh bắt thủy sản ở khu vực biển miền Trung như đuổi forrmosa, formosa là nguyên nhân gây ung thư, khởi kiện formosa....


Sau thời gian lặng tiếng vì Chính phủ đã nỗ lực trong việc tổ chức bồi thường, khắc phục sự cố môi trường biển và giám sát chặt chẽ xả thải .... các đối tượng mới "tạm" để vấn đề Formosa lắng xuống. Tuy nhiên, lợi dụng vấn đề báo điển tử Việt Nam đưa tin theo kiểu 'giật tít' dẫn đến các đối tượng lại bắt đầu khởi động, hâm nóng vấn đề Formosa bằng thuật ngữ "'đặc cách' cho Formosa xả thải vượt chuẩn" mà các báo điện tử đưa tin. 



Kẻ chống cộng cực đoan Lê Mỹ Hạnh và con đường 'chết'!

9:43:00 AM | November 21, 2017

(Tindautruongdanchu)-Kẻ chống cộng cực đoan Lê Mỹ Hạnh đang thực hiện kế hoạch xuyên Việt nhằm tuyên truyền, kích động, vu cáo về nhân quyền của Việt...



Bóc mẽ thủ đoạn xuyên tạc xảo trá của kẻ chống cộng cực đoan Lê Mỹ Hạnh

3:16:00 PM | November 13, 2017

(Tindautruongdanchu)-Lê Mỹ Hạnh một nhân vật khá nổ với tài vu cáo và xuyên tạc trên mạng xã hội với những hình ảnh, clip do thị tự quay hoặc lượm lặt...
Trong khi đó, Bộ tài nguyên và môi trường đã làm việc hết công xuất trong việc đảm bảo các chỉ số xả thải cũng như lắp đặt các thiết bị kiểm soát mức độ xả thải của Formosa theo đánh giá các chỉ số xả thải cơ bản thấp hơn nhiều so với mức cho phép nhưng chỉ có một thông số SO2 là vượt mức cho phép. Cụ thể đánh giá: "Riêng tại xưởng thiêu kết, các thông số bụi tổng, dioxin/furan, hơi kim loại,… đều thấp hơn nhiều lần so với QCVN 51:2013/BTNMT. Tuy nhiên, trong quá trình nâng công suất sản xuất để kiểm tra, đánh giá toàn diện hiệu quả của các thiết bị xử lý khí thải, tại một số thời điểm cục bộ, chỉ có thông số SO2 và một vài lần thông số NOx đo được cao hơn so với QCVN 51:2013/BTNMT. Việc để thông số SO2, NOx một vài lần vượt quy chuẩn tại một số thời điểm là để tính toán nâng công suất xử lý của hệ thống xử lý khí thải. Từ kết quả giám sát trong quá trình vận hành thử nâng công suất, FHS sẽ đầu tư bổ sung công nghệ, thiết bị xử lý đáp ứng nghiêm ngặt QCVN”, Bộ TN&MT thông tin. "Về nội dung báo chí đưa thông tin việc Bộ TN&MT "đặc cách" cho Formosa xả thải vượt chuẩn, Bộ TN&MT cho biết, việc áp dụng quy chuẩn kỹ thuật về môi trường của FHS không liên quan đến việc nghiên cứu, hoàn thiện quy chuẩn kỹ thuật về môi trường của Việt Nam hiện nay".


Thực chất vấn đề do cách đưa tin của báo chí và lợi dụng vấn đề này Lê Mỹ Hạnh đã kêu gọi biểu tình để chống Formosa nhưng mục đích là khởi động lại các cuộc tụ tập gây rối nhằm chống phá chính quyền, huy động và tập hợp lực lượng.

Với bằng chứng về động thái gần đây của Lê Mỹ Hạnh trên trang facebook cá nhân của mình đề nghị cơ quan điều tra vào cuộc xem xét các yếu tố nếu có đủ căn cứ để khởi tố cần khởi tố vụ hình sự.

Viết Thắng (dautruongdanchu)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X