Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, December 22, 2017 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Chưa rõ do nguyên nhân gì mà khiến Hang đá giáng sinh của giáo xứ Phúc Lộc bốc cháy và hiện linh mục đang kích động giáo dân đổ lỗi cho chính quyền.


Theo tin chúng tôi nhận được vào trưa ngày 21/12/2017 Hang đá giáng sinh của giáo xứ Phúc Lộc (mới được tách ra từ giáo hạt Đồng Tháp) thuộc giáo hạt Kẻ Dừa tự dưng bốc cháy và chưa rõ nguyên nhân.

Tại thời điểm cháy, các giáo dân vẫn đang cặm cụi xây dựng hang đá giáng sinh của mình và khi phát hiện cháy đã tích cực dập lửa nhưng do các vật liệu làm Hang đá là bằng xốp, vải và chất liệu nilon nên không thể dập tắt được.

Một số hình ảnh về đám cháy được cắt ra từ video:






Tuy nhiên, sự việc xảy ra vào ban ngày lúc mà các giáo dân vẫn đang xây dựng Hang đá, có mặt tại Hang đá nhưng lại cố tình đổi lỗi do chính quyền đốt. Điều này cho thấy, các giáo dân liên tục dựng cảnh, tạo cớ nhằm vu cáo chính quyền ở Việt Nam. Sự việc rõ ràng như ban ngày và không hề có chứng cứ gì nhưng linh mục ở đây lại đổ lỗi cho chính quyền gây ra.

Mời bạn xem video:


Mọi người phải thực sự cảnh giác trước những 'màn dựng cảnh' gần như hoàn hảo do các linh mục chỉ đạo nhằm tạo cớ, vu cáo chính quyền Việt Nam cản trở tôn giáo, đàn áp tôn giáo.

Viết Thắng 

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X