Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, March 08, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Gần đây xuất hiện trên mạng xã hội một kẻ luôn bịt mặt livestream để tuyên truyền, kêu gọi bầu cử cho kẻ khủng bố Đào Minh Quân.


Giải thưởng cho người đàn bà tha hóa về đạo đức trên mạng xã hội


Kẻ bịt mặt trên mạng xã hội có tên tài khoản là 'mặt nạ máu' gần đây thường xuyên livestream tuyên truyền, kích động, kêu gọi, hướng dẫn những người tham gia mạng xã hội bầu cử cho kẻ khủng bố Đào Minh Quân. Đối tượng này hướng dẫn rất kỹ về trình tự, thao tác tiến hành bỏ phiếu, chia sẻ và nhận thưởng 'hoa'. 



Kẻ bịt mặt mang tên 'Mặt nạ máu' thường livestream trên mạng xã hội để kêu gọi bỏ phiếu cho kẻ khủng bố Đào Minh Quân


Một người có thể làm nhiều lần -tức bỏ phiếu nhiều lần và cứ 5 lần là được 1 hoa. Hiện 1 hoa ở đây có giá trị như thế nào thì chưa rõ nhưng rõ ràng bản thân kẻ bịt mặt này cũng  không giám lộ diện thì không thể tin tưởng. Mặt khác, đối tượng này có thể ở nước ngoài nhưng sử dụng chiêu 'bịt mặt' để tạo 'lòng tin' với người xem.


Đối tượng bịt mặt này còn kêu gọi cộng đồng mạng chia sẻ đoạn video livestream của hắn lên các mạng xã hội khác như facebook, youtube, twister,...


Mới đây, ngay khi Tòa án Việt Nam đưa những kẻ khủng bố ra xét xử Bộ Công an Việt Nam đã phát đi thông báo Tổ chức 'Chính phủ quốc gia lâm thời' do Đào Minh Quân cầm đầu là tổ chức khủng bố vào ngày 30/01/2018. Do đó, bất kỳ ai hậu thuẫn, giúp sức, cộng tác và che giấu cho kẻ khủng bố Đào Minh Quân đều là đồng phạm và vi phạm vào pháp luật hình sự Việt Nam.


Những người tham gia mạng xã hội, người dân cần nêu cao cảnh giác tránh bị những kẻ núp danh trên mạng xã hội lừa phỉnh tiếp tay hoặc vô tình tiếp tay, cổ vũ cho kẻ khủng bố Đào Minh Quân.


Ai biết thông tin về đối tượng bịt mặt có tên tài khoản là 'mặt nạ máu' xin hãy báo cho chúng tôi theo địa chỉ chiasekienthucnet@gmail.com hoặc cơ quan công an nơi gần nhất. Đồng thời, đề nghị cơ quan an ninh điều tra vào cuộc điều tra xem kẻ bịt mặt này là ai, ở đâu để trừng trị theo pháp luật.


Viết Thắng

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X