Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, March 19, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Theo tin từ cộng đồng mạng, Hội phụ nữ người Việt chống cộng cực đoan ở Georgia tổ chức chương trình "Tưởng niệm Hai Bà Trưng' đã bị một phen bẽ mặt trước cộng đồng vì đã thuê một diễn viên múa người Tàu vào chương trình.


Trò hèn của những kẻ 'bới lông, tìm vết' để xúc phạm Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc


Chương trình "Tưởng niệm Hai Bà Trưng" do Hội phụ nữ chống cộng cực đoan ở Georgia diễn vài ngày qua đã một phen 'bẽ bàng' vì cô diễn viên múa không phải là người Việt mà là người Đài Loan.


Màn múa của nữ diễn viên người Đài Loan này khá ấn tượng và chỉ khi kết thúc màn múa, một người phụ nữ trong số những người tham gia Lễ tưởng niệm này phát hiện ra nữ diễn viên múa không phải là người gốc Việt mà là người Đài Loan.



Nữ diễn viên được cho là người Tàu xuất hiện trong lễ tưởng niệm của Hội phụ nữ Georgia 


Ngay lập tức người phát hiện đã 'lồng lên' chửi bới, lăng mạ và làm cho buổi Lễ tưởng niệm không được diễn ra một cách trọn vẹn.


Thật xấu hổ khi thấy rằng, chính ngay những người Việt chống cộng cực đoan ở hải ngoại cũng đã 'mến chuộng người' vì họ biểu diễn quá hay và giá còn lại vừa phải. Phải chăng, việc phân biệt, kỳ thị liệu có nên ...?


Mặt khác, một chương trình Lễ tưởng niệm lẽ ra phải thuần Việt và mang bản sắc văn hóa Việt thì Hội phụ nữ chống cộng cực đoan ở Georgia lại đưa vào chương trình một tiết mục 'không có tính bản sắc'.



Người phụ nữ gốc Việt chống cộng cực đoan nổi đóa khi phát hiện nữ diễn viên múa là người Tàu


Điều chướng tai ở chỗ, người phụ nữ nổi đóa khi phát hiện ra nữ diễn viên múa là người Tàu lại cố tình đổ vấy do Việt cộng làm và trong Hội nhóm có người là Việt cộng.


Video nữ diễn viên người Trung Quốc tham gia múa tại Lễ tưởng niệm:





Thật tình mà nói, cái gì xấu xa họ cũng đổ vấy cho Việt cộng và điều này dễ dàng nhận ra trên mạng xã hội khi những kẻ cực đoan chống phá Nhà nước Việt Nam vẫn thường cố tình đổ vấy cho Việt cộng về tất cả những gì dù nó xảy ra ở trong nước hay ngoài nước.


Mời bạn xem video: Cộng đồng chống cộng ở Mỹ bị người Trung Quốc chơi khăm liền nổi đóa





Mới đây nhất, VOA cũng đã cho đăng tải bài viết "Việt Nam ‘lộ’ tin một hòa thượng có 50 năm tuổi Đảng", trong đó đề cập đến Hòa thượng Thích Thanh Sam, Phó Pháp chủ Hội đồng Chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam, người vừa qua đời, có 50 năm tuổi Đảng. Bài viết này cố tình quy chụp, hòa thượng Thích Thanh Sam là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam thì 'ắt' do Đảng Cộng sản Việt Nam cài cắm vào giáo hội và chỉ đạo giáo hội. Thật vô lý, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam quy định rõ bất kỳ quần chúng nào không phân biệt tầng lớp, giai cấp nếu ưu tú đều có thể được kết nạp Đảng-trở thành đảng viên Đảng Cộng sản.

VOA giật tít và quy chụp về giáo hội phật giáo

Chúng tôi nói điều này để thấy rằng, những kẻ chống cộng cực đoan vẫn hận thù Đảng Cộng sản Việt Nam nên bằng mọi giá họ quy chụp, đổ lỗi do Việt cộng.

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X