Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, March 09, 2018 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Thái Vi Lan-Việt kiều Mỹ luôn là người cung cấp tiền cho các nhà đấu tranh trong nước chống lại nhà nước Việt Nam lại phải chết bằng chính căn bệnh ung thư.


Kẻ trốn nã Bạch Hồng Quyền đang ở đâu ?


Thái Vi Lan -một kẻ thường xuyên xuất hiện trong làng chống cộng cực đoan ở Hải ngoại có tên khai sinh là Võ Ngọc Tuấn (Thái Vi Lan) sinh ngày 17 tháng 12 năm 1975, định cư cùng gia đình tại Bonney-Watson Washington Memorial, 16445 International Blvd, Seatac, WA 98188.



Võ Ngọc Tuấn (Thái Vi Lan) đang điều trị căn bệnh ung thư năm 2107


Theo cáo phó của gia đình, Võ Ngọc Tuấn tạ thế vào hồi 10:07pm (tối, giờ địa phương) ngày 07/03/2018 và lễ viếng được tổ chức từ 11am (trưa) to 3 pm (chiều) (giờ địa phương) ngày 17/3/2018 tại  Bonney-Watson Washington Memorial, 16445 International Blvd, Seatac, WA 98188 vì lý do lâm bệnh trọng -ung thư, hưởng thọ dương 43 tuổi.



Võ Ngọc Tuấn (Thái Vi Lan)-Livestream xuyên tạc về nhà nước Việt Nam


Sau khi cáo phó của gia đình phát đi, cộng đồng mạng dậy sóng thay vì 'thương tiếc' với sự đồng cảm 'chia buồn' thì là những lời mang tính miệt thị như "quả báo quá sớm'.



Võ Ngọc Tuấn (Thái Vi Lan) mắng Hoàng Thái Hồng vì tiền bạc anh gửi về chống cộng 


Lý do mà cộng đồng mạng chia sẻ, bản thân Võ Ngọc Tuấn thường xuyên chia tiền và phát tán video xuyên tạc, vu cáo, nói xấu chế độ xã hội chủ nghĩa, kêu gọi chống lại nhà nước Việt Nam và đặc biệt, nhiều người cho rằng Võ Ngọc Tuấn đã ví 'Việt Nam độc tài để cho formosa xả thải nên con người Việt Nam chết vì căn bệnh ung thư do môi trường độc hại của formosa và kêu gọi chống lại nhà nước Việt Nam, chống lại formosa'. 


Có lẽ chính vì lý do này, nên cộng đồng mạng mới 'vui' thay vì buồn và có nặng lời 'quả báo' đối với Võ Ngọc Tuấn. Nhưng dù sao chúng ta cũng gửi lời chia buồn đến gia quyến.


Thành Nam

Tags:
  1. Được hay ở bên Mỹ formosa độc hơn ở Việt Nam nên ...

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X