Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, March 18, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Nhóm tự lập trên mạng xã hội để đánh sập trạm thu phiis BOT Biên Cương đã thay đổi chiến thuật, thay vì dùng tiền lẻ, xe ô tô chúng tổ chức tuần hành phản đối.


Cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an triệu tập đối tượng phản động Nguyễn Bá Đăng


Nhóm đánh BOT-Biên cương có thể thấy có tổ chức khá chặt chẽ, quy củ và tổ chức đánh trạm BOT này khá bài bản. 



Ảnh chụp màn hình Video do Phạm Nguyện phát trực tiếp lên mạng xã hội chiều nay


Chúng ta vẫn thấy, nhóm đánh BOT Biên Cương thành lập nhóm công khai trên mạng xã hội mang tên "Vân Đồn -Phản đối BOT Biên Cương Cẩm Phả" hiện có 265 thành viên tham gia, trong đó có 01 thành viên mới tham gia hôm nay. Thành  viên mới có tên Nguyễn Ngọc Chức theo kê khai thông tin trên mạng xã hội thì Nguyễn Ngọc Chức đang là kỹ sư của tập đoàn Viễn thông Viettel quân đội.


Nhóm này, vẫn thường xuyên đánh trạm BOT Biên Cương theo kịch bản xử dụng xe ô tô, tiền lẻ dính nước và cố tình cự cãi, câu giờ... nhằm tạo ra ách tắc và buộc trạm BOT phải xả trạm. 



Nhóm phản đối BOT Biên Cương Cẩm Phả trên mạng xã hội facebook

Số lượng thành viên tham gia, trong đó có 1 thành viên mới tham gia có tên Nguyễn Ngọc Chức và khai đang làm kỹ sư -Engineer tại Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội (VIETTEL)

Tuy nhiên, hôm nay nhóm đánh BOT -Biên Cương đã thay đổi kịch bản thay vì sử dụng chiêu thức cũ chúng tụ tập khoảng gần 100 người tuần hành gây cản trở giao thông.


Điều đáng nói, nhóm này được tổ chức khá bài bản và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc tuần hành này bởi:


Chuẩn bị áo đồng phục và mặt trước, mặt sau của áo đều ghi chữ "BOT Biên Cương" và tổ chức tuần hành với sự tham gia của hàng trăm thanh niên, trong đó có cả phụ nữ mặc áo dài.



Đối tượng Phạm Nguyện trên mạng xã hội

Kẻ tổ chức ghi hình và phát livestream trực tiếp lên mạng xã hội có tên Phạm Nguyện có thể có vai trò là người tổ chức các cuộc phá trạm BOT Biên Cương. Hiện, vào lúc 15h00 chiều nay ngày 18/3/2018 đối tượng Phạm Nguyện chính thức phát trực tiếp đoạn livestream này và đưa ra lời kêu gọi "Nhổ bot Biên Cương đi bà con ơi".


Đây là một thủ đoạn mới thách thức các cơ quan chức năng trong việc ngăn chặn các hành vi gây rối tại các trạm BOT nói chung, BOT Biên Cương nói riêng. Tổ chức tuần hành gây mất trật tự công cộng là hành vi vi phạm pháp luật và đề nghị mọi người không a dua, cổ vũ hay tham gia.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X