Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, March 04, 2018 , 0 bình luận

Trang facebook Việt Tân mới đăng bài viết: “Phóng sinh tại sao không phóng thích”. Dựa vào sự kiện Chủ tịch nước Trần Đại Quang thực hiện lễ phóng sinh vào dịp đầu xuân năm mới, tổ chức khủng bố Việt Tân đã thể hiện khả năng xuyên tạc đã trở thành “thương hiệu” để dẫn dắt từ chuyện phóng sinh và trồng cây tới việc đòi phóng thích những kẻ vi phạm pháp luật, bán nước, hại dân mà chúng gọi là “tù nhân lương tâm”.

Sự liên hệ này mới nghe đã thấy chẳng liên quan gì tới nhau, thậm chí đối lập nhau hoàn toàn. Bởi:


Phóng sinh là nghi thức tốt đẹp, thể hiện tinh thần từ bi hỉ xả, làm phước lành cầu mong cho sự bình an. Chủ tịch nước Trần Đại Quang thực hiện nghi lễ này dịp đầu xuân là để cầu mong cho quốc thái, dân an, đất nước phát triển; nhân dân được sống trong hòa bình, ấm no, hạnh phúc.

Trước đó, Chủ tịch nước đã tiến hành các nghi lễ thành kính dâng hương và tưởng nhớ các bậc tiên đế, các bậc hiền tài và các thế hệ ông cha đã đổ bao xương máu để giữ gìn non sông đất nước.

Việc làm đó không thể có sự tương đồng với việc phóng thích những kẻ phạm tội, những kẻ ngày đêm tìm cách chống phá đất nước, phá hoại sự bình yên của nhân dân, đi ngược lại với lợi ích của dân tộc. Đó là những tên tội phạm nguy hiểm cho xã hội và việc chúng phải trả giá cho những hành động của mình là tất yếu. Muốn xã hội được yên bình, muốn đất nước phát triển thì nhất thiết phải xử lý nghiêm những kẻ vi phạm pháp luật. Đó là điểu hiển nhiên ở bất cứ quốc gia nào.

Việc cố tình xiên xẹo như trên không phải điều mới lạ của tổ chức khủng bố Việt Tân. Điều đó càng chứng minh sự điên cuồng đến mức cùng quẫn của tổ chức này hòng phá hoại đất nước bằng mọi cách; hoặc đó cũng có thể là những hành động cực chẳng đã để nhận những đồng tiền bố thí từ ngoại bang. Song, dù có dùng thủ đoạn nào đi nữa, dù rất “chuyên nghiệp” trong việc xuyên tạc, lật lọng hòng chống phá đất nước thì Việt Tân cũng không thể bẻ cong được sự thật, không thể qua mắt được những người dân yêu nước chân chính./.

Nguồn: Tre Việt

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X