Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, March 19, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Chuyến thăm của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến Úc dự Hội nghị ASEAN -Australia một số kẻ chống cộng cực đoan đã cố gắng tìm ra những 'yếu điểm' hoặc 'hạt sạn' trong chuyến đi này để tìm cách nói xấu, xuyên tạc và hạ bệ hình ảnh Thủ tướng.


Những cái nhìn sai trái về nền giáo dục Việt Nam


Những hoạt động của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Úc và Hội nghị ASEAN -Australia đã tạo ra một dấu ấn quan trọng được cộng đồng bà con kiều bào Úc, các quốc gia ASEAN -Australia (Úc) và cộng đồng quốc tế đánh giá cao.



Nguyễn Tất Phương-kẻ đăng ảnh và xúc phạm, xuyên tạc từ bức ảnh này


Tuy nhiên, những hình ảnh mà các hãng thông tấn ghi lại vô tình có những hình ảnh về Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong lúc sơ ý đã trở thành chủ đề để những kẻ hận thù hạ bệ cá nhân Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, xuyên tạc về đất nước Việt Nam.



Đối tượng Nguyễn Tất Phương (tài khoản trên mạng xã hội) đã bỏ công xăm soi những đoạn video clip mà các hãng thông tấn ghi lại để tìm ra một điểm gì đó 'không đẹp' và chụp lại để phát tán lên mạng xã hội, kèm theo đó là những lời bình có tính chất 'xúc phạm', "xuyên tạc về tình hình đất nước'.

Nguyễn Lân Thắng cũng không kém phần bỉ ổi


Điều đáng nói, các cá nhân cùng hội, cùng thuyền chuyên chống phá đất ngay lập tức chia sẻ, phát tán hình ảnh này và cũng có những lời bình 'không kém phần' xúc phạm đến cá nhân Thủ tướng.

Chúng tôi không bình luận về khoảnh khắc của bức hình hay bức hình có bị chỉnh sửa gì hay không ? mà chỉ đề cập đến 'trò hèn bỉ ổi' của những kẻ bới lông, tìm vết và có những lời xúc phạm.

Trò hèn bỉ ổi này thể hiện rất rõ ở chỗ 'bới lông, tìm vết', 'xăm soi' để hạ nhục hoặc tấn công đối tượng mà chúng muốn tấn công. Đến ngay cộng đồng mạng khi xem bức hình này cũng phải đặt ra câu hỏi "kẻ làm chuyện này" có ý gì ? nếu không vì mục đích xúc phạm, hạ bệ thì cũng chỉ là những kẻ tâm thần.

Vô liêm sỉ hơn, chúng còn cố tình sử dụng những từ ngữ để 'xúc phạm', 'xuyên tạc' trắng trợn về cá nhân Thủ tướng, thành quả của đất nước Việt Nam. Có rất nhiều bình luận trên mạng khi xem ảnh và đọc những đoạn sattus do chính những kẻ hận thù đưa ra đã 'tỏ ý' coi thường chủ nhân của tác phẩm này.

Không lẽ, những kẻ hận thù không 'bới được gì' về Việt Nam, về chuyến đi của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng như những hoạt động mà Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhân danh Chính phủ Việt Nam tiến hành nên phải sử dụng trò bỉ ổi này.

Viết Thắng 

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X