Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, March 07, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Một thành viên của Kênh Việt Vision đã phát đi thông báo trên mạng xã hội về việc Việt Vision chính thức dừng hoạt động từ hôm nay (07/3/2018).


Mạng xã hội phải gỡ bỏ thông tin sai trái, chống phá trong vòng 3 giờ


Kênh Việt Vision hoạt động khá hiệu quả thời gian vừa qua với vai trò vừa tập trung đấu tranh, bóc trần luận điệu, thủ đoạn xuyên tạc của các thế lực thù địch trên không gian mạng, vừa tuyên truyền có hiệu quả đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.



Các thành viên của Việt Vison


Đặc biệt, các cộng tác viên của Việt Vision rất năng động, có mặt ở hầu khắp các hoạt động chống phá của những kẻ mang danh dân chủ cuội để ghi hình và cản phá những hành vi vô văn hóa của nhóm này.



Cộng tác viên tại Cuộc gặp gỡ giao lưu giữa Việt Vison với Cộng tác viên


Theo một thành viên của Việt Vision thông báo trên mạng xã hội, Việt Vision chính thức dừng hoạt động kể từ lúc 15h00, ngày 7/3/2018. Các thành viên của Việt Vision không đại diện cho Việt Vision về phát ngôn, đưa tin mà chịu trách nhiệm cá nhân.


Dù Việt Vision tồn tại hay không thì các thành viên của Việt Vision vẫn phát huy cao độ khả năng đấu tranh làm thất bại quan điểm sai trái, hành vi phản văn hóa của các thế lực thù địch. 


Việt Thắng 

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X