Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, March 21, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Dù chuyện xảy ra không rõ nguyên nhân hoặc rõ ràng nguyên nhân những làng 'rận chủ' cố tình vu cáo, đổ lỗi do 'Cộng sản' nhằm mục địch hạ bệ vai trò, uy tín của Đảng Cộng sản Việt Nam.


Kẻ lẻo mép 'Người buôn gió' phải hạ mình bán nồi, niêu, xong, chảo trên mạng xã hội


Nếu một việc do một cá nhân cán bộ, công chức, viên chức đang công tác trong bộ máy Nhà nước Việt Nam làm thì việc đổ lỗi, vu cáo do 'Cộng sản' có thể dễ làm 'giao động' người xem, người đọc, người nghe nhưng đằng này sự việc xảy ra do những va chạm trong xã hội hoàn toàn không liên quan gì đến cán bộ, công chức, viên chức hay thậm chí là đảng viên thì cũng bị làng 'rận chủ' vu cáo do 'Đảng Cộng sản Việt Nam' gây ra.



Làng rận chủ lu loa, lan truyền để vu cáo, đổ lỗi do chế độ, do Đảng Cộng sản Việt Nam


Sự việc xảy ra sáng nay tại đoạn đường giáp ranh giữa Cư Mgar và Ea sup, một nhóm đối tượng thuộc làng 'rận chủ' không biết vào rừng để khai thác gỗ trái phép hay làm việc gì bất minh nên đã xảy ra xô sát với lực lượng của cty TNHHMTV lâm nghiệp Buôn Za Wam. 

Theo tin từ những nhà 'rận chủ': Nguyễn Hữu Tường và Thái Hùng sau vụ xô sát có bị thương nhẹ" nhưng chúng lại làm bộ, làm tịch đăng tải, chia sẻ lên mạng xã hội để vu cáo do chính quyền, do cộng sản tấn công làm chúng bị như vậy. Theo đó, làng 'rận chủ' cùng nhao lên chia sẻ, bình luận chửi rửa.... giống như những kẻ bất lương.


Chưa dừng ở đó, một số 'hãng thông tấn' vỉa hè như VOA, RFI lại hà hơi, tiếp xức bằng cách vu cáo do Đảng Cộng sản Việt Nam 'tạo ra'. Bằng chứng cho thấy, vụ việc xảy ra vào ngày 1/3/2018 đối với một số người tự nhận là người H'Mông không hiểu lý do va chạm, mâu thuẫn với ai, đánh nhau bị thương như thế nào,... nhưng VOA vẫn viện dẫn cho rằng 'Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước Việt Nam đàn áp tự do tôn giáo' trong khi đó không chứng minh được thương tích và người gây ra thương tích (nếu có). VOA là một hãng tin lớn nhưng lại viện dẫn về thương tích của 4 người là 'báo mạng nói'. 



VOA cũng chụp giật, vu cáo không khác gì làng rận chủ ở Việt Nam


Phải chăng đây là 'trò hề' của làng 'rận chủ' quen thói 'la làng' ăn vạ giống như 'chí phèo' mà nhà văn Nam Cao đã mô tả khi đến nhà Bá Kiến ? 


Rõ ràng, chế độ của Việt Nam hiện nay như thế nào người dân Việt Nam là người hiểu hơn ai hết và một xã hội bao giờ cũng có việc tốt, việc xấu, có người tốt, người xấu không thể lấy một hiện tượng xấu xảy ra trong xã hội để vu cáo về một chế độ.


Viết Thắng 



Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X