Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, April 03, 2017 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Một cán bộ làm nhiệm vụ mặc thường phục đã bị một số đối tượng lẫn trong đám đông giáo dân bao vây, la ó tại trụ sở UBND huyện Lộc Hà và không cho lực lượng tiếp nhận người để đưa đi cấp cứu  là hành vi bất nhân.


Trước hết, vụ việc xảy ra như Tin đấu trường dân chủ đã đưa tin hàng trăm giáo dân thuộc giáo xứ Trung Nghĩa thuộc xã Trung Nghĩa, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh dưới sự chỉ đạo của một nhóm những kẻ mang danh hội, nhóm xã hội dân sự ở Việt Nam như Bạch Hồng Quyền, Hoàng Bình, Nguyễn Thùy Trinh,... đã tiếp cận kích động giáo dân bao vây trụ sở UBND xã nhiều ngày qua và hôm nay họ đã cùng giáo dân đến vây trụ sở UBND huyện Lộc Hà.

Cán bộ bị giáo dân đánh bất tỉnh và không cho sĩ quan biên phòng nhận người để đưa đi cấp cứu



Chúng tôi chưa nói đến hành vi vi phạm pháp luật của bà con giáo dân trong việc bao vây trụ sở làm việc của chính quyền -UBND huyện mà còn có hành vi rất dã man khi đánh người ngất rồi không cho đi cấp cứu. Vậy, phải chăng bà con giáo dân chỉ đổi lấy tiền ? chỉ đòi quyền lợi của mình trong khi một cán bộ do chính những người trong số bà con giáo dân đánh ngất lại không chịu bàn giao cho đi cấp cứu ? Xem lại đoạn video một sĩ quan biên phòng đàm phán chỉ cần bàn giao người để đưa đi cấp cứu nhưng những người được coi là giáo dân này nhất quyết không bàn giao không cho đi khi chưa đòi hỏi được quyền lợi của mình trong khi đó người cán bộ bị đánh bất tỉnh vẫn nằm bất động trên đất.

Mời bạn xem clip: 



Thử hỏi ? nếu đợi để giải quyết được nhu cầu của giáo dân thì tính mạng của người cán bộ kia không còn cấp cứu được nữa thì sao ? Dưới góc độ con người khi nhìn hình ảnh người cán bộ bất tỉnh nằm dưới đất không được đưa đi cấp cứu chúng tôi lên án hành động bất nhân tính của giáo dân. Không hiểu giáo dân là những con chiên của Chúa mà sao hành xử không giống con người vậy ? đến loài cầm thú họ cũng không xử xự với con người như vậy. Một khi kẻ yếu thế hơn mình không còn chống cự được nữa và tính mạng họ tính từng giây từng phút mà thái độ của giáo dân vẫn bình thản như không ? Không hiểu người dân Việt Nam khi xem hình ảnh này và đoạn clip này sẽ nghĩ sao về những giáo dân Trung Nghĩa ? những con chiên của Chúa sống trên lãnh thổ Việt Nam ?

Quyền lợi của giáo dân thì giáo dân cứ tiếp tục đòi còn tính mạng con người đang trong cơn nguy cấp thì phải cứu. Không lẽ, kinh thánh không dạy về vấn đề này ? Khi thấy người sắp chết dù người đó là ai đi chăng nữa thì không ai không cứu giúp nhưng sao giáo dân ở đây lại thờ ơ vô cảm đến như vậy ? 

Khi Chủ tịch tỉnh cam kết, linh mục đứng ra chịu trách nhiệm trước giáo dân nhưng xem ra những giáo dân ở đây vẫn coi thường mạng sống của một con người. Thật là không còn gì để nói về độ bất lương của giáo dân Trung Nghĩa. Nhìn cảnh giáo dân ngồi vây quanh một cán bộ bị đánh bất tỉnh mà không thể kìm được lòng giận dữ và căm thù những kẻ bất nhân. Họ không khác gì bầy lang xói ăn thịt đồng loại.


Mời bạn xem clip:



Rõ ràng, hành vi hành hung cán bộ là vi phạm pháp luật nhưng hành vi ngăn cản việc cứu người đang trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng không chỉ vi phạm pháp luật mà còn bị lên án về đạo lý, đạo con người. Hành vi vi phạm của giáo dân rồi sẽ bị điều tra và xử lý nghiêm minh theo pháp luật còn về phía chúng tôi, chúng tôi lên án hành vi bất nhân của những giáo dân Trung Nghĩa và hy vọng người dân cả nước hãy tẩy chay bất kỳ giáo dân xã Trung Nghĩa nào trên phạm vi cả nước.

Tin đấu trường dân chủ mong muốn mọi người dân Việt Nam lên tiếng tẩy chay giáo dân Trung Nghĩa, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh về hành vi bất nhân này dưới mọi hình thức. Mọi người hãy cùng lên tiếng và hành động!

VT (dautruongdanchu)

Tags:
  1. Địt mẹ bọn giáo dân Trung Nghĩa -Lộc Hà tao nhìn thấy thằng nào tao giết! mẹ cha chúng mày không phải là con người!

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X