Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, April 01, 2017 , 0 bình luận

(tindautruongdanchu)-Lê Trọng Hùng một kẻ tiếp nối Vũ Quang Thuận, Nguyễn Văn Điển tiếp tục những câu chuyện phát sóng phỉ báng người dân Việt Nam và hạ bệ lãnh tụ Hồ Chí Minh.


Lê Trọng Hùng một trong 4 nhân vật tiếp nối hai bị can Vũ Quang Thuận và Nguyễn Văn Điển trên sân khấu trường quay "tuồng cổ" có tên gọi Trung tâm Việt thương nhằm tiếp tục thực hiện âm mưu phản động của mình. Nhóm này gồm 04 nhân vật Vova Le Dung 0983839610; Phan Vân Bách 0938896926; Lê Trọng Hùng 0902148097 và Anton Tuấn 0904657762 liên tục xuất hiện với những linestream sử dụng lại "sân khấu", "thiết bị" của Nguyễn Văn Điển và Vũ Quang Thuận để thực hiện. 

Lê Trọng Hùng trong cơn ngáo đá (ảnh chụp từ clip)


Điều mà chúng ta phải cảnh giác ở chỗ, có những việc làm họ nêu lên như là những nhà "phản biện xã hội chân chính" nhưng thực ra đằng sau sự phản biện này chính là sự quy chụp, đổ lỗi từ một hiện tượng cá biệt sang thành hiện tượng chung, phổ biến của toàn xã hội còn về cơ bản là tuyên truyền "nhảm nhí", cố ý xuyên tạc vấn đề, sự kiện ở Việt Nam đặc biệt là hiện tượng ô nhiễm môi trường do Formosa. 

Tin đấu trường dân chủ trích đăng lại video này để thấy được những trò hèn của những kẻ "mượn gió bẻ măng" và thông qua đó chúng ta càng thấy rõ "sự hài ước" trong những con người chống Đảng, chống Nhà nước, chống Nhân dân thông qua lý luận mà họ sử dụng. Thật thà mà nói, nếu một kẻ đi tuyên truyền kiểu này không biết có ai nghe hay họ "nhổ nước bọt" vào người tuyên truyền.


Mời bạn xem clip do Lê Trọng Hùng thực hiện




Theo thông tin mà Tin đấu trường dân chủ có được, thì phía cơ quan an ninh điều tra đã tiến hành nhắc nhở đến các nhân vật này và nếu như vẫn tiếp tục hành vi ngông cuồng của mình thì chắc chắc sẽ cùng chung số phận với hai đàn anh của họ là Nguyễn Văn Điển và Vũ Quang Thuận.

VT (dautruongdanchu.com)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X