Đăng bởi Unknown lúc Tuesday, May 23, 2017 , 20 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Mấy ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một bức ảnh về cha Phao Lô Nguyễn Thái Hợp đang trong vòng tay với một người con gái ăn mặc hở hang đáng tuổi con mình, liệu bức hình này là có thật ?

Tin đấu trường dân chủ cũng thật sự ngạc nhiên về bức ảnh một người, với chức danh trong đạo giáo Ky Tô Cha Phao Lô Nguyễn Thái Hợp lại có những hành động như một "kẻ" hoang dâm, khi mặc quần đùi 'âu yếm' một cô gái mặc đồ mát mẻ đáng tuổi cháu mình. Để tìm hiểu rõ vấn đề này, Tin đấu trường dân chủ đã tiến hành làm một cuộc điều tra nho nhỏ:

Bức hình được cho là Cha Phao Lô Nguyễn Thái Hợp đang lan truyền trên mạng xã hội



Tin đấu trường dân chủ đã gặp gỡ và trao đổi một số bạn trẻ không theo tôn giáo thì họ cho rằng, việc làm của một cha xứ, quản xứ, hay chức danh Chủ tịch Hội đồng mục vụ giáo phận như Phao Lô Nguyễn Thái Hợp nếu đúng như trong bức ảnh trên thì bên ngoài là 'xấu' còn bên trong là bình thường. Diễn giải ý tứ bên ngoài này, các bạn trẻ cho rằng 'không nên công khai những bức hình nhạy cảm, hành vi và hình ảnh phản cảm không phù hợp với lứa tuổi cũng như với giáo lý' còn bên trong ở đây các bạn muốn nhấn mạnh 'yếu tố con người và đã là con người thì việc ham hố như Phao Lô Nguyễn Thái Hợp cũng là bình thường'.

Ảnh  chụp từ màn hình clip-Ông Nguyễn Thái Hợp người mặc áo véc đen thứ tư từ phải sang (Tin đấu trường dân chủ dùng bức hình mới nhất của Cha Phao Lô Nguyễn Thái Hợp để so sánh với người trong bức ảnh trên khi tiến hành khảo sát)

Tin đấu trường dân chủ tiếp tục gặp một nhóm bạn trẻ khác là người theo các tôn giáo nhất định, ý kiến các bạn đều cho rằng. Việc làm, hành động đi ngược giáo lý, nhất là vi phạm quy định 'linh thiêng' nhất quyết là không được dù có ai biết hay không ai biết. Nếu có ai biết "phát hiện" thì điều đó cần phải xử lý theo giáo lý còn nếu không ai biết thì lương tâm của người đó sẽ làm cho họ khó có thể sống được yên ổn. Nếu đúng cha Phao Lô Nguyễn Thái Hợp đã làm hành vi trên với cô gái đáng tuổi cháu mình như vậy thì quả là 'hổ thẹn' và 'đáng bị xử lý theo giáo lý'.

Cha Phao Lô Nguyễn Thái Hợp (bức hình để bạn tiện so sánh)


Tin đấu trường dân chủ tiếp tục gặp một số bạn trẻ thuộc dân IT, nhằm kiểm chứng xem liệu bức ảnh này có biểu hiện của photoshop hoặc dùng một kỹ thuật nào đó nhằm 'hạ uy tín' của cha Phao Lô Nguyễn Thái Hợp. Kết quả thật ngạc nhiên, có 10 bạn dân IT chính hiệu thì có 7 bạn cho rằng không thấy có dấu vết của sự chỉnh sửa, bởi sự chỉnh sửa dù có kỹ thuật cao đến mấy vẫn để lại dấu vết nhất là "phần đầu" của một ai đó. Khi lắp ghép khuôn mặt thì khó nhưng lắp ghép bộ phận đầu thì dễ nhưng vẫn có những vết nhất định ở những điểm tiếp xúc. Còn 03 bạn cho rằng chưa chắc chắn để khẳng định.

Tin đấu trường dân chủ để ngỏ cho bạn đọc xem xét và đưa ra kết luận bức hình trên là đúng hay sai ?

VT (dautruongdanchu)

Tags:
  1. Theo tôi đúng người ở ảnh 1 đúng là người ở ảnh 2 và 3. Chết tiệt!!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thứ mất dạy dạy bọn mày làm gì có mắt mà để thẩm định :)

      Delete
  2. Em nào mà giám làm hỏng "Cha" vậy ? Liều quá dám đưa cha vào đời sao ? Truy tìm kẻ to gan này....

    ReplyDelete
  3. Bớt bịp bợm đi những tên DLV giẻ rách. Ảnh thật đây nhé https://hk.mobi.yahoo.com/news/20-70-072446782.html

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh Quang cho xem anh thật đi! Kg mở dc!

      Delete
    2. Copy link, dán vào trình duyệt đi cưng... IT cộng sản ngu bỏ mẹ!

      Lại còn đem đi khảo sát nữa chứ, tởm quá!

      Delete
  4. Vì sao và ai đã có đc bức ảnh này? Nếu Cha Hợp có hành động như thế thì hoặc là Cha kg còn bình thường nữa mới chụp tấm ảnh tự " giết chết" minh, nếu kg thì đây là một âm mưu hạ nhục đối thủ?.

    ReplyDelete
  5. Cha thì chắc không dại gì mà "tung ảnh nóng" của mình ra cả! nhưng có điều vẫn có người quay lén hoặc chụp lén thì sao ? Vẫn khó nghĩ quá đi

    ReplyDelete
  6. Chế ảnh lại bôi nhọ người khác thì bị pháp luật trừng trị.

    ReplyDelete
  7. Chế ảnh lại bôi nhọ người khác thì bị pháp luật trừng trị.

    ReplyDelete
  8. Thế mới biết lũ khốn chế ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh trên mạng đáng trừng trị như thế nào ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tui chỉ là dân trung lập. Nhưng chế ảnh Bác thì ai cũng biết. Và cũng chỉ là "vũ khí" để 2 phe tranh cãi nhau.
      Đằng này, tác giả bài báo không những bôi nhọ, vu khống Đức Cha mà còn mớm cho người được khảo sát. Điều này ko chỉ gây bất bình mà còn chia rẽ tôn giáo nữa. Đạt điều vu khống cho một người đang sống như vậy, hơn nữa còn là người tu hành thì rõ ràng, xin lỗi tui phải chửi tác giả là ĐỒ MẤT DẠY

      Delete
  9. Đất nước chết dần cũng vì mấy bọn ghép hình k đạt như thế này...đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm.

    ReplyDelete
  10. hô hô . photoshop quá tệ .. tấm hình trên giường la 1 nguoi đan ong chừng 40t .. đi ghép cái đầu của Cha vào .. men.. tụi bay quá nhãm nhí khi đăng ảnh tệ từ nội dung đến hình ảnh !!!

    ReplyDelete
  11. https://s.yimg.com/lo/api/res/1.2/prTiQOKJzPFGUJfzg4T3gA--/YXBwaWQ9eXR3ZnBhZ2U7dz00ODA7cT03NTtzbT0xO2lsPXBsYW5l/http://media.zenfs.com/zh-Hant-HK/News/Uni-marketing/7237_1.jpg
    Ảnh gốc đó. Tiên sư cha thằng mất dạy đam ghép hình Đức Cha

    ReplyDelete
  12. Nhìn ánh sáng chiếu trên gương mặt cha Thái hợp là từ phía sau, bên dưới chiếu lên là biết ảnh ghép, đúng là bọn lưu manh

    ReplyDelete
  13. Phần gáy áp sát tường sao lại có ánh sáng. Và sáng nhất trong hình. Nhìn sơ là biết ghép rồi. Tôi dân photoshop thường thôi nhé.

    ReplyDelete
  14. Phần gáy áp sát tường sao lại có ánh sáng. Và sáng nhất trong hình. Nhìn sơ là biết ghép rồi. Tôi dân photoshop thường thôi nhé.

    ReplyDelete
  15. Trên đời này gì cũng có thể xảy ra mờ.
    Đừng hồ đồ khẳng định, nếu đưa mặt ra mà so thì hình nào chả giống hình nào. Hiện đại là ở chỗ đó đó, mình đang ở ngon lành với vợ con, bổng đâu xuất hiện trong máy đt của vợ mình đang với một em nào đó, chuyện thường như cơm bữa mà. đtdanchu đưa ra ba bức hình để làm chứng á??? quá ít, bài viết quá rẻ tiền, luận chứng quá tầm thường, nhân chứng quá coi thường...nói chung là nếu có dựng chuyện thì cũng phải thu xếp thời gian mà dựng cho có lý một chút để che bớt cái ngu dốt của mình.

    ReplyDelete
  16. Trang tin này đưa lên 1 bài viết mang tính chất bôi nhỏ, ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của người khác dù cho đó là ai... người viết bài này càng thể hiện trình độ thiếu hiểu biết... Nhìn là biết photoshop rồi... chắc đi hỏi mấy thằng IT trình độ A... chỉ biết gõ bàn phím... hiểu được cái đầu thằng đi hỏi ở đâu rồi... tội nghiệp cho 1 con người...

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X