Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, August 15, 2017 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Hai người phụ nữ Việt Nam xuất hiện trong đoạn clip đã rất "dũng cảm" để dẹp nhóm biểu tình do Bùi Thanh Hiếu (tức Hiếu nghiện hay người buôn gió) tổ chức tại Berlin  (Đức).


Cuộc biểu tình do Bùi Thanh Hiếu (người buôn gió) tổ chức ở Thủ đô Berlin, Đức vào ngày 12/8/2017 đã thất bại ngay từ khi chuẩn bị bắt đầu. Bùi Thanh Hiếu từng là tội phạm xâm phạm an ninh quốc gia Ở Việt Nam và cũng là một con nghiện ma túy hiện tị nạn tại Đức. Bùi Thanh Hiếu thường xuất hiện trên mạng xã hội với blog Người buôn gió và nhân vật này từng vạch kế hoạch, giúp đỡ nghi can Trịnh Xuân Thanh của Việt Nam trốn và ở lại Đức thời gian trước.


Hai người phụ nữ quả cảm quyết dẹp cuộc biểu tình do Bùi Thanh Hiếu tổ chức ở Đức



Một cuộc biểu tình do chính Bùi Thanh Hiếu lên kế hoạch, chuẩn bị cờ, băng rôn, khẩu hiệu và người để tiến hành vào ngày 12/8 vừa qua ở Đức nhằm kêu gọi cộng đồng phản đối Nhà nước Việt Nam "bắt cóc Trịnh Xuân Thanh". Vụ việc Trịnh Xuân Thanh đến cơ quan công an Việt Nam đầu thú quá rõ ràng cả về bằng chứng và nhân chứng nhưng xem ra Bùi Thanh Hiếu vẫn không buông tha và quyết lồng lên khi "mất miếng mồi ngon" là tiền bạc của Trịnh Xuân Thanh.

Con nghiện Bùi Thanh Hiếu (bên trái) và đồng bọn thất bại khi tổ chức cuộc biểu tình


Hai người phụ nữ mà Tin đấu trường dân chủ không biết tên nhưng biết mặt và nhớ rất rõ về hành động của các chị. Các chị kiên quyết dẹp không cho Bùi Thanh Hiếu tổ chức mặc dù nhóm "nghiện" do Bùi Thanh Hiếu rất hung hăng đòi xử hai người phụ nữ quả cảm này. Với thái độ cương quyết và kiên trì dẹp đến cùng, cuối cùng cuộc biểu tình do Bùi Thanh Hiếu tổ chức bị thất bại. 

Từ hành động của hai người phụ nữ Việt Nam dũng cảm đáng trân trọng và quý trọng ở một đất nước không phải là Việt Nam, chúng ta cần phải học tập ở hai chị rất nhiều. Ở Việt Nam, nhóm những nhân vật phản động trong nước lợi dụng quy định của pháp luật, chính sách của Nhà nước để "làm mưa làm gió" mà vẫn ung dung ngoài vòng pháp luật. 

Tin đấu trường dân chủ kêu gọi bất kỳ ai là người Việt Nam, hễ cứ thấy bất kỳ hành động nào của những kẻ núp bóng dân chủ, nhân quyền, yêu cây, yêu cá, yêu biển,.... cầm biển, tụ tập biểu tình chống đối hãy ra tay ngăn chặn một cách cương quyết như hai phụ nữ trên. Cùng với hội cựu chiến binh các tỉnh thành quyết dẹp bọn phản động trước khi pháp luật có căn cứ xử lý.

VT (dautruongdanchu.com)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X