Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, September 04, 2017 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Sự việc xảy ra khi nhóm Cờ đỏ gồm cả giáo dân và người dân đến gia đình linh mục Nguyễn Duy Tân để đối chất về những hành vi vi phạm của linh mục Nguyễn Duy Tân nhưng ông đã kích động giáo dân khóa cửa và hành hung nhóm người của đội Cờ đỏ.

>Đề nghị chính quyền vào cuộc xử lý hành vi phản quốc của linh mục Nguyễn Duy Tân

>Bắt tạm giam để điều tra tên khủng bố Việt tân Nguyễn Văn Túc

Như Tin đấu trường dân chủ đã đưa tin, nhóm Cờ đỏ đã đến gia đình linh mục Nguyễn Duy Tân ở giáo xứ Thọ Hòa, xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Naivào ngày hôm nay 04/9/2017 để yêu cầu linh mục ra đối chất 3 vấn đề thuộc hành vi vi phạm của linh mục. Nhóm Cờ đỏ chỉ có mục đích đến đối chất và hành vi ứng xử có văn hóa, ôn hòa không gây mây thuẫn...



Thanh niên trước khi bị hành hung


Thanh niên bị bắt giữ và hành hung



Tuy nhiên, linh mục Nguyễn Duy Tân không ra chốt cửa trong nhà và sử dụng điện thoại kết nối mạng để kêu gọi giáo dân của mình đến và bao vây, khóa cửa, bắt giữ, đánh đập và hành hung nhóm Cờ đỏ (xem video ở đây)


Video clip quay lại vụ việc xảy ra đã chứng minh rất rõ về những hành vi của nhóm Cờ đỏ rất ôn hòa và không manh động chỉ yêu cầu linh mục ra đối chất về hành vi xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh, tuyên truyền đòi lật đổ chế độ xã hội chủ nghĩa... nhưng những giáo dân được linh mục gọi đến đã có hành vi cư xử thô bạo, vi phạm pháp luật.


Lẽ ra, giáo dân phải là người cư xử đúng mực, giải quyết tốt vụ việc này bằng cách mời linh mục ra cùng đối chất. Thay vì làm những điều phải đạo, không trái pháp luật một số giáo dân lại "hung hăng" lao vào bắt giữ, hành hung nhóm Cờ đỏ.


Nhân dân Việt Nam không phân biệt giáo-lương, đoàn kết yêu thương nhau nhưng cũng không chấp nhận hành vi bạo lực, bất chấp pháp luật để bảo vệ cho hành vi sai trái của linh mục. Đề nghị cơ quan công an huyện Xuân Lộc vào cuộc điều tra làm rõ hành vi bắt giữ, hành hung nhóm Cờ đỏ và xử lý nghiêm minh theo pháp luật.


Viết Thắng (dautruongdanchu.com)

Tags:
  1. Bị tóm cổ quả tang với súng và dùi cui mà còn to mồm ôn với hòa, pó tay dư lợn viên !!!!!!

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X