Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, September 05, 2017 , 0 bình luận

(tindautruongdanchu)-Hành động của linh mục Nguyễn Duy Tân và một số phần tử quá khích, thô bạo thuộc giáo phận Thọ Hòa cần phải bị xử lý theo pháp luật và Nhân dân Việt Nam lên án mạnh mẽ hành vi bất chấp pháp luật và đạo lý.

>Cần nghiêm trị giáo dân Thọ Hòa bất chấp pháp luật hành hung người


Vụ việc xảy ra ngày hôm qua (4/9/2017) là vụ việc điển hình thứ hai xảy ra trong cả nước khi "đạo lý" con người không còn được nguyên vẹn trong "thể xác" của một số người vẫn giao giảng đạo lý, kinh thánh và lòng vị tha của đức Chúa.



Một thanh niên trong nhóm Cờ đỏ đến chất vấn bị bắt giữ, hành hung và tịch thu tài sản



Phải chăng, vì dã tâm đen tối mà linh mục Nguyễn Duy Tân không giám ra đối chất và phải chăng vì tâm địa không ngay nên đã kích động, kêu gọi giáo dân hành xử "vô nhân tính" ? Đó là những gì cao quý nhất của một đức cha, một linh mục vẫn đứng trên bao người để giảng đạo.


Một số giáo dân Thọ Hòa cũng bất chấp pháp luật, bất chấp đạo lý "theo sự chỉ đạo của cha" để làm những việc mà con người với con người không bao giờ hành xử với nhau như vậy. Những người đến đối chất họ đâu có hành vi thô bạo, tục tĩu, xúc phạm giáo phận hay linh mục hoặc giáo dân.. họ chỉ muốn làm rõ "trắng đen" để giáo dân thấy rõ tâm địa người "cha" đáng kính của mình như thế nào. 


Vụ việc khóa cửa, bắt giữ, hành hung, cướp tài sản... là những hành vi vi phạm pháp luật hình sự về các tội danh bắt giữ người trái pháp luật, cố ý gây thương tích và cướp tài sản. Ngoài việc, chúng tôi đề nghị cơ quan công an huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai vào cuộc điều tra làm rõ đối tượng và hành vi vi phạm thì chúng tôi muốn lên án hành vi vô nhân tính này (xem video bằng chứng tại đây).


Cần nghiêm trị giáo dân Thọ Hòa bất chấp pháp luật hành hung người

11:01:00 PM | September 4, 2017

(Tindautruongdanchu)-Sự việc xảy ra khi nhóm Cờ đỏ gồm cả giáo dân và người dân đến gia đình linh mục Nguyễn Duy Tân để đối chất về những hành vi vi...

Một lần nữa, chúng tôi lên án hành vi của linh mục Nguyễn Duy Tân và một số giáo dân quá khích và cũng sẽ không cho phép mình có thể tha thứ cho những người như vậy. Mong rằng sự việc sớm kết thúc bằng quyết định khởi tố của cơ quan công an huyện Xuân Lộc để những kẻ vẫn bất chấp pháp luật, đạo lý phải gánh chịu hậu quả do chính mình gây ra. 


Viết Thắng (dautruongdanchu.blogspot.com)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X