Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, October 25, 2017 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Sáng nay, phiên tòa xét xử kẻ phản Quốc với tội danh tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam đã được Tòa án nhân dân tỉnh Thái Nguyên đưa ra xét xử và 6 năm tù, 4 năm quản chế là bản án thích đáng giành cho kẻ bán nước.

Sáng 25/10/2017 Tòa án nhân dân tỉnh Thái Nguyên mở phiên tòa xét xử hình sự sơ thẩm vụ án tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam với bị cáo Phan Kim Khánh theo điều 88 Bộ luật hình sự năm 1999 sửa đổi năm 2009. 


Bị cáo Phan Kim Khánh 



Bị cáo Phan Kim Khánh sinh năm 1993 có hộ khẩu thường trú tại xã Yên Tập, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, bị bắt ngày 21/3/2017  khi đang là sinh viên năm thứ 5 theo học tại Khoa Quốc tế Đại học Thái Nguyên. 



Trong thời gian Hội đồng xét xử hình sự sơ thẩm bị cáo Phan Kim Khánh, các đối tượng đấu tranh dân chủ cũng có mặt ở bên ngoài từ rất sớm nhằm "tạo dựng hình ảnh" để một số truyền thông phản động xuyên tạc về phiên xét xử của phiên tòa như Trương Văn Dũng, Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Thúy Hạnh,...


Bị cáo Phan Kim Khánh thời còn là sinh viên

Diễn biến phiên tòa diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục và các chứng cứ luận tội đã được đại diện Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Nguyên đưa ra kèm theo bản luận tội truy tố theo khoản 1 Điều 88 Bộ luật hình sự và với mức án 10 năm tù giam. Về phía bị cáo Phan Kim Khánh do không thể chối cãi nên đã cúi đầu nhận tội và mong tòa án cho hưởng lượng khoan hồng vì còn trẻ, trình độ nhận thức còn non và do bị lừa gạt nên đã vướng vào vòng lao lý.  Bị cáo Phan Kim Khánh mong tòa áp dụng biện pháp nhẹ nhất để có cơ hội tiếp tục học tập, cải tạo, làm lại cuộc đời.

Bên ngoài trụ sở Tòa án nhân dân tỉnh Thái Nguyên được bảo vệ nghiêm ngặt


Phía luật sư bào chữa cho Phan Kim Khánh cũng nhận định bị cáo Phan Kim Khánh đã thực hiện đầy đủ hành vi cấu thành tội danh "Tuyên truyền chống Nhà nước" và cũng đã đưa ra những tình tiết có lợi cho bị can như: còn là sinh viên, gia đình có công với cách mạng, mẹ già, em nhỏ...

Đối tượng cực đoan Trương Văn Dũng có mặt từ sớm ở bên ngoài tạo dáng


Với những tình tiết diễn ra tại phiên tòa, không có chứng cứ mới được bổ sung và bị cáo Phan Kim Khánh đã thực sự ăn năn, hối cải cam kết cải tạo thành công dân tốt và những tình tiết giảm nhẹ khác về nhân thân.... Hội đồng xét xử hình sự sơ thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Thái Nguyên đã tuyên phạt bị cáo Phan Kim Thành 6 năm tù giam và 4 năm quản chế.


Mong đợi một bản nghiêm khắc đối với kẻ tuyên truyền chống Nhà nước Phan Kim Khánh và Bùi Hiếu Võ

3:25:00 PM | October 24, 2017


(Tindautruongdanchu)-Bị can Phan Kim Khánh, Bùi Hiếu Võ bị giam, điều tra và truy tố về tội danh tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ...

Vụ án Phan Kim Khánh tạm khép lại, nhưng phía sau các thế lực thù địch vẫn tiếp tục chống phá bằng những luận điệu vu khống, xuyên tạc, thậm chí tổ chức phi chính phủ mang tên "Theo dõi nhân quyền" còn mạnh mồm yêu cầu Nhà nước Việt Nam bỏ tội danh "Tuyên truyền chống nhà nước Việt Nam". Đây là những đòi hỏi vô lý và sự can thiệp trắng trợn vào quốc gia có độc lập chủ quyền. Một quốc gia có độc lập, chủ quyền thì việc giữ vững độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ là tất yếu khách quan không riêng gì Việt Nam mà bất kỳ quốc gia nào cũng làm và biện pháp trừng trị để bảo vệ độc lập, chủ quyền là ban hành các tội danh xâm phạm an ninh quốc gia để trừng trị các hành vi xâm phạm, trong đó có hành vi tuyên truyền chống nhà nước. Biết rõ việc đòi hỏi là phi lý nhưng các thế lực thù địch vẫn cố tình mượn cớ để đưa ra yêu sách phi lý đối với Nhà nước Việt Nam. 

Viết Thắng (dautruongdanchu.com)

Tags:
  1. Bọn này đáng đời mà. Bắt hết đi, đồ phản bội
    https://kllvobi.blogspot.com/2016/10/la-phu-nu-ung-nhu-me-nam.html

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X