Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, January 24, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Cơ quan Công an thị xã Từ Sơn đã tiến hành bắt và tạm giữ hình sự đối với kẻ phản quốc Đỗ Công Đương.

>Vạch trần thủ đoạn “bới lông tìm vết” của nhóm “Bà Đầm Xòe”


Đối tượng Đỗ Công Đương thường xuất hiện trên một kênh tự dựng lên có tên gọi 'TDTV-Tiếng nói người dân Việt' để tuyên truyền xuyên tạc về các quy định của pháp luật, quan điểm, đường lối chủ trương của Đảng và chính sách của Nhà nước. Đặc biệt, kênh này thường xuyên cho phát về những người tự nhận là 'dân oan' nhằm nói xấu chế độ, chính quyền Nhân dân.



Đối tượng Đỗ Công Đương và kênh do hắn tự xây dựng nhằm tuyên truyền chống phá Nhà nước (Ảnh chụp màn hình clip -Thành Nam)


Kênh do đối tượng Đỗ Công Đương làm chủ với sự hậu thuẫn về kịch bản, nội dung của một nhóm những phần tử xấu khác, trong đó có cả luật sư. Bản thân đối tượng Đỗ Công Đương vừa là biên tập viên vừa là phát thanh viên chính thức của kênh bất hợp pháp này.


Đối tượng Đỗ Công Đương sử dụng hình thức phát trực tiếp trên kênh Youtube và sau đó đoạn clip này được lưu lại trên tài khoản mang tên 'Tin Tức 4 Phương NEWS'. 


Mới đây, cơ quan Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đã tiến hành bắt giữ Đỗ Công Đương về hành vi vi phạm pháp luật quả tang khi đối tượng này đang thực hiện hành vi gây rối trên địa bàn cùng với một số đối tượng khác.


Theo chúng tôi được biết, đối tượng Đỗ Công Đương là người đứng ra chỉ đạo, tổ chức, kích động gây rối trật tự công cộng tại nơi công sở. Sau khi tiếp nhận tin báo, cơ quan Công an thị xã Từ Sơn đã có mặt tại hiện trường tiến hành bắt giữ đối tượng về trụ sở để tiếp tục xác minh, làm rõ về hành vi vi phạm pháp luật của đối tượng này theo quy định của pháp luật.


Mời bạn xem video một số đối tượng đến đòi thả Đỗ Công Đương và có hành vi xúc phạm cán bộ, chiến sĩ công an huyện Từ Sơn:



(Nguồn video: Khuc Quan)


Sau khi bắt giữ đối tượng Đỗ Công Đương, nhiều người tự nhận là người thân của đối tượng đến trụ sở cơ quan Công an thị xã Từ Sơn đòi thả người, có những lời lẽ thóa mạ, xúc phạm đến cán bộ, chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ tại trụ sở.


Thông tin về vụ việc Báo đấu trường dân chủ tiếp tục cập nhật khi có thông tin.


Thành Nam


Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X