Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, February 26, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Chủ đầu nậu 'dân oan' mới Đoàn Thanh Giang tiếp quản từ Mai Xuân Dũng vẫn tiếp tục 'bày trò' trên mạng xã hội về 'thiện nguyện' để nhằm mục đích gì ?

>Cần vào cuộc ngăn chặn nguồn phát tán cuốn 'Chính trị bình dân' của kẻ phản quốc Phạm Đoan Trang

>Việt Nam nhất quán bảo đảm và thúc đẩy các quyền con người
>Đừng mượn danh Liên hợp quốc để can thiệp đòi thả kẻ phản quốc Hoàng Đức Bình
>Một tài xế cố tình cự cãi khi sử dụng tiền lẻ qua trạm BOT (video)
>Kẻ phản quốc Phạm Đoan Trang chính thức bị tạm giữ hình sự vì hành vi tuyên truyền chống nhà nước
>Vì sao cựu quân nhân chuyên nghiệp Phạm Thị Hoài Thương lại đứng kêu oan ?
>Thủ đoạn 'yêu sách' những đòi hỏi vô lý của linh mục Đinh Văn Minh nhằm phá hoại gây rối
>Chiều trò lợi dụng tự do, dân chủ, nhân quyền để tuyên truyền những luận điệu cực đoan
>Linh mục Đặng Hữu Nam bị điều chuyển mục vụ là do sức ép của chính quyền?
>Phaolô Nguyễn Thái Hợp gửi thư chúc tết hay thư yêu cầu giáo dân 'cống nạp thuế'
>Ai hậu thuẫn cho những kẻ chuyên gây rối tại các trạm BOT?


Nói đến 'dân oan' ở Việt Nam là cụm từ được chúng tôi bóc trần về một nhóm lợi dụng 'đa chiều' để kiếm lợi mà đến ngay chính những người trong cuộc, cùng hội cùng thuyền đã phải lên tiếng bóc trần phản đối như Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Lân Thắng bóc trần chủ đầu nậu bố con Mai Xuân Dũng 'chăn dắt' dân oan và biển thủ tiền từ trò 'thiện nguyện' và 'nguồn tiền từ hải ngoại chuyển về'.



Chủ đầu nậu dân oan Đoàn Thanh Giang 'thả thính' bằng lời cảm ơn kèm theo 5 bức ảnh trên facebook


Đoàn Thanh Giang tiếp quản 'dân oan' từ Mai Xuân Dũng cũng đang bắt nhịp dần với trò 'thiện nguyện' vậy, trò 'thiện nguyện' Đoàn Thanh Giang bày trên facebook là gì ?



Đoàn Thanh Giang tiếp quản dân oan và chương trình tái khởi động dân oan

7:09:00 PM | May 23, 2017

(Tindautruongdanchu)-Đoàn Thanh Giang, một cái tên không hẳn xa lạ với những người đấu trang chống cộng cực đoan, gần đây xuất hiện thêm nhiệm vụ mới...

Vào lúc 16:33 phút hôm 24/2/2018, trên trang facebook cá nhân của chủ đầu nậu 'dân oan' Đoàn Thanh Giang có đăng tải 5 hình ảnh và lời cảm ơn 'đầy xúc động' đến 'mạnh thường quân' đã cứu trợ kịp thời cho dân oan ngay sau tết. Trên sattus của Đoàn Thanh Giang viết: "LỜI CẢM ƠN! 

16g chiều nay, 24-2-2018 (mùng 9 tết Mậu Tuất) bà con Dân Oan không đất, không nhà đang trọ tại số 2, ngõ 1, Ngô Thì Nhậm, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội cùng Bà con dân oan ngủ vĩa hè (Bên cạnh trụ sở tiếp công dân TW số 1 -Hà Nội) nhờ Tôi gửi lời cám ơn đến ân nhân Thanh Tuyen Nguyen đến thăm chúc sức khỏe đầu năm cùng chia sẻ với Bà con dân oan :
Gạo 50kg
Mì tôm 3 Thùng.
Bà con dân oan xin trân trọng: cảm ơn quý ân nhân đã và đang chung tay cưu mang chia sẻ từng hạt gạo từng gói mì đang lúc Bà con khó khăn hàng ngày.
Chúc Quý ân nhân và Thanh Tuyen Nguyen cùng gia đình nhiều sức khỏe và làm ăn may mắn!


Hà nội 24-2-2018.".

Mạnh thường quân Thanh Tuyen Nguyen cũng chỉ là kẻ cùng hội cùng thuyền với Đoàn Thanh Giang

Nếu chỉ nhìn vào hình ảnh và lời cảm ơn do chủ đầu nậu 'dân oan' đăng tải thì ai xem cũng có lòng 'trắc ẩn', 'thương cảm' về những người được gọi là 'dân oan' mất đất, mất nhà phải bám trụ ở Hà Nội và thầm 'biết ơn', 'quý trọng' hình ảnh về chàng mạnh thường quân mang tên 'Thanh Tuyen Nguyen'.
Để bóc trần thủ đoạn này, chúng tôi truy vào trang của mạnh thường quân Thanh Tuyen Nguyen thì được biết bản thân Thanh Tuyen Nguyen cũng là kẻ một ruộc, cùng hội, cùng thuyền với đám mang danh 'đấu tranh dân chủ' ở Việt Nam. Bản thân Thanh Tuyen Nguyen thường xuyên sử dụng mạng xã hội để tuyên truyền, kích động ,nói xấu thông qua các bài viết, sự kiện, sự việc tiêu cực ở Việt Nam.

Mai Xuân Dũng chỉ là con tốt để làng dân chủ thanh trừng lẫn nhau

7:52:00 PM | November 25, 2016

(chiasekienthucnet)-Vụ đấu tố Mai Xuân Dũng giả danh nhà đấu tranh dân chủ lừa tiền bạc từ hải ngoại chuyển về cho hoạt động đấu tranh dân chủ trong...
Nếu Thanh Tuyen Nguyen không phải là kẻ 'cùng hội cùng thuyền' thì rõ ràng lòng 'trắc ẩn' của chúng ta là có nghĩa nhưng rõ ràng Thanh Tuyen Nguyen lại là kẻ cùng chiến tuyến với Đoàn Thanh Giang thì đây lại là trò 'mị dân' ,'thả thính.
Tại sao chúng tôi lại gọi là 'thả thính' ? Bởi, những người chỉ nhìn, xem và đọc những gì mà Đoàn Thanh Giang đưa ra thì cũng dễ 'ủng hộ quyên góp' theo phong trào và lúc này nguồn tiền đó ai sẽ được hưởng lợi. Mặt khác, 50 kg gạo mà Thanh Tuyền Nguyên ủng hộ hôm 24/2 cũng chỉ là 'kênh' phân phối lại  từ hải ngoại.
Như chúng tôi đã bóc trần, nguồn tiền từ hải ngoại cho 'dân oan' bị kiểm soát chặt chẽ từ một thế lực ở hải ngoại sau khi Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Lân Thắng bóc mẽ Mai Xuân Dũng biển thủ.
Lại một lần nữa, trò diễn của đầu nậu dân oan Đoàn Thanh Giang tiếp tục bị bóc mẽ và trò bỉ ổi này sẽ nhận lại được gì khi mọi người đều hiểu rõ bản chất thật của kẻ chăn dắt 'dân oan'

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X