Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, March 05, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Cù Huy Hà Vũ-một kẻ mang danh tiến sĩ và tên tội phạm phản bội Tổ quốc của Việt Nam được Nhà nước Việt Nam mở lượng khoan hồng cho đi tị nạn đang gia tăng các hoạt động chống phá trên các diễn đàn ở Mỹ.


Không thể chia rẽ quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa quân đội và công an


Trên các diễn đàn, các tên phản bội Tổ quốc được Nhà nước Việt Nam cho hưởng chính sách nhân đạo đi tị nạn ở các quốc gia như Mỹ, Đức, Anh, Pháp... đang gia tăng các hoạt động chống phá thông qua các diễn đàn.



Cù Huy Hà Vũ đang khua môi, múa mép ở hải ngoại (Anh chụp video)

Cù Huy Hà Vũ -từng bị Tòa án Việt Nam đưa ra xét xử hình sự sơ thẩm ngày 4/4/2011 với tội danh 'Tuyên truyền chống nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam' theo điều 88 (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi năm 2009) với mức án 7 năm tù giam và 3 năm quản chế. Ngày 02/8/2011 Tòa án Việt Nam đưa ra xét xử hình sự phúc thẩm đối với Cù Huy Hà Vũ và tuyên y án sơ thẩm.


Ngày 6/4/2014, sau khi chấp hành được 3 năm 6 tháng tù giam Cù Huy Hà Vũ được Nhà nước Việt Nam cho hưởng chính sách nhân đạo đi tị nạn ở Mỹ để chữa bệnh và từ khi sang Mỹ, Cù Huy Hà Vũ hoạt động không mấy hiệu quả do khả năng và trình độ có hạn so với hoạt động của những kẻ khác cùng hội, cùng thuyền như Tạ Phong Tần, Nguyễn Văn Hải...


Video: Cù Huy Hà Vũ gia tăng đăng đàn ở Mỹ để tuyên truyền xuyên tạc




Mới đây Cù Huy Hà Vũ thường tổ chức các buổi diễn thuyết gặp gỡ bà con kiều bào Hải ngoại ở Mỹ. Tại các diễn đàn này, Cù Huy Hà Vũ vẫn 'khua môi, múa mép' về cái gọi chế độ độc tài ở Việt Nam nhằm cổ vũ, động viên tinh thần bà con hải ngoại. Hắn vẫn vỗ ngực cho rằng 'một thời gian không xã nữa chế độ cộng sản sẽ sụp đổ và hắn bước về Việt Nam cùng với bà con kiều bào hải ngoại'.


Không dễ như những gì Cù Huy Hà Vũ diễn thuyết cũng như một số kẻ vẫn tung tin ở hải ngoại nhằm đánh lừa bà con về những gì đang diễn ra ở Việt Nam. Do sự thiếu hụt thông tin và chúng gia tăng các hoạt động đưa tin, ảnh, video quay lại về một số vụ việc xảy ra ở Việt Nam nhằm làm cho bà con tin tưởng về các hoạt động chống phá của chúng nhưng thực chất ra những tin, hình ảnh và clip chỉ thoáng qua mang tính hiện tượng và chủ yếu bị chỉnh sửa theo mục đích của những kẻ đấu tranh trong nước và hải ngoại.


Viết Thắng

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X