Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, March 08, 2018 , 2 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Lâu nay những cái giải thưởng của các tổ chức mang danh dân chủ, nhân quyền được đà 'phát triển' do có sự hậu thuẫn về truyền thông và cái 'đặc biệt' của các giải thưởng này là trao cho những kẻ 'tha hóa' của xã hội. Mới đây nhất, giải thưởng Homo Homini được trao cho kẻ tha hóa đạo đức 'Phạm Đoan Trang' của Việt Nam.


Kẻ lẻo mép Nguyễn Thị Tâm đừng mượn danh 'dân oan' khiếu kiện gây rối


Sự ngụy tạo của Giải thưởng Homo Homini 



Phạm Đoan Trang-người đàn bà tha hóa về đạo đức trên mạng xã hội (khỏa thân, chát sex trên mạng xã hội với luật sư Lê Công Định)




Giải thưởng mang tên Homo Homini do Tổ chức có tên viết bằng tiếng Anh 'People Need' và tiếng Việt gọi là 'Giải thưởng nhân quyền' có trụ sở tại Cộng hòa Séc do Sylva Horáková, làm giám đốc Trung tâm Nhân quyền và Dân chủ của tổ chức People In Need.

Nói về giải thưởng 'nhân quyền' là giải thưởng do một số nước thân Mỹ ở phương Tây tự dựng lên nhằm 'ép buộc' một số quốc gia không thân Mỹ phải lệ thuộc và chịu 'guồng quay' của nước tư bản này. Mỹ -nước tự xưng là 'nhân quyền' nhất thế giới đã tự khoác cho mình cái vỏ bọc 'dân chủ, tự do' và quyền 'áp đặt' các nước khác phải theo 'kiểu dân chủ, tự do' của Mỹ theo đó Mỹ đặt ra cách 'chấm điểm' nhân quyền các quốc gia thông qua 'bản phúc trình nhân quyền hằng năm', cũng như là các giải thưởng mang tính 'giải trí' phụ họa cho bản phúc trình này.


Những quốc gia bị chấm sổ-có nghĩa là vi phạm nhân quyền và buộc phải chịu sự 'can thiệp' của Mỹ. Đây chính là cái cớ để Mỹ can thiệp vào công việc nội của các quốc gia 'một cách hợp pháp' vì lý do cải thiện dân chủ, nhân quyền, tự do ở các nước này. Cũng giống như hiện tại, Mỹ đem ánh sáng tự do, dân chủ đến cho người dân Syria -bằng việc ném bom vào dân thường dưới khẩu hiệu 'chống khủng bố'.


Giải thưởng nhân quyền của Cộng hòa Séc cũng không nằm ngoài 'trục quay' do Mỹ điều khiển nhằm củng cố khả năng can thiệp của Mỹ vào những nước không thân Mỹ trong đó có Việt Nam. Theo đó, họ tạo dựng thương hiệu bằng cách trao giải thưởng nhân quyền hằng năm cho những nhân vật phạm tội, chống phá chính quyền nhà nước.


Phạm Đoan Trang là kẻ tha hóa về nhân phẩm và đạo đức


Phạm Đoan Trang chính thức là nhân vật được tổ chức People Need trao giải thưởng nhân quyền năm 2017 và được các hãng truyền thông 'lề trái' tuyên truyền, lăng xê. Bản thân, Phạm Đoan Trang không ai lạ gì về tư cách, phẩm chất và đạo đức.


Thời còn chưa 'nổi tiếng' về nhà đấu tranh dân chủ-Phạm Đoan Trang đã nổi tiếng về 'đĩ điếm' trên mạng xã hội facebook vì cô thường xuyên 'khoe thân' câu khách trên mạng xã hội. Phẩm giá, tư cách đạo đức con người phải chăng là 'khỏa thân' chát sex và thậm chí livestream khoe 'hàng' trên mạng để được nổi tiếng ?


Sau khi 'nổi tiếng' bằng trò 'khỏa thân' trên mạng xã hội, Phạm Đoan Trang được các thế lực thù địch tuyển dụng, hướng lái vào con đường chống đối chính quyền. Cũng giống như Hồng Thái Hoàng, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh,... Phạm Đoan Trang tiếp tục làm dậy sóng bằng những hành động liều lĩnh, tục tĩu,... thông qua những hình ảnh do chính Phạm Đoan Trang đăng tải lên mạng xã hội.


Phạm Đoan Trang lao vào hoạt động chống phá như một con thiêu thân bằng mọi thủ đoạn, hình thức và mới đây nhất là cuốn 'Chính trị bình dân' đã làm cho Phạm Đoan Trang đang thuộc diện bị điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.


Nói về giải thưởng này, chính ngay con người Phạm Đoan Trang đã đầy mâu thuẫn khi trên mạng xã hội cô cho rằng 'sẽ dùng giải thưởng này để tặng hội nọ hội kia' nhưng khi trả lời trên BBC thì cô lại cho rằng giải thưởng này 'không có tiền nên cô mới nhận'. 


Thật bỉ ổi và vô liêm sỉ cho Phạm Đoan Trang khi không biết mình là ai ? tư cách đạo đức như thế nào ? để rồi vỗ ngực cho rằng mình là 'vĩ nhân' mà quên đi những năm tháng 'cởi áo khoe thân trên mạng xã hội'.


Thế mới biết cái giải thưởng này như thế nào....


Việt Nam không chấp nhận bất kỳ sự quy chụp nào về nhân quyền


Nhà nước Việt Nam là một quốc gia độc lập, có chủ quyền và luôn đem lại đầy đủ các quyền tự do, dân chủ trên mọi lĩnh vực không một cá nhân, tổ chức hay quốc gia nào có quyền 'phán xét' Việt Nam vi phạm nhân quyền. 


Mọi sự phán xét đều là hành động can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam và bất kỳ hành vi nào can thiệp đều bị coi là vi phạm pháp luật quốc tế, Việt Nam có quyền đáp trả một cách thỏa đáng.


Thành Nam


Tags:
  1. người đàn bà lăng loàn, biến chất ... và cái giải thưởng 'gái điếm' thì đúng hơn!

    ReplyDelete
  2. Chu choa mẹ ơi! nàng khỏa thân vào năm 2002 mới thật đẹp làm sao ? Ôi cái cảm giác được xem hàng miễn phí đó... mới chất làm sao?

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X