Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, March 20, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Lâu nay chúng ta vẫn thấy "Người buôn gió"xuất hiện trên mạng xã hội hay blog cá nhân của mình về những chuyện 'bất thường' xảy ra ở Việt Nam và là kẻ chuyên tổ chức chống phá nhưng nay lại xuất hiện thêm vai trò mới trên mạng xã hội.


Ai sẽ bào chữa cho kẻ phản bội Tổ quốc Nguyễn Viết Dũng


Bùi Thanh Hiếu-tức Người buôn gió từng là tội phạm phản Quốc ở Việt Nam, đi tị nạn tại Đức và thường xuyên xuất hiện với vai trò là kẻ chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam thông qua blog cá nhân và trang mạng xã hội facebook.



Bùi Thanh Hiếu quảng cáo bán nồi, niêu, xong, chảo trên trang cá nhân của mình



Các chuyện to nhỏ ở Việt Nam, Người buôn gió đều tung hứng cứ như 'đúng rồi', nhất là vụ việc về Trịnh Xuân Thanh chạy trốn sang Đức. Bùi Thanh Hiếu có công rất lớn trong việc hỗ trợ, dàn dếp và bày kế cho không chỉ Trịnh Xuân Thanh mà còn cả gia đình vợ, con Trịnh Xuân Thanh bỏ trốn khỏi Việt Nam để xin tị nạn tại Đức.


Mục đích của Bùi Thanh Hiếu thế nào chắc ai cũng rõ ? Hắn vì tiền không chỉ đáp ứng cho cuộc sống hàng ngày ở Đức mà còn phải chi phí một khoản lớn cho 'cơn ngáo đá' của mình.



Vụ Trịnh Xuân Thanh: Lộ bộ mặt Bùi Thanh Hiếu là kẻ đồng phạm!


Hắn vẫn viết và cặm cụi viết lách với những thông tin rất 'giật gân' về quan chức nọ, quan chức kia, thậm chí trong vụ Trịnh Xuân Thanh hắn đã 'thu hút' được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.


Hắn muốn nổi tiếng, ngoài việc 'săn được' mấy đồng bạc lẻ từ những vụ việc kích động mấy ông già ở Đức đi biểu tình nhưng việc này cũng khó khăn vì cộng đồng người Việt ở Đức luôn 'cản trở' hắn. Hoặc kiếm được vài đồng bạc từ một số sự vụ quan chức bỏ trốn như Trịnh Xuân Thanh ... nhưng xem ra cũng không thể khỏa lấp đủ số cơn hắn lên hàng ngày.


Mới đây, Bùi Thanh Hiếu đã tỏ rõ là kẻ 'túng tiền cho con nghiện' đành phải chấp nhận 'hạ bộ mặt' xuống bằng cách đăng tải thông tin bán nồi cơm điện. Hắn chuyên khua môi, múa mép nên xem ra cái việc đăng tải những dòng chữ 'tạo uy' để bán mấy cái nồi cơm cũng khá bài bản. Nào là mua được hàng xịn của một công ty phá sản, nào là hàng mua được với số lượng ít và khách hàng đặt lại nhiều... ? Chắc bần cùng bất đắc dĩ lắm hắn mới phải hạ mình làm vậy chứ đời nào hắn lại phải đi đăng tải quảng cáo bán nồi, niêu, xong, chảo .... 


Quả thật, lâu nay báo chí nói đến những người trên mạng xã hội có mục đích kiếm tiền vẫn thường câu view bất chấp mọi giá mong được nổi tiếng thông qua số lượng like, fowlow,... nhằm cho thuê quảng cáo hoặc bán hàng. Điều này, có thể đã đúng với Bùi Thanh Hiếu ?


Viết Thắng 

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X