Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, March 25, 2018 , 1 comment

Quan hệ tình dục với nam sinh mới 13 tuổi ngay trong khuôn viên trường, một cô giáo 27 tuổi đã kết hôn bị bắt và đang phải đối mặt với án tù thích đáng.

Mỹ: Nhiều nữ giáo viên bị phạt tù vì ép học sinh quan hệ tình dục


Cô giáo Brittany Zamora, 27 tuổi vốn đã kết hôn được 3 năm với chồng là thanh mai trúc mã từ thời thơ ấu. Tuy nhiên, vì vướng vào mối tình bất chính với nam sinh nhỏ hơn mình 14 tuổi, sự nghiệp và gia đình của cô Zamora đều tan thành mây khói. 

Chân dung cô giáo Brittany Zamora, 27 tuổi


Mối quan hệ giữa cô Zamora, từng là giáo viên Học viện Las Brisas, ở  Goodyear, Arizona và nam sinh bị phát hiện bởi bố mẹ nạn nhân. Sau đó, cảnh sát đã phát hiện các tin nhắn điện thoại của nam sinh nhắc đến những lần quan hệ tình dục với cô giáo ở cả trong lẫn ngoài khuôn viên trường. 

Cô giáo Zamora, bị bắt tối 22.3 đã né tránh các câu hỏi của phóng viên về vụ việc. Sở Cảnh sát Goodyear cho biết, họ quan ngại, cô giáo này có thể có mối quan hệ bất chính với nhiều nam sinh chứ không chỉ 1 người. 

Cảnh sát áp giải cô giáo Brittany Zamora tới nơi tạm giam

Trong khi đó, các quan chức trong Học viện Las Brisas nói rằng, họ đang sắp xếp việc tư vấn cho nạn nhân và bất cứ các học sinh nào bị ảnh hưởng. 

Sau khi sự việc xảy ra, nhiều bậc phụ huynh tại trường đã lên tiếng chia sẻ về cú sốc của họ. Một người nhấn mạnh "sự việc khiến tôi phẫn nộ" trong khi một người khác tuyên bố "chúng ta phải ở đây để đứng lên và bảo vệ con cái của chúng ta".

Zamora là cô giáo mới nhất bị buộc tội quan hệ tình dục với nam sinh tuổi vị thành niên sau một loạt vụ việc tương tự ở Mỹ.

Một phát ngôn viên của Học viện Las Brisas cho biết, cuộc điều tra đang trong giai đoạn sơ bộ và khi có thêm thông tin họsẽ cập nhật với báo chí.

Phương Đăng (báo Dân Việt)

Tags:
  1. Xã hội gì ác độc vậy! học sinh còn nơn nớt mà nó đã bắt làm cái chuyện đó rồi! Xấu hổ quá đi thôi!

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X