Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, April 20, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Gần đây hiện tượng Trần Kiều Ngọc nổi lên như một bông hoa tỏa sáng trong làng rận chủ và cứu cánh cho những 'sa lầy' của tổ chức khủng bố việt tân khi gắng gượng với những bài thuyết trình sống sượng nơi đất khách...


Trần Kiều Ngọc mang danh một nữ luật sư với tài ăn nói, hùng biện và thu hút giới trẻ với phong trào "Đại hội thế giới trẻ' và đang được làng rận chủ tán dương như một 'vĩ nhân' xuất hiện đúng lúc tổ chức khủng bố việt tân đang bế tắc về cách kêu gọi, tuyển người.


Trần Kiều Ngọc cũng chỉ là một kẻ 'lẻo mép' nhờ vào bản mặt 'sạch sẽ' của mình để đánh lừa thiên hạ. Trò diễn của Trần Kiều Ngọc không có gì 'nổi trội' ngoài việc 'diễn thuyết' nhưng xem ra lại thay thế được cho những kẻ 'gạo cội' như Bùi Tín, Tạ Phong Tần, Nguyễn Văn hải,... trong lúc này.



Trần Kiều Ngọc kêu gào ở Úc vào tháng 1/2018 (ảnh góc trên bên trái) và mới đây xuất hiện ở Nhật Bản



Trong khi bộ mặt thật của tổ chức khủng bố việt tân bị bóc trần về các thủ đoạn 'giết người diệt khẩu', 'xã hội đen', ... ở hải ngoại thì ở Việt Nam, bộ công an liệt việt tân vào danh sách tổ chức khủng bố thì Trần Kiều Ngọc xuất hiện với những bài diễn thuyết 'rẻ tiền' thông qua một vài video trên youtube sau đó được đám rận chủ 'đánh bóng'.


Trần Kiều Ngọc 2 tuổi đã theo gia đình 'chạy trốn rồi định cư ở Mỹ' nên sớm bị ảnh hưởng bởi những luồng tư tưởng hận thù do thế hệ ông, bà, cha, chú như Hoàng Cơ Minh, Hoàng Cơ Định nên ả cũng mặc dù không biết Việt Nam to nhỏ thế nào mà chỉ biết căm thù, hận thù do sự giáo dục, định hướng.


Bởi vậy, khi cha, chú thất bại Trần Kiều Ngọc như con bài 'mới' được định hướng hòng làm thay đổi cục diện, tình hình đấu tranh chống phá Việt Nam. Bản thân Trần Kiều Ngọc cũng đã từng thất bại với nhiều âm mưu thủ đoạn khi ả còn hợp tác với luật sư Lê Đình Hồ ở Úc châu. Cái chết của luật sư Lê Đình Hồ không biết có dính dáng gì đến ả hay không nhưng hiện tại Úc đã truy tố người phụ nữ được cho là chủ mưu vụ sát hại này.


Hơn một năm qua, ả Trần Kiều Ngọc chuyển hướng 'quy tụ thanh niên Việt Nam ở các nước' để tổ chức đại hội giới trẻ hòng tạo lực lượng chống phá từ hải ngoại về Việt Nam. Các học sinh, sinh viên Việt Nam học tập ở nước ngoài ả đều tiếp cận, dụ dỗ và chủ yếu nhằm vào điểm yếu của họ nơi đất khách để dọa dẫm, bắt buộc tham gia chụp hình phát tán, tán dương trên mạng xã hội.


Đầu năm 2018, ả Trần Kiều Ngọc ra tăng các hoạt động 'thuyết trình' để kêu gọi tụ tập học sinh, sinh viên Việt Nam ở Úc, Nhật, Mỹ, Pháp,... nhằm thực hiện âm mưu theo sự chỉ đạo của tổ chức khủng bố việt tân.


Học sinh, sinh viên Việt Nam cần nhận rõ âm mưu đen tối của Trần Kiều Ngọc để tự bảo vệ mình, đấu tranh chống lại những kẻ âm mưu phá hoại dân tộc, Tổ quốc Việt Nam. Trần Kiều Ngọc chỉ giỏi 'lẻo mép' chứ thực chất ả cũng chỉ là đứa con hoang hận thù dân tộc lưu vong nơi đất khách quê người. 


Do được sự hậu thuẫn của tổ chức khủng bố việt tân về tài chính, nguồn lực con người ... Trần Kiều Ngọc như một cái 'máy phát thanh' xuất hiện ở khắp nơi có du học sinh, sinh viên Việt Nam học tập, sinh sống, lao động.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X