Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, April 01, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Lê Mỹ Hạnh thường vỗ ngực là nhà đấu tranh dân chủ trong sáng, vô tư vì người dân, vì nước... ấy vậy mà lại bị chính người đồng hành đấu tranh dân chủ 'lật tẩy' bộ mặt thật.


Trịnh Bá Phương và Nguyễn Thúy Hạnh cùng làng 'rận chủ' đến Đồng Tâm để làm gì?


Nói đến Lê Mỹ Hạnh không ai không biết nhà đấu tranh dân chủ từ bờ Hồ đến khắp các tỉnh thành trong cả nước. Ả vẫn lân la, tìm kiếm hang cùng ngõ nhỏ, bất cứ đâu có vụ việc xảy ra. 



Lê Mỹ Hạnh bị Đặng Quốc Thịnh lột mặt và chính Lê Mỹ Hạnh thừa nhận bài viết này đang nói về Lê Mỹ Hạnh ở đoạn comment bên dưới


Gắn liền với Lê Mỹ Hạnh là những vụ việc nổi đình nổi đám với thị là 'bị đánh' và vu vạ cho công an đánh, thậm chí thị còn thuê luật sư nhưng vẫn không chứng minh được điều gì cho đến nay thị vẫn còn tỏ ra 'ậm ạch' vì vụ việc này.


Rất may, hôm nay trên trang cá nhân của Lê Mỹ Hạnh, một người có tên Đặng Quốc Thịnh đã phải thốt lên những từ, ngữ rất thô tục nhưng đã lột tả đủ bộ mặt thật của nhà đấu tranh dân chủ Lê Mỹ Hạnh.


Trước hết, Đặng Quốc Thịnh bóc phốt Lê Mỹ Hạnh bị đánh không phải do an ninh mà do "Mày bị mẹ đánh mà kêu an ninh đánh". Vậy, Lê Mỹ Hạnh đã cố tình vu cáo cán bộ công an (công an mật) đánh thị bị thương và lu loa suốt thời gian cuối năm 2017 đến nay để đánh lừa dư luận là nhằm mục đích gì mục đích gì ? Điều này giúp cho những ai chưa hiểu hết về những kẻ khoác áo 'dân chủ' hiểu được màn kịch do chúng vẫn thường vẽ ra, tạo dựng và vu cáo cơ quan chức năng, lực lượng công an. Liên quan đến việc Lê Mỹ Hạnh bị đánh được biên đạo khá bài bản không chỉ nhằm vu cáo cán bộ công an mà còn nhận được tiền công thưởng đến 5000 USD.


Vấn đề thứ hai mà Đặng Quốc Thịnh bóc phốt Lê Mỹ Hạnh đó là vấn đề đạo thơ, văn... "Mày đạo thơ bị, ăn cắp bài bị người ta gọi chửi tận mặt... mày luôn vỗ ngực là nhà hoạt động dân chủ, nhân quyền nhưng khi bị người ta ủn thì a cay". Lê Mỹ Hạnh còn ăn cắp thơ, bài viết... của người khác để tự đánh bóng tên tuổi của mình và lập công trước làng dân chủ cuội để lĩnh thưởng 50 USD/bài. 



Ai đã đánh Lê Mỹ Hạnh và Hòa TD ?


Việc đấu tố của Đặng Quốc Thịnh cho thấy rõ ràng Đặng Quốc Thịnh và Lê Mỹ Hạnh từng là 'chiến hữu' khoác áo đấu tranh dân chủ, từng sát cánh bên nhau và ăn nằm cùng nhau. Song, do vấn đề tranh giành mà Lê Mỹ Hạnh tỏ ra cao tay hơn đã làm cho Đặng Quốc Thịnh nổi nóng phải 'công khai' toàn bộ sự thật về nhà đấu tranh dân chủ Lê Mỹ Hạnh. 


Đoạn bài viết của Đặng Quốc Thịnh mặc dù không đề cập trực tiếp cái tên Lê Mỹ Hạnh nhưng được chia sẻ trên dòng thời gian của Lê Mỹ Hạnh trên facebook và chính Lê Mỹ Hạnh xác thực trong đoạn comment dưới bài viết này: "Nếu là vụ bị đánh trong SG với giá 5000$ thì liên quan đến tao cmn rồi".


Phải chăng các nhà khoác áo đấu tranh dân chủ, nhân quyền, tự do vẫn lừa bịp người dân Việt Nam để kiếm tiền. Những đồng tiền dơ bẩn do hải ngoại 'đổ' về. Phẩm giá con người Việt Nam ở đâu khi họ lọc lừa, man trá đối với chính những người thuộc dòng máu, dòng tộc với họ. 


Thực sự đau lòng khi những kẻ 'lẻo mép' vẫn tiếp tục diễn trò trên mạng xã hội, họ vẫn tiếp xúc, gặp gỡ những người thiếu hiểu biết để lừa phỉnh họ đi theo kịch bản 'chống đối' 'vu cáo'. 


Từ vấn đề này, cơ quan an ninh có thể xem xét khởi tố Lê Mỹ Hạnh về tội vu cáo cán bộ công an đánh Lê Mỹ Hạnh.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X