Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, June 07, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Sau những gì xảy ra giữa luật sư Hà Huy Sơn với đám rận chủ khoác lên mình chiếc áo 'dân chủ', một lần nữa cho thấy bản chất thật của làng rận chủ.


Luật sư Hà Huy Sơn than rằng "cũng chỉ tại mình nêu quan điểm về Luật Đặc khu mà đám dân chủ  Chúng nhảy vào “ nhà” “ném cứt, ném đá” rào rào. Thế mà chúng định dùng cái văn hoá ấy để đòi thay thế Cộng sản. Ai mà lỡ nhận ân huệ vật chất, tinh thần của chúng thì chắc ko dám mở miệng nói lên quan điểm của mình". 



Luật sư Hà Huy Sơn lên tiếng về làng rận chủ hay là làng rận chửi!

Quả thật, bản chất bấy lâu nay của những kẻ khoác áo dân chủ vẫn chỉ là 'dân đi chửi' chứ đâu có tài năng, trí tuệ gì ? chúng chửi thuê, khóc mướn cho bất kỳ hoàn cảnh nào, kể cảm 'việc hiếu, việc hỉ'.

Quay lại một thời vàng son những năm trước, khi luật sư Hà Huy Sơn còn được chúng 'trọng dụng' với tư cách là một luật sư bào chữa cho những kẻ phạm tội khoác áo 'dân chủ', 'bất đồng chính kiến' thì chúng 'nâng luật sư lên hết cỡ' với những lời có cánh còn nay thì sao ? chúng quay 180 độ để phỉ báng, chửi bới không thương tiếc luật sư. Điều này nói lên, bản chất thật của những kẻ 'cố tình u mê' kiếm tiền từ hải ngoại, giúp sức cho những kẻ khủng bố ngoại bang tấn công vào chính quyền Nhân dân.



Luật sư Hà Huy Sơn lại hứng chịu 'gạch, đá' từ làng 'rận chủ'


Vì đâu nên nỗi luật sư Hà Huy Sơn phải chịu phỉ báng ? Có lẽ xuất phát từ một vết đâm sau lưng của chính một người từng là đồng nghiệp của luật sư Hà Huy Sơn-đó là Luật sư nguyên Võ An Đôn (nay Võ An Đôn đã bị tước giấy hành nghề luật sư thuộc đoàn luật sư tỉnh Phú Yên'.


Võ An Đôn bày trò muốn 'vào làng rận chủ' để thay thế Hà Huy Sơn đã tạo dựng một màn kịch khá hoàn hảo khi cho rằng "Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã nói với Võ An Đôn rằng trong phiên xét xử hình sự sơ thẩm, luật sư Hà Huy Sơn khuyên bị cáo nên nhận tội để được khoan hồng'. Chỉ một lời rỉ tai đó với các nhà rận chủ mà đã làm cho cả luật sư Ngô Anh Tuấn cùng Hà Huy Sơn phải gánh chịu sự phỉ báng, tẩy chay (Hai luật sư Hà Huy Sơn và Ngô Anh Tuấn bị giới đấu tranh dân chủ phỉ báng). Trong bài viết này, chính Nguyễn Tường Thụy đã 'công bố danh tính kẻ mách lẻo' về luật sư Hà Huy Sơn. 



Có lẽ, luật sư Hà Huy Sơn đã biết kẻ nào đâm sau lưng mình và cũng biết rõ cái 'tâm' của người luật sư khi biết rằng thân chủ của mình không hề có tình tiết giảm nhẹ, không có chứng cứ chứng minh để gỡ tội hoặc bác tội thì cách ghi điểm để giảm án chính là 'thật thà khai báo', 'nhận tội'... Nhưng, đám rận chủ đâu có hiểu và đồng nghiệp của Hà Huy Sơn cũng đâu có chịu hiểu để rồi cơ sự lại xảy ra...


Ác giả ác báo, người thật thì vẫn luôn chân thật, kẻ ác dù có vỏ bọc che chắn đến đâu cuối cùng cũng bị bóc trần. Những kẻ mượn danh 'dân chủ' để trục lợi cuối cùng cũng sẽ gặp quả báo giống như cha ông ta từng ví 'gieo nhân nào thì gặt quả đó'.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X