Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, June 05, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Mới đây nhất, đối tượng Nguyễn Thúy Hạnh lại tiếp tục 'tung chiêu' cắn xé luật sư Hà Huy Sơn khi luật sư đưa ra quan điểm về 'Đặc khu'.


Quan điểm của luật sư Hà Huy Sơn đăng trên trang facebook cá nhân về vấn đề cho phép hay không cho phép, nên hay không nên tổ chức đơn vị hành chính là 'Đặc khu' ở Việt Nam đã bị đối tượng Nguyễn Thúy Hạnh 'vồ được' để lấy cớ kích động giới đấu tranh dân chủ tiếp tục 'ném đá' luật sư Hà Huy Sơn.



Đối tượng Nguyễn Thúy Hạnh châm ngòi để 'đám lâu la' vào phỉ báng, chửi rủa, nguyền rủa luật sư Hà Huy Sơn (ảnh chụp màn hình facebook của đối tượng Nguyễn Thúy Hạnh-Ảnh Thành Nam)



Về quan điểm của luật sư Hà Huy Sơn là Việt Nam nên tổ chức đơn vị hành chính 'Đặc khu'-vấn đề mà rất nhiều quốc gia tổ chức thành công trên thế giới. Nếu Việt Nam muốn phát triển thì vấn đề 'Đặc khu' phải được đề cập đến một cách nghiêm túc.


Nhưng quan điểm của luật sư Hà Huy Sơn lại đi ngược lại với quyết tâm của làng rận chủ, hiện đang tổ chức lực lượng phát tán mạnh mẽ với mọi hình thức để phản đối 'Đặc khu' ở Việt Nam. Họ núp dưới chiêu bài cho rằng tổ chức đơn vị hành chính 'Đặc khu' là nhằm để cho Trung Quốc thuê đất và thời hạn thuê đất là 99 năm. Trong khi không có bất kỳ chứng cứ nào là Trung Quốc thuê đất đặc khu hay các tổ chức, doanh nghiệp của các nước khác trên thế giới. Mặt khác, vấn đề 'Đặc khu' và thời hạn cho thuê đất đặc khu vẫn còn đang nằm trong dự thảo, chờ Quốc hội Việt Nam quyết định.


Đối tượng Nguyễn Thúy Hạnh đã quay ngoắt 180 độ đối với luật sư Hà Huy Sơn khi ả nặng lời trách mắng 'Tôi hoàn toàn thất vọng về vị luật sư này'  và tạo cớ để hàng trăm comment bên dưới ra sức chửi rủa, nguyền rủa luật sư Hà Huy Sơn.





Hàng nghìn người lao vào chửi rủa, mạt sát luật sư Hà Huy Sơn

Trước đó, ngày 24/4/2018, chính luật sư Hà Huy Sơn và luật sư Ngô Anh Tuấn bị Nguyễn Tường Thụy 'phỉ báng' vì cho rằng hai luật sư này khuyên những kẻ phản Quốc nhận tội không nên cố chống đối (xem toàn văn bài viết: Hai luật sư Hà Huy Sơn và Ngô Anh Tuấn bị giới đấu tranh dân chủ phỉ báng) nay đến lượt Nguyễn Thúy Hạnh 'công kích' tạo cớ để phỉ báng luật sư Hà Huy Sơn.

Phải nói thẳng rằng, bộ mặt của những nhà đấu tranh dân chủ, nhiều kẻ mang danh tri thức nhưng trơ tráo, tráo trở,... bởi nếu theo họ thì họ 'cung phụng' còn không theo họ, nói lên sự thật khách quan thì lại bị chúng 'chửi rủa', 'phỉ báng',...


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X