Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, August 24, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Vào ngày hôm qua, luật sư Hà Huy Sơn đưa ra một nhận định về các nhà đấu tranh khoác áo dân chủ ở Việt Nam cũng chỉ là những kẻ 'tôn thờ những giá trị lưu manh'.


Luật sư Hà Huy Sơn từng được biết đến là luật sư của giới đấu tranh dân chủ không phải vì luật sư không tham gia bào chữa các vụ án khác mà uy tín của luật sư được giới đấu tranh dân chủ rất 'yêu thích' nên phần đa các vụ án mà bị cáo là các nhà đấu tranh dân chủ thì đều mời luật sư Hà Huy Sơn.



Luật sư Hà Huy Sơn khẳng định 'các nhà đấu tranh dân chủ chỉ là những kẻ lưu manh'



Cũng có lần luật sư Hà Huy Sơn khẳng định 'các nhà đấu tranh dân chủ hay chỉ là những kẻ đi chửi trên mạng xã hội'  thì nay luật sư Hà Huy Sơn tiếp tục khẳng định 'các nhà đấu tranh khoác áo dân chủ ở Việt Nam cũng chỉ là những kẻ tôn thờ những giá trị lưu manh'.


Lý do vì sao luật sư Hà Huy Sơn lại khẳng định như vậy ? Thông qua những tư tưởng, phương pháp, cách thức đấu tranh của những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ hiện nay đã làm cho luật sư Hà Huy Sơn phải 'thốt lên' như vậy.


Phải chăng, những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ chỉ là những kẻ 'bịp bợm' những người thiếu hiểu biết, a dua, ... thông qua mạng xã hội hay những kẻ khoác áo dân chủ cũng chỉ là những kẻ 'theo đóm ăn tàn' ? Quả thật, cả hai lý do trên đã khẳng định rằng 'những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ' cũng chỉ là những kẻ 'lẻo mép', 'lừa bịp', thậm chí chỉ là những kẻ 'chửi thuê' trên mạng xã hội chứ đấu tranh gì cho tự do, dân chủ.


>Luật sư Hà Huy Sơn khẳng định: Đám khoác áo dân chủ cuội hay 'dân chửi' và vết đâm sau lưng oan nghiệt


Nếu họ thực sự đấu tranh cho tự do, dân chủ thì đâu phải bằng cái cách họ cố tình 'làm cho vấn đề trở nên xấu hơn, thậm tệ hơn và tệ hại hơn' thay vì họ làm cho những vấn đề này khắc phục được những sai sót để tốt đẹp hơn trong xã hội. Theo đó, bản chất thật của những nhà đấu tranh dân chủ không phải vì tự do, dân chủ mà vì muốn phá bỏ cuộc sống vốn có, đang tồn tại theo một quy luật khách quan. 


Chính từ những lý do này mà luật sư Hà Huy Sơn phải 'giật mình' thốt lên rằng 'những nhà đấu tranh dân chủ cũng chỉ là những kẻ lưu manh' không hơn không kém. Điều này cho thấy, những kẻ khoác áo dân chủ chỉ lừa bịp được những người nhẹ dạ, thiếu thông tin kiến thức... còn những người có trình độ nhận thức như luật sư Hà Huy Sơn thì những vỏ bọc, thủ đoạn của những nhà đấu tranh dân chủ sẽ bị lật tẩy những thủ đoạn gian manh.


Khi những người có trách nhiệm như luật sư Hà Huy Sơn bóc trần bộ mặt thật của những nhà đấu tranh dân chủ thì liệu có ai còn giám tin vào những gì mà nhà đấu tranh dân chủ 'hứa', những gì mà họ cố tình 'xuyên tạc từ bé thành to, từ nhỏ thành lớn, từ không có thành có'....


Phong Lan

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X