Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, August 03, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Theo một nguồn tin trên mạng xã hội cho biết, đối tượng tham gia biểu tình chống phá đã 'tự vẫn' tại nhà riêng và hiện những kẻ chống phá khác đang đổ vấy cái chết này cho phía công an.


Theo nguồn tin trên mạng xã hội, đối tượng Hứa Hoàng Anh (tên trên tài khoản xã hội là Hoàng Anh), sinh năm 1983, trú quán tại Ấp Bình Lợi, xã Minh Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang là đối tượng tham gia biểu tình ngày 10/6 vừa qua. 



Một giấy triệu tập đối với nạn nhân Hứa Hoàng Anh xảy ra từ tháng 9 năm 2017


Bản thân đối tượng Hứa Hoàng Anh, thường xuyên tham gia chống phá và liên tục có giấy triệu tập của cơ quan công an Châu Thành. 


Cũng theo nguồn tin trên mạng xã hội cho biết, gia đình Hứa Hoàng Anh trưa ngày 02/8/2018 thông báo 'Hứa Hoàng Anh đã tự vẫn và chết tại nhà riêng vào trưa ngày 02/8/2018'.



Nạn nhân Hứa Hoàng Anh (ảnh nguồn facebook Nguyen Thien Nhan)


Tuy nhiên, các đối tượng chống cộng cực đoan không chấp nhận cái chết này mà tạo ra những câu hỏi nghi vấn đòi hỏi phía cơ quan chức năng-tức cơ quan công an tỉnh Kiên Giang phải giải thích về nguyên nhân cái chết này.


Theo chúng tôi, một số người trên mạng xã hội đặt ra những yêu cầu là đòi hỏi vô lý. Bởi:


Thứ nhất, nếu cho rằng 'chết tại nhà riêng' mà liên quan đến Công an tỉnh Kiên Giang là không khả thi nhất là khi chưa có dấu hiệu nào để khẳng định sự liên quan giữa cán bộ công an với người bị nạn Hứa Hoàng Anh.


Thứ hai, việc đòi hỏi nguyên nhân cái chết của nạn nhân Hứa Hoàng Anh mà điện hỏi cơ quan công an tỉnh Kiên Giang là không đúng. Vì, khi gia đình nạn nhân phát hiện Hứa Hoàng Anh tự tử phải báo cho cơ quan chức năng, trong đó có cơ quan pháp y. Việc xác định nguyên nhân cái chết là do pháp y xác định không phải là cơ quan công an tỉnh.


Dù sao, chúng tôi cũng xin chia buồn cùng gia đình và hiện phía gia đình cũng chưa có khiếu nại hay phàn nàn gì về cái chết của nạn nhân nên những đồn thổi trên mạng là vô căn cứ, có tính chất quy chụp, suy diễn vô lối.


Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này!


Viết Thắng

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X