Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, August 11, 2018 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-vào ngày 8/8 các cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội đã đến nhà mang danh đấu tranh dân chủ Nguyễn Lân Thắng để nói chuyện nhưng những kẻ chống cộng cực đoan lại quay ra vu cáo nhằm phỉ báng những người lính, cựu binh Thịnh Quang.


Nguyễn Lân Thắng một con người mang hai dòng máu: Dòng  máu của dòng họ Nguyễn Lân danh giá, nổi tiếng và dòng máu của một kẻ hận thù dân tộc Trần Đông Phong mà Đấu trường dân chủ đã đề cập đến trong bài viết 'Vì sao Nguyễn Lân Thắng lại ra sức chống cộng?'. Có lẽ, vì bản thân Nguyễn Lân Thắng không có 'gen trội của dòng họ Nguyễn Lân' nên cái danh giáo sư không gắn được với nhân thân của Nguyễn Lân Thắng nên Nguyễn Lân Thắng đành chấp nhận với tấm bằng, cái danh 'kỹ sư cơ khí'. Có lẽ, dòng máu chống cộng cực đoan của Trần Đông Phong là 'gen trội' nên Nguyễn Lân Thắng là đứa con, đứa cháu, đứa chắt bất tài nhất của dòng họ Nguyễn Lân nên quay ra làm 'giáo sư của những kẻ chống phá'. 



Nguyễn Lân Thắng cùng đồng bọn sau khi 'tạo cớ' đã ra sức 'chửi rủa', 'phỉ báng''... những người lính, những cựu binh và thương bệnh binh


Quay lại vấn đề các cựu chiến binh, thương binh ở phường Thịnh Quang đến nói chuyện với Nguyễn Lân Thắng và thông tin 'vu cáo', phỉ báng các cựu binh được những kẻ cực đoan, truyền thông 'bẩn' hậu thuẫn lan truyền 'nóng' trên mạng xã hội những ngày qua. Đấu trường dân chủ đã liên hệ với Chủ tịch Hội cựu chiến binh phường Thịnh Quang để xem đâu là thông tin thật và đâu là thông tin giả:


Thưa bác, lý do gì mà một số cựu binh, thương binh đến gia đình của anh Nguyễn Lân Thắng vào ngày 8/8 và ngày hôm sau?


Nói về nguyên nhân này, tôi là Chủ tịch cựu chiến binh ở đây cũng cảm thấy 'rất bực' về thái độ miệt thị, kinh bỉ của Nguyễn Lân Thắng đối với cựu binh, thương binh chúng tôi ở phường. Nhiều lần tôi định gọi Nguyễn Lân Thắng lại để nói chuyện riêng nhưng Nguyễn Lân Thắng rất bận đi đâu đó thường không có mặt nhiều ở nơi cư trú. 


Anh biết đấy, hàng ngày chúng ta tiếp xúc với nhau mà có những biểu hiện thái độ kinh bỉ, miệt thị bằng những động tác như 'trố mắt nhìn', 'chu môi'',.... thì đến ngay những người cùng xóm xũng phải 'xích mích' chưa nói đến việc cựu chiến binh chúng tôi có làm gì anh Nguyễn Lân Thắng mà anh ấy lại có thái độ như vậy với chúng tôi.


Đây là lý do chính để chúng tôi muốn nói chuyện với anh Nguyễn Lân Thắng cho rõ ràng xem vì sao anh ấy lại kinh bỉ, miệt thị và thậm chí còn 'dò xét' chúng tôi ?


Thưa bác, ngoài lý do trên còn có lý do nào khác nữa không?


Ngoài lý do trên, những cựu binh chúng tôi được biết anh Nguyễn Lân Thắng vẫn thường xuyên lên mạng xã hội không chỉ chống phá Đảng, Nhà nước mà còn xuyên tạc về những người lính nói chung, cựu binh nói riêng-Những người mà đã từng phải chịu nhiều hy sinh mất mát cho độc lập, thống nhất của dân tộc.


Thưa bác, buổi nói chuyện với anh Nguyễn Lân Thắng diễn ra thế nào?


Như các bạn biết đấy, trước hôm 8/8 chúng tôi đã đến gia đình anh Nguyễn Lân Thắng và gặp được anh Nguyễn Lân Thắng để hỏi rõ lý do vì sao có biểu hiện, thái độ miệt thị chúng tôi thì anh Nguyễn Lân Thắng không những không trả lời mà còn 'diễn lại các động tác, hình ảnh' mà anh Nguyễn Lân Thắng đã từng phỉ báng chúng tôi. 


Tất nhiên, buổi nói chuyện hôm đó diễn ra không được lâu vì chúng tôi phải đứng ở cửa nhà của anh Nguyễn Lân Thắng và anh Nguyễn Lân Thắng sau khi 'diễn xong' còn 'nhổ nước bọt' trước mặt chúng tôi và đóng cửa 'xầm' của lại.


Một số thương binh đi cùng 'rất uất' về thái độ cư xử thiếu lịch sự, thiếu văn hóa và còn 'tiếp tục phỉ báng' chúng tôi ngay tại cửa gia đình của anh Nguyễn Lân Thắng nên cương quyết muốn phải 'dạy cho Nguyễn Lân Thắng một bài học'.


Sau đó, vào ngày 8/8 một số thương binh do 'uất ức' thái độ hôm trước của anh Nguyễn Lân Thắng đã đến và sử dụng loa để gọi và nói chuyện với anh Nguyễn Lân Thắng với mục đích 'dạy cho anh Nguyễn Lân Thắng' biết thế nào là đạo làm người. Song, anh Nguyễn Lân Thắng không có nhà và truyền thông loan tin như các bạn thấy hiện nay.


Thưa bác, như vậy những đoạn clip trên mạng xã hội hiện nay chỉ là diễn biến sau cái ngày Bác cùng một số cựu chiến binh gặp anh Nguyễn Lân Thắng và đã bị cắt, gọt nhiều chi tiết?


Đúng vậy! Nếu không có những hành xử của Nguyễn Lân Thắng vào ngày chúng tôi gặp trước đó thì một số thương binh của phường cũng không quyết tâm tìm gặp bằng được anh Nguyễn Lân Thắng để làm gì.


Mà các bạn biết đó, các clip đã bị cắt gọt nhiều theo phản ánh của một thương binh có mặt hôm đó nói lại với tôi. Những gì không có lợi như hành vi của anh Nguyễn Lân Thắng phỉ nhổ, nhổ nước bọt, cười khẩy, chu môi,... thì chúng cắt bỏ mà chỉ giữ lại, ghi lại hình ảnh một số thương binh với nỗi bực tức trong người.


Xin cám ơn Bác đã trao đổi với chúng cháu!


Quả thật, trò cắt ghép, chế gọt tin, ảnh, clip đã xảy ra nhan nhản không chỉ có vụ việc này mà đã có nhiều vụ việc xảy ra từng bị cơ quan chức năng xử lý. Đây chính là thuyết âm mưu của những kẻ có mục đích xấu muốn hạ bệ, xúc phạm, nói xấu, xuyên tạc,... một ai đó hay một tổ chức.


Qua đây cũng thấy được rằng Nguyễn Lân Thắng là kẻ 'châm ngòi' cho các xung đột không chỉ đối với cựu chiến binh ở phường mà còn cả chính quyền, công an ở đây. Dường như Nguyễn Lân Thắng muốn tạo cớ để 'gây rối' và nhằm mục đích 'nói xấu, vu cáo, hạ bệ' những người lính đã từng vào sinh, ra tử, từng bỏ lại xương máu, một phần thân thể để có được độc lập như ngày hôm nay. Chúng tôi chỉ muốn nhắc lại rằng, chính dòng họ Nguyễn Lân cũng đã hy sinh rất nhiều cho dân tộc này nhưng Nguyễn Lân Thắng lại muốn 'phỉ nhổ' vào sự hy sinh đó. Điều này, một lần nữa khẳng định rằng Nguyễn Lân Thắng đang mang 'dòng máu của kẻ hận thù dân tộc', 'kẻ chống cộng cực đoan từ những năm 1960 Trần Đông Phong' chứ không phải dòng máu dòng tộc Nguyễn Lân và dòng máu người Việt Nam.


Phong Lan

Tags:
  1. Trò hèn của Nguyễn Lân Thắng cùng đồng bọn cuối cùng cũng bị 'lột mặt' cho người dân Việt Nam hiểu rõ.... bản chất của kẻ chống cộng cực đoan là thế nào!

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X