Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, September 03, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Một nguồn tin trên mạng đăng tải 'Công an' đã buộc một chủ tiệm thẩm mỹ phải tháo bỏ biển quảng cáo có in hình cuốn sách 'Gạc Ma-vòng tròn bất tử'.


Đối tượng Võ Văn Tạo và Nguyễn Văn Phước (ông chủ First News tham gia xuất bản cuốn sách Gạc Ma-vòng tròn bất tử' đã cho đăng tải thông tin hòng lên án 'Công an' 'làm sai' để hướng lái dư luận 'quay lưng' với lực lượng công an và ủng hộ những hành vi của những kẻ 'núp bóng cuốn sách Gạc Ma-vòng tròn bất tử'.



Ông chủ cơ sở thẩm mỹ 'thách thức dư luận' bằng biển quảng cáo tặng sách Gạc Ma-vòng tròn bất tử trong khi cuốn sách này bị đình bản để chờ thẩm định lại nội dung



Thông tin cho biết: Chủ tiệm trắng da của bác sĩ thẩm mỹ Đỗ Xuân Trường có trụ sở tại số 12, Kỳ Đồng, phường 9, quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh đã cho dựng biển quảng cáo trong đó có đính kèm 'Tặng sách Gạc Ma-vòng tròn bất tử và hình ảnh cuốn sách' chiếm khoảng 1/2 biển quảng cáo tại cửa tiệm. Ngay khi biển quảng cáo được đưa lên, công an phường 9, quận 3 đã yêu cầu chủ tiệm thẩm mỹ tháo dỡ, sửa lại biển quảng cáo vì cuốn sách Gạc Ma-vòng tròn bất tử còn đang tranh cãi....


Thông tin trên do Võ Văn Tạo đưa lên mạng 'hòng' kích động những người chưa nắm rõ thông tin 'hiểu lầm' về việc làm của công an phường 9.


Chúng tôi, xin nhắc lại và nói rõ vấn đề này như sau:


Đối với cuốn sách Gạc Ma-vòng tròn bất tử đã có công văn 'đình bản'-tức không được xuất bản mới để chờ thẩm định lại nội dung, số sách cũ đã phát hành thì giữ nguyên, trong khi đó số lượng sách Gạc Ma-vòng tròn bất tử đã được Nhà xuất bản Văn học cùng Công ty First News phát hành đã bán hết số sách có kèm theo 'đính chính'. Sách Gạc Ma-vòng tròn bất tử tái bản (sau khi đã đính chính) không được xuất bản do chưa được phép. 


Vậy, ông chủ tiệm thẩm mỹ Đỗ Xuân Trường lấy sách đâu để tặng ? nếu như không muốn nói đến việc lừa đảo? hay định sử dụng chiêu trò 'làm màu'?


Mặt khác, sách Gạc Ma-vòng tròn bất tử bị đình bản do gặp phải sự phản đối của nhiều tướng lĩnh cao cấp trong quân đội, các cựu binh và đông đảo dư luận trong nước về những chi tiết sai sót chết người không thể chối cãi nên phải chờ thẩm định lại nội dung sau đó số phận cuốn sách Gạc Ma-vòng tròn bất tử như thế nào lúc đó sẽ có quyết định của Hội đồng thẩm định.


Việc cơ quan công an phường 9, quận 3 yêu cầu tháo dỡ biển quảng cáo có chi tiết 'tặng sách và hình cuốn sách Gạc Ma-vòng tròn bất tử' là đúng để tránh hành vi sai trái về việc tái bản không phép hoặc in photo sách cho độc giả trong khi nội dung của nó vẫn còn phải chờ 'thẩm định'.


Sau khi thông tin này được đăng tải lên mạng xã hội, mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều 'đúng' hay 'sai' nhưng đông đảo bạn đọc quan tâm đều bình luận cho rằng "việc làm như vậy là đúng và cần thiết trong lúc này'.


Phong Lan

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X