Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, September 02, 2018 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Có thể khẳng định đến giờ phút này, các thế lực thù địch trong và ngoài nước đã thất bại ê chề trước âm mưu kích động biểu tình gây rối tại nhiều địa phương trên địa bàn cả nước.


Từ hậu thuẫn từ nhiều phía


Có thể thấy, tổ chức khủng bố Việt tân đã 'chu cấp' khá chu đáo từ kịch bản đến đạo diễn, nguồn lực nhằm đáp ứng cho những cuộc biểu tình gây rối vào sự kiện trọng đại của người dân, dân tộc và Quốc gia Việt Nam-Quốc khánh 2/9/2018.



Truyền thông thiếu thiện chí còn 'hậu thuẫn' cho việc kích động, cổ vũ,... biểu tình gây rối ở Việt Nam



Kịch bản mà Việt tân mong chờ đó là sự kiện biểu tình 'tạo dấu ấn' thứ hai sau sự kiện biểu tình có tính chất bạo loạn gây rối vào ngày 10/6/2018, trong đó tổ chức khủng bố Việt tân nhấn mạnh 'phải chiếm được một số chính quyền' ở một số địa phương trọng điểm như Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận,...


Với kịch bản trên, tổ chức khủng bố Việt tân đã chi viện cả nguồn lực con người và nguồn lực tài chính khổng lồ. 


Trong đó, Việt tân đã điều 'nhiều nhóm với những nhân vật cộm cán' tìm cách về Việt Nam bằng con đường chính ngạch (nhập cảnh) và bất hợp pháp (vượt biên). Theo con đường chính ngạch, đã có một số đối tượng về Việt Nam vào những ngày 28 đến ngày 31/8 cư trú ở Đà Nẵng, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang,.. núp danh về thăm quê, du lịch. Theo con đường bất hợp pháp, các đối tượng này tụ tập, tập trung ở một số quốc gia lân cận như: Campuchia, Lào, Thái Lan tìm cơ hội thâm nhập vào Việt Nam.


Nguồn lực tài chính mà tổ chức Việt tân đổ ra không chỉ chi cho vũ khí, súng đạn, thuốc nổ đến việc chi phí cho các đối tượng tham gia móc nối, cấu kết, kích động và những người tham gia vào đoàn người biểu tình gây rối.



Tổ chức Việt tân còn ra thông báo tổ chức biểu tình 'yểm trợ' cho quốc nội


Một lượng lớn tiền chi cho truyền thông với những bài viết kích động, lôi kéo, hướng dẫn cách tham gia biểu tình.... Truyền thông thiếu thiện chí, các trang mạng xã hội ... rầm rầm đăng tải, đăng tải liên tục, nhiều số, nhiều bài suốt từ ngày 15/8 đến nay.


Bên cạnh đó, tổ chức Việt tân còn chi phí một lượng lớn tiền cho các hội, nhóm thuộc tổ chức khủng bố Việt tân ở các quốc gia như: Úc, Pháp, Đức, Anh, Mỹ... chuẩn bị mọi điều kiện để 'biểu dương tinh thần quốc nội' bằng việc tổ chức biểu tình đúng vào ngày 02/9 tại các địa điểm ở các nước thông qua truyền thông để phát tán lên không gian mạng xã hội.



Nhóm khủng bố Việt tân ở Adelaide tiểu bang Nam Úc, Úc Châu  đã phát đi hình ảnh để kích động vào trong nước

đến nỗi nhục ê chề


Hậu thuẫn của tổ chức khủng bố Việt tân khá chu đáo, kỹ lưỡng và đám đấu tranh dân chủ trong nước cũng đã sẵn sàng thực hiện mọi kế hoạch theo sự chỉ đạo. Những tưởng sẽ đạt được mục tiêu mà tổ chức khủng bố Việt tân đề ra nhưng xem ra đã thất bại một cách ê chề.


Sự ê chề thể hiện, tại các khu vực 'nhạy cảm' trên địa bàn cả nước mà Đấu trường dân chủ trực tiếp đưa tin cho thấy, đám khoác áo dân chủ trong nước xuất hiện khá sớm ở các địa điểm nhưng không có cơ hội để 'thực hiện âm mưu' kích động gây rối.




Tại Hà Nội



Tại Thành phố Hồ Chí Minh

Toàn bộ các khu vực đều được lực lượng an ninh làm nhiệm vụ giữ gìn bình yên cho mọi hoạt động vui chơi, giải trí, thể thao, văn hóa, văn nghệ... nên các đối tượng khoác áo dân chủ 'dường như bị cô lập'. Nhìn dáng vẻ những nhà khoác áo dân chủ như Lã Việt Dũng, Lê Hoàng, Võ Hồng Ly, Bùi Thị Minh Hằng, ... thất thần, thất thểu, lang thang hết xó này, đến xó khác ở công viên, bờ hồ, đến quán cafe... trông như những kẻ hành khất, lang thang, ăn mày.



Lợi dụng nơi có tổ chức sự kiện về văn hóa có đông người tham gia các đối tượng vẫn đang 'lởn vởn' chờ thời cơ ... để kích động

Điều quan trọng nhất là mọi địa điểm đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối, mọi người dân vui chơi, tham gia các hoạt động rất phấn khởi, vui vẻ các địa điểm thường chật kín người dân vui chơi như Công viên Thủ Lệ, vườn thú, Công viên nước, sân vận động Mỹ Đình, các đoạn đường đến sân bay Nội Bài,.. 



3 zận chủ: Thảo Tera, Lã Việt Dũng, Lê Hoàng đang chờ thời cơ tại một quán cafe ở phố cổ Hà Nội

Một số hình ảnh vui chơi của người dân trên cả nước tại các điểm trung tâm Thành phố:

Thảo cầm viên Sài Gòn đông ghẹt người dân vui chơi
Một nhóm cổ động viên gây ấn tượng khi lái 4 chiếc máy cày tới sân bay Nội Bài để đón đoàn Thể thao Việt Nam và đội tuyển Olympic Việt Nam. (Ảnh: Tiền Phong)

Nhiều cổ động viên lại chọn xe tải làm phương tiện đi đón các chiến binh đội tuyển Olympic Việt Nam. (Ảnh: Lao Động)

Nhiều tuyến đường và hai bên vỉa hè Hà Nội những ngày này đã được trang hoàng cờ đỏ, hoa tươi và các khẩu hiệu nhân dịp Quốc khánh.




Người dân cảnh giác cao

Người dân Việt Nam đã thực sự hiểu rõ các đối tượng khoác áo dân chủ trong nước và âm mưu của những kẻ khủng bố nước ngoài nên mọi hoạt động kích động trước ngày 02/9 đều bị người dân 'tẩy chay' và đặc biệt, nhiều người dân đã 'tố cáo' giúp cơ quan chức năng Việt Nam bắt giữ được những đối tượng chống phá.

Hàng vạn người dân cố gắng đến từ 5h sáng để xếp hàng chờ vào Lăng viếng Bác.

Một phái đoàn người cao tuổi trong trang phục áo dài xếp hàng viếng Bác.


Trong các ngày từ ngày 29 đến ngày 01/9, lực lượng an ninh Việt Nam đã thực hiện bắt giữ 01 đối tượng thuộc tay chân của tổ chức khủng bố Việt tân vượt biên từ Campuchia về Việt Nam (đối tượng Lê Quốc Bình); bắt thêm 07 đối tượng thuộc nhóm 'khủng bố Triều Đại Việt' tham gia vụ đặt chất nổ tại Công an phường; liên tiếp bắt giữ 03 đối tượng chuyên 'cào phím' trên mạng xã hội để kích động biểu tình gây rối (đối tượng Đoàn Khánh Vinh Quang, Bùi Mạnh Đồng và Nguyễn Ngọc Ánh)...

Phải chăng, khi người dân đã hiểu, ý thức và cảnh giác thì âm mưu của những kẻ khoác áo dân chủ sẽ không còn 'đất' để tồn tại, để thực hiện. Chính người dân đã hiểu về giá trị của tự do, dân chủ, nhân quyền nơi mình đang sống với những thứ 'viễn cảnh' do các đối tượng khoác áo dân vẽ ra; hiểu rõ sự chống phá của những kẻ khoác áo dân chủ nên không những họ không 'bắt nhịp', tránh xa mà còn giúp cơ quan chức năng 'bắt giữ' những kẻ phá hoại. 


Thành Nam

Tags:
  1. Nhìn những nhà dân chủ bị nhân dân xa lánh như tránh những con hủi nên thất bại ê chề tại các địa điểm định kích động biểu tình... Người dân Việt Nam đã thức tỉnh trước những kẻ lẻo mép đấu tranh dân chủ!

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X