Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, September 11, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Đêm nhạc 'Sài gòn kỷ niệm' do Nguyễn Đại đứng ra tổ chức có kinh doanh thu vé với sự tham gia của Nguyễn Tín với vai trò ca sĩ hát trong đêm nhạc này sau màn 'vu cáo đình đám' thì nay là 'hạ màn xin tin'.


Vụ cuốn sách 'Gạc Ma-vòng tròn bất tử': Nguyễn Văn Phước định 'cả vú lấp miệng em'!


Như Đấu trường dân chủ đã đưa tin bóc trần bộ mặt giả nhân, giả nghĩa của làng đấu tranh dân chủ khi Nguyễn Đại đứng ra tổ chức một đêm nhạc có tên 'Sài Gòn kỷ kiệm' do Nguyễn Tín tham gia hát tại địa điểm quán Casanova, số 61 B, Tú Xương, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh vào đêm ngày 15/8/2018.


Khi cán bộ Sở văn hóa Thông tin Tp Hồ Chí Minh phối hợp với lực lượng an ninh kiểm tra tính hợp pháp của đêm nhạc này thì ngay lập tức 'những kẻ khoác áo dân chủ' đã sử dụng chiêu bài 'kích động gây rối' hòng vừa vu cáo lực lượng chức năng 'đàn áp' vừa lấp liếm lý do đêm nhạc có thu vé những không đăng ký với cơ quan có thẩm quyền.



Ngày 1/8/2018 đối tượng Trần Thu Nguyệt đăng tải quảng cáo về đêm nhạc do Nguyễn Đại tổ chức với giá vé 200.000 đồng/người có kèm theo nước uống


Ngay khi đêm nhạc bị kiểm tra, làng khoác áo dân chủ tiến hành 'vu cáo' một cách có hệ thống, bài bản từ la làng trên mạng xã hội đến 'cầu cứu' truyền thông thiếu thiện chí, đưa tin một chiều, quy chụp, đổ lỗi trong khi những hành vi vi phạm của Nguyễn Đại, Nguyễn Tín, Phạm Đoan Trang,... thì không hề được đề cập dù chỉ một chi tiết nhỏ.


>Đề nghị xử lý ông bầu Nguyễn Đại, Nguyễn Tín và những kẻ gây rối tại đêm nhạc không phép


Tưởng rằng, sự việc đã kết thúc sau những 'vu cáo' không thành và những hành vi vi phạm đã bị xử lý theo pháp luật thì đã 'chấm dứt' nhưng sau gần 2 tháng 'chiêu trò hạ màn' mới chính thức được khởi động bởi làng đấu tranh dân chủ.


Quả thật, vài ngày qua đối tượng mang tên Diệu Lê chính thức phát động 'Tuần lễ vàng' 'Tháng lễ vàng' 'Năm lễ vàng' với tinh thần 'nhường cơm, nhường áo' trong hội nhóm những kẻ khoác áo dân chủ để 'cứu tế cho Phạm Đoan Trang, Nguyễn Tín,....'. 



Bài viết của Diệu Lê rất dài, rất thương nhưng chốt lại là 'xin tiền' và nộp vào tài khoản


Đọc bài viết mà Diệu Lê kêu gọi 'thấy cũng thật đáng thương', đáng thương đến mức mà ... bất kỳ ai cũng hiểu về 'sự thiện nguyện', 'tương thân tương ái'... truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam bất lâu nay vẫn bị lợi dụng trục lợi của những kẻ bất nhân.


>Phạm Đoan Trang, Nguyễn Tín, Nguyễn Đại bày trò tổ chức ca nhạc 'Sài Gòn kỷ niệm' để kiếm vé đi 'tị nạn'?


Phải chăng, cứ tạo 'vấn đề' rồi la làng ăn vạ sau đó xin tiền ? Liệu quy trình này có giống với kiểu 'ăn vạ' ngoài đường mà chúng ta vẫn gặp hay đóng giả ăn mày, giả nhà sư hành khất để xin tiền ?


Ấy vậy, đám khoác áo dân chủ, nhất là Phạm Đoan Trang chia sẻ bài viết này hòng tìm kiếm 'đồng minh' tiếp tay chia sẻ những mong 'kiếm được thêm chút nào hay chút đó'.


Có lẽ, trò bỉ ổi này đến đây là kết thúc nhưng không dễ kết thúc trong một vài ngày tới đây mà nó sẽ còn kéo dài chừng nào vẫn còn 'nhà hảo tâm'.


Phong Lan

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X