Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, September 02, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Đấu trường dân chủ đưa tin diễn biến những khu vực 'nhạy cảm' vào ngày Quốc kháng 2/9 trên địa bàn cả nước. 


Tại địa bàn Thành phố Hà Nội


Theo quan sát của Đấu trường dân chủ, những nhà khoác áo dân chủ như Lê Hoàng, Lã Việt Dũng. Nguyễn Lân Thắng, ... cũng đã có mặt từ sớm ở khu vực Tràng Tiền, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội-khu vực Nhà hát lớn Hà Nội. 


Không hiểu các đối tượng này đến đây làm gì mà có mặt từ sớm và theo lời một nhà đấu tranh khoác áo dân chủ họ cho rằng đến đây để 'tập thể dục'.

Trưa ngày hôm qua, đối tượng Lã Việt Dũng đã có mặt tại Bờ Hồ Hoàn Kiếm tại tiệm bánh mì bà Dần để thực hiện kế hoạch trao hàng nghìn biểu ngữ cho Lê Hoàng có thể sẽ được sử dụng để phân phát vào sáng ngày hôm nay trên địa bàn Hà Nội.





Những đối tượng này 'đi tập thể dục' ?


Lợi dụng nơi có tổ chức sự kiện về văn hóa có đông người tham gia các đối tượng vẫn đang 'lởn vởn' chờ thời cơ ... để kích động
3 zận chủ: Thảo Tera, Lã Việt Dũng, Lê Hoàng đang chờ thời cơ tại một quán cafe ở phố cổ Hà Nội

Đối tượng Trương Văn Dũng (tức Dũng xe ôm) đã xuất hiện và thực hiện hành vi cản trở giao thông 


Lực lượng đảm bảo an ninh cho mọi hoạt động diễn ra trên địa bàn Thành phố Hà Nội sáng nay đang phải căng mình để mọi hoạt động diễn ra như đua xe đạp, văn hóa, văn nghệ và vui chơi,... được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Video: Quang cảnh gần Nhà hát Lớn lúc 11 giờ trưa ngày 2/9:






Các đối tượng cộm cán vẫn 'nằm chờ' ... hòng chớp cơ hội để kích động chống phá mọi hoạt động vui chơi, giải trí,... đang diễn ra tại đây.

Tại thời điểm này, phía trời Tây các cụ bô lão đã thực hiện theo 'quy trình' phát tán hình ảnh livestream để kích động, cổ vũ đối với đám khoác áo dân chủ trong.

Nhóm khủng bố Việt tân ở Adelaide tiểu bang Nam Úc, Úc Châu  đã phát đi hình ảnh để kích động vào trong nước


Tại địa bàn Thành phố Đã Nẵng

Đối tượng Bùi Thị Minh Hằng đã 'lồng lộn' từ tối ngày hôm qua và không biết ả sẽ diễn trò gì trong ngày hôm nay tại Thành phố Đà Nẵng.

Kẻ hận thù Bùi Thị Minh Hằng đã lên 'giây cót' tinh thần từ tối ngày hôm qua


Tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khác

Một số đối tượng vẫn lởn vởn ở những địa điểm như vườn hoa, tượng đài, khu công nghiệp,... Tuy nhiên, do thắt chặt an ninh nên các đối tượng không thể 'manh động' cho đến thời điểm hiện nay.

Ở một đoạn phố khác ở TP HCM, ả Võ Hồng Ly mặt dày khi thay biểu biểu ngữ 'chụp ảnh' hòng ghi điểm (hai khẩu hiệu Võ Hồng Ly sử dụng)

Video: Toàn cảnh đám zận chủ ở Thành phố Hồ Chí Minh trưa ngày 2/9:






Một số nhà khoác áo đấu tranh dân chủ được cài cắm, cắm chốt ở TP Hồ Chí Minh, cũng lang thang như mấy kẻ bụi đời, ăn mày ... vì không tiếp cận được các đối tượng, đám đông và bị công an thắt chặt nên kế hoạch biểu tình bị 'vô hiệu hóa'.

Tình hình an ninh trật tự trên cả nước khá ổn định, nhiều điểm vui chơi, hoạt động văn hóa, văn nghệ, tổ chức thể thao, cầu truyền hình trực tiếp Olympia năm 2018,... diễn ra khá thuận lợi, an toàn.

Chúng tôi vẫn đang tiếp tục theo dõi để cập nhật thông tin!

Tiếp tục ấn phím F5 để theo dõi tin tức từ khắp mọi miền Tổ quốc 

Thành Nam-Việt Thắng-Phong Lan

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X