Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, October 16, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Một nguồn tin trên mạng cho biết, kẻ phản bội Nhân dân Việt Nam Lê Văn Thương đã bỏ trốn khỏi Việt Nam.


Kinh nghiệm nắm bắt và định hướng tư tưởng bộ đội trước những quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng


Lê Văn Thương từng là sĩ quan pháo binh do không chịu rèn luyện, phấn đấu và tu dưỡng nên đã sớm phải 'giải ngũ' khỏi Quân đội nhân dân Việt Nam. Song, do lối sống buông thả, bán trời không văn tự và ăn chơi cùng với việc gia đình không thể chu cấp tiền bạc Lê Văn Thương đã 'nhập cuộc' với làng đấu tranh dân chủ mong tìm ra 'con đường' cho kẻ 'lêu lổng', 'hư hỏng' bị gia đình, dòng họ từ mặt.



Lê Văn Thương trả lời 'phỏng vấn' về việc 'đào tẩu' khỏi Việt Nam đang tị nạn ở một quốc gia nào đó



Vậy Lê Văn Thương đi đâu ? Trả lời trên một kênh Youtube phản động, Lê Văn Thương cho biết đã 'trốn' ra khỏi lãnh thổ Việt Nam và đang tị nạn ở một quốc gia nào đó an toàn. Trả lời về vấn đề này mặc dù Lê Văn Thương úp mở không nói ra địa điểm đang ẩn náu nhưng ai 'giúp sức' và hiện Lê Văn Thương đang ở đâu chúng tôi đã nắm được đầy đủ thông tin.


Cho dù Lê Văn Thương có trốn ở đâu, làm gì đều không thể qua mắt được người dân Việt Nam và sẽ phải trả giá cho hành vi chống phá lại cuộc sống của người dân.


Việc Lê Văn Thương ở đâu không quan trọng mà điều quan trọng là Lê Văn Thương sẽ tiếp tục chống phá Nhân dân Việt Nam, đất nước Việt Nam như thế nào ? và dù Lê Văn Thương ở đâu nếu vi phạm pháp luật Việt Nam sẽ phải bị trừng trị bởi pháp luật Việt Nam, nhân dân Việt Nam.


Sau khi nghe toàn bộ những gì mà Lê Văn Thương nói ra, chúng tôi phải công nhận rằng Lê Văn Thương từng là một sĩ quan pháo binh mà có nhận thức không bằng một đứa trẻ chỉ cỡ lên 3 khi cho rằng 'thích thì đánh nhau' và để phân thắng bại thì 'chiến tranh' sẽ biết ai thắng, ai thua....


>Lê Văn Thương đâu còn là sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam sao phải mạo danh để kêu gọi chống phá?


Mặt khác, Lê Văn Thương đổ vấy cho 'Cộng sản' truy sát nên phải bỏ trốn khỏi Việt Nam. Điều này càng cho thấy rằng, Lê Văn Thương là kẻ 'cùng đường' ở Việt Nam do nợ nần cờ bạc, vay nặng lãi xã hội đen,... nên lo bị 'truy sát' mới bỏ trốn chứ làm gì có 'Cộng sản' nào truy sát nếu không vi phạm pháp luật.


Chúng tôi nhắc nhở Lê Văn Thương một điều rằng 'dù đã chót chống lại Nhân dân' vẫn còn cơ hội để quay lại khi 'tội lỗi' chưa quá nghiêm trọng và làm gì thì làm vẫn phải 'giữ lối quay đầu về quê cha đất tổ' đừng để như những kẻ chống phá không còn cơ hội quay về dù chỉ là một nắm tro tàn. 


Viết Thắng

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X