Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, October 18, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Chiêu trò 'đấu tranh dân chủ' và 'tuyệt thực' của những kẻ khoác áo dân chủ, nhân quyền suy cho cùng vẫn là 'giấc mơ' trời Tây bằng 'tấm vé tị nạn' do chính sách nhân đạo của Nhà nước Việt Nam. Việc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được đi tị nạn không có gì ngạc nhiên nhưng có những vấn đề khác cần bóc trần thông qua vụ việc này.


Tuyên án 3 công nhân Công ty Pouyuen gây rối, ném đá vào cảnh sát


Vì sao Mỹ vẫn chứa chấp tù nhân phản Quốc 


Trong khi Mỹ dưới thời Tổng thống Donald Trump đang thắt chặt chính sách nhập cư bằng những biện pháp mạnh như giam giữ vô thời hạn bất kỳ ai nhập cư trái pháp luật vào Mỹ... Vậy, vì sao những 'tên tội phạm phản bội Tổ quốc' vẫn được Mỹ chứa chấp với lý do 'tị nạn chính trị'.



RFA chính thức loan tải thông tin Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã rời khỏi Việt Nam vào hôm qua


Không chỉ có tù nhân phản bội nhân dân, phản bội Tổ quốc ở Việt Nam mà cả các tù nhân, người phản bội Tổ quốc của các quốc gia-quốc gia không thân Mỹ và phương Tây, chống lại Mỹ hoặc có chế độ xã hội chủ nghĩa chống lại chủ nghĩa tư bản. Mới đây nhất là mục sư Andrew Brunson đã được Thổ Nhĩ Kỳ thả về Mỹ sau những 'ép buộc' của Mỹ hay vấn đề Tân Cương của Trung Quốc cũng bị 'Mỹ' can thiệp. 


>Vụ việc tù nhân Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tuyệt thực: Tuyệt thực chỉ là chiêu trò đòi đi tị nạn


Tên tội phạm phản bội Tổ quốc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh từng bị tuyên án tội phạm xâm phạm vào an ninh Quốc gia bị truy tố, xét xử theo điều 88 Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung năm 2009 và bị tuyên án 10 năm tù giam. Tên tội phạm phản bội Tổ quốc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh vẫn được Mỹ chấp nhận cho tị nạn là vấn đề cho thấy rõ cả về lý luận và thực tiễn mà các nhà kinh điển của Chủ nghĩa mác-Lênin đã chỉ ra. 


Về mặt  lý luận, chủ nghĩa tư bản không chấp nhận sự tồn tại của chủ nghĩa xã hội và không muốn sự phát triển của chủ nghĩa xã hội là đối trọng với chủ nghĩa tư bản.


Về thực tiễn, sự phát triển của Việt Nam hay Trung Quốc,... (các nước theo chế độ xã hội chủ nghĩa) luôn bị 'can thiệp' dưới mọi hình thức, hoạt động. Bất kỳ một lý do gì cũng là 'cơ sở' để tư bản sử dụng biện pháp 'ngoại giao' can thiệp vào công việc nội bộ. 


Đồng thời, để có căn cứ can thiệp thì những phần tử 'chống phá' như Nguyễn Ngọc Như Quỳnh chính là đầu mối tạo cớ, thực hiện các hoạt động chống phá Việt Nam trên mọi phương diện chính trị, tư tưởng, kinh tế, văn hóa,... 


Theo đó, Mỹ hay bất kỳ một số nước phương Tây nào đó vẫn có điều khoản 'ngoại lệ' cho các trường hợp được 'tị nạn' mặc dù chính sách thắt chặt nhập cư đến mức độ nào.


Chiêu trò của Tên tội phạm phản bội Tổ quốc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh


Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bị Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên án 10 năm tù giam vào ngày 29/6/2017 và kể từ khi chấp hành án đến nay Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cùng với sự hậu thuẫn ở bên ngoài liên tục bày trò 'tạo cớ gây sự chú ý' can thiệp để được chấp nhận tị nạn (Mỹ -nơi chấp nhận cho tị nạn) và chấp nhận cho đi tị nạn (Việt Nam thực hiện chính sách nhân đạo cho đi tị nạn).


Trò diễn của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh trong trại giam là 5 lần tuyệt thực và mỗi lần tuyệt thực bên trong trại giam không có diễn biến nhưng ở bên ngoài trại giam các đối tượng khoác áo dân chủ, báo chí thiếu thiện chí loan tải các bài viết 'kể lể chi tiết về hành trình tuyệt thực, tình trạng sức khỏe,...' và kêu gọi các tổ chức can thiệp để quốc gia nào đó chấp nhận cho Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được tị nạn.


Trò diễn theo 'quy trình' này không xa lạ với những kẻ phản Quốc và người dân Việt Nam, bởi đó chỉ là trò 'tung -hứng' của truyền thông thiếu thiện chí và đó dường như chỉ là cái cớ 'để xin cấp thẻ tị nạn' cho những kẻ phản Quốc đang chấp hành án trong trại giam ở Việt Nam. 


Việc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được đi tị nạn không có gì là 'lạ' vì đó là những gì đã 'đoán định' được trước chỉ có điều là tị nạn ở nước nào. Nếu như hiện nay Trần Huỳnh Duy Thức, Trần Thị Nga cũng đã sử dụng đủ 3 chiêu trò nhưng chưa được nước nào chấp nhận cho tị nạn nên 'đang chờ thời cơ'.


Sáng ngày hôm qua 17/10/2018 thì Tên tội phạm phản bội Tổ quốc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã được đưa đến sân bay Nội Bài để rời khỏi Việt Nam đi tị nạn tại Mỹ.


Tên phản bội Tổ quốc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh dù có đi đâu, ở đâu và làm gì thì vẫn mãi là một tên tội phạm chống phá dân tộc Việt Nam, nhân dân Việt Nam, con người Việt Nam. Nhân dân Việt Nam sẽ mãi không bao giờ chấp nhận tên tội phạm phản bội Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là người 'mang dòng máu đỏ, da vàng, dòng máu Việt Nam' và không chấp nhận quay trở về quê hương.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X