Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, November 05, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Như Đấu trường dân chủ đã đưa tin, mới đây nhà đấu tranh dân chủ 'quay ra đấu tố' chính quyền Hà Nội và đổ lỗi do chính quyền Hà Nội bắt đi phục hồi nhân phẩm nên  để lại cho Bùi Thị Minh Hằng một 'đống nợ' với ngân hàng và bị Tòa án phát mại ngôi nhà Thị đang ở.... chính điều này đã bóc trần bộ mặt thật 'hai mang' của một nhà đấu tranh dân chủ 'nổi tiếng'.


Đề nghị truy tố kẻ xúc phạm Quốc kỳ Huỳnh Thục Vy

Bộ mặt thật của nhà đấu tranh dân chủ Bùi Thị Minh Hằng: Nhà đấu tranh dân chủ chính hiệu? (kỳ 1)


Bài trước Đấu trường dân chủ đã 'bóc trần' bộ mặt thật của Bùi Thị Minh Hằng không phải là một nhà đấu tranh dân chủ chính hiệu mà chính sự 'lựa chọn' đấu tranh dân chủ của Bùi Thị Minh Hằng để ả mưu mô toan tính 'trục lợi' nhiều điều từ vỏ bọc này.



Ngày hôm qua (03/11/2018) Bùi Thị Minh Hằng đã tung hàng loạt ảnh lên mạng xã hội và kêu gọi 'lòng hảo tâm' cứu giúp ả trong cơn hoạn nạn


Mưu đồ lấy lòng các nhà đấu tranh dân chủ 'bờ Hồ'


Mưu mô 'giải thoát' đống nợ nần của Bùi Thị Minh Hằng bằng con đường đấu tranh dân chủ và lợi dụng đấu tranh dân chủ đã thực sự 'lộ liễu' sau hàng loạt những hành vi bất minh và đã làm cho nhiều nhà đấu tranh dân chủ 'cùng phường' đã phải 'giật mình hoài nghi' về những gì mà Bùi Thị Minh Hằng thể hiện.


Mưu đồ lợi dụng nhà đấu tranh dân chủ để 'giải thoát cảnh nợ nần' bắt đầu nảy sinh trong trong suy nghĩ của Bùi Thị Minh Hằng vào năm 2010 khi mà ả đã làm 'đủ trò kinh doanh' thậm chí bắt tay với cả xã hội đen nhưng vẫn không thành công. 


Tháng 09/2011 Bùi Thị Minh Hằng rời khỏi Vũng Tàu về Sơn Tây, sau đó lên thành phố Hà Nội tham gia biểu tình cũng chỉ nhằm 'tìm cơ hội' để 'thâu tóm' được một cái gì đó trong nhóm hội đấu tranh dân chủ lúc bấy giờ. Hằng 'rất táo tợn xông pha đủ chuyện và sẵn sàng làm tất cả' kể cả những hành vi mà những người tham gia biểu tình khác không giám. 


>Bộ mặt thật của nhà đấu tranh dân chủ Bùi Thị Minh Hằng: Nhà đấu tranh dân chủ chính hiệu? (kỳ 1)


Bùi Thị Minh Hằng 'chấp nhận đi tù' vì hành vi 'đấu tranh quá mạnh mẽ' để thể hiện mình rất trung thực, nhiệt tình và nhiệt huyết đòi lại dân chủ, tự do, nhân quyền. Điều này cho thấy, sau khi Bùi Thị Minh Hằng ra khỏi trại giam Thanh Hà, Vĩnh Phúc (từ tháng 11/2011 đến 11/2013) thì đến tháng 8/2014 Bùi Thị Minh Hằng lại tiếp tục bị tuyên 3 năm tù giam về hành vi gây rối trật tự công cộng tại huyện Lò Vấp, tỉnh Đồng Tháp.


Khi tự do vào năm 2017, Bùi Thị Minh Hằng vẫn tiếp tục duy trì hoạt động đấu tranh trên mạng xã hội facebook bằng những 'ngôn từ xã hội đen' và cũng cố  gắng tham gia vào một số hoạt động với tính chất 'tham gia cho có tham gia' để duy trì bình phong 'nhà đấu tranh dân chủ'.


Lợi dụng 'nhà đấu tranh dân chủ' để trục lợi


Khi đã 'lấy được lòng' các nhà đấu tranh dân chủ 'bờ Hồ' và được phong tặng danh hiệu nhà đấu tranh dân chủ vào năm 2016 (Mỹ phong tặng danh hiệu người phụ nữ cam đảm về nhân quyền) lúc này Bùi Thị Minh Hằng bắt đầu 'dấn sâu' vào lĩnh vực đấu tranh dân chủ để 'kiếm trác'.


Kiếm trác tiền từ những nguồn tiền từ hải ngoại gửi về: Bùi Thị Minh Hằng với vai trò 'thủ lĩnh' dân oan, biểu tình đã nhận được rất nhiều tiền từ hải ngoại gửi về mà bằng chứng cho thấy đến khi Tạ Phong Tần phát hiện khoản tiền 25 ngàn USD do Tạ Phong Tần gửi về cho Bùi Thị Minh Hằng đã bị chính Bùi Thị Minh Hằng chiếm dụng mà không sử dụng vào mục đích đấu tranh dân chủ.



Video về Bùi Thị Minh Hằng-một kẻ trác táng, xã hội đen:


 


Lợi dụng mác nhà đấu tranh để kinh doanh bất hợp pháp thu lợi bất chính: Nhìn hoạt động kinh doanh trên mạng xã hội của 'bà Béo' thì thấy rõ để có được khách hàng mua cá thì cũng phải từ nhà đấu tranh dân chủ có 'tiếng' và những người mua cá ở đây không phải vì 'có nhu cầu' mà vì 'hoạt động đấu tranh dân chủ'-nó giống như những người đi bán 'tăm nhân đạo hiện nay' có dấu đỏ của chính quyền cấp xã. Mặt khác, hành vi kinh doanh 'trên mạng xã hội' hiện ở Việt Nam còn chưa 'ráo riết' quản lý nên 'trốn thuế' dễ dàng. Nếu như có nhà quản lý 'động vào hoạt động kinh doanh của bà Béo' thì ngay lập tức bị 'vu cáo' gây khó khăn, cản trở, triệt hạ .... một nhà đấu tranh dân chủ.


Mưu đồ lớn hơn mà lúc này Bùi Thị Minh Hằng mới thể hiện ra đó là 'nhờ vào danh nhà đấu tranh dân chủ' để 'tất toán khoản nợ đã cầm cố với ngân hàng'. 


Vào ngày 31/10/2018, kẻ chống phá Bùi Thị Minh Hằng tiếp tục 'tung chiêu trò xuyên tạc' hòng ngụy tạo cho hành vi 'làm ăn thua lỗ' hòng 'trầy cối' với cơ quan thi hành án Đà Nẵng về căn nhà đất thuộc địa chỉ số 106 Lê Hồng Phong, phường 4, thành phố Vũng Tàu để kêu gọi lòng hảo tâm, sự quan tâm của các nhà đấu tranh dân chủ đến món nợ may ra 'gặp được' mạnh thường quân nào đó thì 'số nợ trên phải đáo hạn ngân hàng' sẽ coi như xong.



Kẻ chống phá Bùi Thị Minh Hằng 'lẻo mép' để tìm sự 'giúp đỡ' trên mạng xã hội ngày hôm nay 31/10/2018


Sau 4 ngày, vào ngày hôm qua 4/11/2018 Bùi Thị Minh Hằng lại tiếp tục tung lên mạng xã hội và gắn bài viết, hình ảnh vào các nhà đấu tranh dân chủ với một đoạn status 'ủy mị' hơn rất nhiều lần trước là rằng 'sẽ bán tất cả từ bàn, ghế, .... đến thậm chí là cả chiếc xe máy cà tàng'.


Hành vi này của Bùi Thị Minh Hằng là gì ? Không nói thì hẳn ai cũng biết âm mưu 'diễn biến' mà Bùi Thị Minh Hằng đang 'bày trò' ở đây là gì ngoài việc 'kiếm đủ số tiền gần 2 tỷ để chuộc lại ngôi nhà'. Liệu có mạnh thường quân nào giám 'đấu giá' hay không ? Nếu như trước đây, Bùi Thị Minh Hằng vẫn 'qua mặt' các nhà đấu tranh dân chủ bằng việc đấu giá nước hoa, dép hay khoe khoang được người nọ, người kia quan tâm hay thậm chí còn tiếp đoàn khách nọ, khách kia cũng chẳng qua chỉ để 'kiếm chút đỉnh' từ các nhà hảo tâm.


Nay Bùi Thị Minh Hằng đấu giá toàn bộ tài sản không phải vì đấu tranh dân chủ mà vì 'thanh toán' số nợ của chính mình thì liệu sẽ giải thích như thế nào về những hành động trước đây?


Một người đàn bà 'gian manh' như Bùi Thị Minh Hằng thì dù có 'che đập' bằng vỏ bọc của người đẹp hay nhà đấu tranh dân chủ thì cuối cùng bản chất thật cũng sẽ bị 'phanh phui' và chính họ sẽ nhận lại tất cả những gì mà họ đã gây ra. Các cụ ta nói đúng 'cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra' và bộ mặt thật của một con người thì cuối cùng cũng sẽ bị bóc trần nếu như họ không thật tâm. Những kẻ 'gieo gió ắt sẽ gặp bão' và những kẻ ác tâm thì rồi cũng sẽ gặp quả báo 'Gieo nhân nào gặt quả đó-quy luật nhân quả'. 


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X