Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, November 11, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Mấy ngày qua đối tượng Đỗ Nam Trung liên tục 'thể hiện anh hùng' trên mạng xã hội đòi phải 'xử' một cán bộ Công an Hà Nội chỉ vì va chạm giao thông trên đường.


Osin Huy Đức 'nổi điên' vì thứ anh cần lại là thứ người tử tế không muốn nhúng tay vào!


Cách đây 3 ngày, đối tượng Đỗ Nam Trung -một nhân vật trong làng đấu tranh dân chủ trên mạng xã hội tung lên hình ảnh một cán bộ công an được cho là sĩ quan thuộc Công an của Hà Nội cùng với những lời lẽ 'bất mãn' và 'yêu cầu' những người trong làng đấu tranh dân chủ 'truy tìm' danh tính, địa chỉ của người cán bộ công an này.



Đỗ Nam Trung tung ảnh người sĩ quan, nhờ vả cộng đồng mạng truy tìm



Theo đối tượng Đỗ Nam Trung mô tả thì sự việc xảy ra trên đường mà hôm đó Đỗ Nam Trung đi xe máy ra sân bay trên đường đi có va chạm giao thông với một cán bộ công an ở gần Vũ Tông Phan - Bùi Xương Trạch. Lời qua tiếng lại, sau đó Đỗ Nam Trung bỏ đi.


Tưởng chừng sự việc va chạm đã được giải quyết nhưng xem ra máu 'anh hùng' trong con người Đỗ Nam Trung nổi lên đã 'nổi đóa' trên mạng xã hội để nhờ 'truy tìm' và 'đòi xử' người cán bộ sĩ quan này. Sao lúc va chạm Đỗ Nam Trung lại không nổi máu 'anh hùng' mà chỉ khi về nhà rồi mới 'nổi máu anh hùng trên mạng xã hội'.


Làng đấu tranh dân chủ cũng rất nhanh chóng tìm ra 'tên và địa chỉ' của người sĩ quan mà đối tượng Trung cho rằng 'đã va chạm giao thông' với mình cần phải xử. Theo cư dân mạng truy tìm thì người sĩ quan công an có tên: Tạ Minh Vương ở ngõ 104 phố Nguyễn An Ninh, quận Hoàng Mai.



Đỗ Nam Trung tuyên bố đã hết thời gian 'xin lỗi' và hắn sẽ xử trong thời gian tới


Trong quá trình truy tìm 'tung tích' cán bộ sĩ quan công an, Đỗ Nam Trung thường xuyên có những lời nói 'đe dọa', 'mạt sát', 'chửi rủa',... sẽ 'xử bằng được' cán bộ sĩ quan. Theo đó, Đỗ Nam Trung đặt điều kiện trong vòng 72 giờ nếu người cán bộ sĩ quan được cho là Tạ Minh Vương không 'xin lỗi' thì Đỗ Nam Trung sẽ đến tận tư gia của người sĩ quan công an để 'xử'.


Đã 72 giờ trôi qua (kết thúc vào ngày 10/11/2018) Đỗ Nam Trung không nhận được lời 'xin lỗi' nên đã 'nổi đóa' đăng tải môt đoạn 'nhắn đe dọa' trên nền màu đen...


Được biết, đối tượng Đỗ Nam Trung Sinh ngày 25/1/1981, thường trú tại huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, làm nghề lái xe, từng bị Tòa án nhân dân tỉnh Bình Thuận xử phạt 9 tháng tù giam vì đã vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ (tháng 1/2011) và Năm 2014 bị kết án 14 tháng tù giam về tội 'Lợi dụng quyền tự do dân chủ để xâm phạm lợi ích Nhà nước, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân' theo điều 258 Bộ luật hình sự năm 1999. Đỗ Nam Trung bị bắt khi đang tham tham gia biểu tình chống giàn khoan 891-Trung Quốc vào tháng 5 năm 2014 tại khu công nghiệp Đồng Nai.



Đối tượng Đỗ Nam Trung (người ôm hoa) mãn hạn tù 14 tháng 

Vậy, Đỗ Nam Trung muốn làm gì ? và sẽ làm được gì ? Theo chúng tôi Đỗ Nam Trung đang có 'âm mưu' hạ bệ cán bộ sĩ quan công an trong vụ việc này nói riêng và ngành công an nói chung nên khi xảy ra vi phạm thì không 'đuôi co' tại chỗ và xử lý tại chỗ mà đợi đến khi về nhà mới 'bày trò'. 


Mặt khác, nhà đấu tranh dân chủ Đỗ Nam Trung lâu nay 'hoạt động khá trầm' nên 'sinh sự' định nổi máu 'iêng hùng' theo kiểu 'xã hội đen'? 


Đấu trường dân chủ sẽ tiếp tục thông tin về diễn biến vụ việc này!


Mộc Lan

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X