Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, November 27, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Mới đây kẻ mang danh đấu tranh dân chủ Đỗ Đức Hợp sau nhiều lần bảo vệ cho Trần Long (Long Tran) đã phải lên tiếng khẳng định về sự lừa đảo của Trần Long để trục lợi cho bản thân.


Xử lý kỷ luật ông Chu Hảo: Việc làm bình thường và cần thiết của mọi chính đảng


Rất nhiều nạn nhân bị nhà đấu tranh khoác áo dân chủ Trần Long lừa phỉnh 'tình' và tiền trong đó có nạn nhân là Phượng Đan (Việt Kiều). Vào ngày 13/11/2018 Đỗ Đức Hợp làm một livestream trao đổi với nạn nhân nhằm làm rõ bộ mặt thật của Long Tran mà bấy lâu Đỗ Đức Hợp vẫn bảo vệ.


Toàn văn video livestream do Đỗ Đức Hợp thực hiện với nạn nhân:






Lâu nay các nhà đấu tranh khoác áo dân chủ ở Việt Nam có nhà đấu tranh nào trong sạch đấu tranh vì tự do, bình đẳng, dân chủ, nhân quyền cho nhân dân Việt Nam hay họ chỉ 'khoác áo' để 'kiếm tiền và tình' từ hải ngoại ? Miếng mồi 'béo bở' từ các Việt kiều hảo tâm đến những tổ chức hận thù dân tộc 'tung về Việt Nam' đã trở thành 'nguồn lợi to lớn' để các nhà đấu tranh dân chủ 'tranh giành', 'xâu xé' nhau trên 'chính trường đấu tranh dân chủ cuội'. 


Nạn nhân Phượng Đan (Việt kiều) lên tiếng khi bị lừa tình, tiền bởi nhà đấu tranh dân chủ Trần Long (ảnh chụp màn hình video)



Có lẽ không cần phải chứng minh dần thì bộ mặt thật của những nhà khoác áo đấu tranh dân chủ, đầu nâu dân oan,... vẫn thường vỗ ngực cho rằng 'vì nước, vì non', 'vì quê hương, dân tộc', 'vì người dân Việt nam' sẽ tự 'lột bộ mặt thật' của mình cho chính người dân Việt Nam biết.



Vào ngày 13/11/2018 Đỗ Đức Hợp phải 'nặng lời'với Long Tran vì cái tính mượn danh đấu tranh dân chủ để 'ăn xin, ăn chặn...'

Chân dung nhà đấu tranh dân chủ Long Trần trên mạng xã hội. Được biết đang số tại Thành phố Hồ Chí Minh và sau một hồi đấu tranh dân chủ trên mạng rồi quay ra bán hàng có nguồn gốc từ 'Mỹ' ...



Cũng chính ngày 13/11/2018 Đỗ Đức Hợp đã chính thức phải lên tiếng trên facebook của mình về kẻ khoác áo dân chủ Long Trân và thừa nhận những bản tính vốn có như "ăn xin, ăn chặn,ăn cướp' cả 'tiền và tình' của các nạn nhân nhất là các nữ Việt kiều về nước để ủng hộ phong trào đấu tranh dân chủ, trong đó có nạn nhân Phượng Đạt.


>>Kẻ mang danh đấu tranh dân chủ Nguyễn Peng: Không giám đối chất với nạn nhân (kỳ 2)

>>Lột bộ mặt thật của những kẻ đấu tranh dân chủ: 'Nguyễn Peng'-kẻ 'buôn chữ chính trị' trên mạng xã hội (kỳ 1)


Tran Hoan Cyclo (bên trái) và Đỗ Đức Hợp (bên phải) là hai nhân vật được nhắc đến trong vụ nạn nhân Trần Mỹ Bảo Châu đấu tố nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Peng đồng tính trong hai bài viết chúng tôi đề cập trên 


Vụ việc này cũng chỉ là một vụ việc trong số các vụ việc mà chúng tôi đăng tải các nhà đấu tranh dân chủ 'tự bóc phốt' nhau trên mạng xã hội. Nói chung, các nhà đấu tranh dân chủ đều chỉ là những kẻ 'cùng một giuộc' với nhau và cuối không ai mang danh dân chủ không lừa đảo, ăn xin, ăn chặn và ăn cướp.

Mộc Lan

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X