Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, November 13, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Các nhà đấu tranh dân chủ nói chung, Nguyễn Lân Thắng nói riêng vẫn lẻo mép cho rằng 'đấu tranh vì dân, vì nước, vì tự do, nhân quyền, dân chủ,...không vì một đồng nào từ hải ngoại' nhưng một kẻ vô công rồi nghề thì lấy tiền đâu mà suốt ngày đi 'xuất ngoại'...


Kẻ chống phá Lê Thị Thư 'ăn vạ' công an đánh 'đòn âm' hay bị ung thư?


Các nhà đấu tranh dân chủ trên mạng xã hội nói chung, Nguyễn Lân Thắng nói riêng vẫn thường xuyên 'vỗ ngực' cho rằng họ đấu tranh trên mạng xã hội là vì muốn xây dựng một xã hội 'tốt đẹp hơn'- cái xã hội mà ở đó có tự do, dân chủ, nhân quyền thực sự tuyệt đối và cuộc sống của mỗi người dân Việt Nam chỉ có 'hưởng thụ-không phải lao động mà ăn chơi phè phỡn, thích gì được nấy, muốn nhà lầu có nhà lầu, muốn xế xịn có xế xịn,...'.



Nguyễn Lân Thắng khoe từng bị 'câu lưu' khi vừa hoàn thành chuyến xuất ngoại tại cửa khẩu Nội Bài


Quả thật, một xã hội do các nhà đấu tranh dân chủ 'vẽ ra' thì không chỉ dân Việt Nam mà đến ngay cả nhân dân trên thế giới này đều ao ước, thậm chí đến ngay người dân Mỹ cũng phải mơ. Vì nếu dân Mỹ được như vậy thì đâu có tội phạm cướp giật, đâu có lừa đảo, đâu có người vô gia cư, đâu có những người công nhân lao động cùng cực....


Nếu Nguyễn Lân Thắng chỉ dùng thời gian rảnh rỗi của mình để 'mua vui', 'tán gẫu' trên mạng thì không nói làm gì đằng này đó lại là 'nghiệp chính' và cũng là mục tiêu cách mạng của các nhà đấu tranh dân chủ. Vậy, Nguyễn Lân Thắng lấy tiền ở đâu để suốt ngày ngồi 'vẽ trên mạng xã hội' và rong ruổi khắp nơi và xuất ngoại như cơm bữa?


TIN LIÊN QUAN:

>Đại biểu Nguyễn Lân Hiếu là 'tàu cộng' thì kẻ phản bội Nguyễn Lân Thắng là ai ?
>Sự thật khó tin: Vì sao Nguyễn Lân Thắng lại ra sức 'chống cộng'?

Nếu Nguyễn Lân Thắng thực sự 'mang tiền của nhà mình ra' giống như Nguyễn Thúy Hạnh với quỹ 50K suốt ngày 'ra rả' trên mạng xã hội là 'phần sai sót này tôi lấy tiền túi ra bù', 'tiền xăng xe, đi lại tôi lấy tiền túi của tôi'... thì quả thật câu nói 'ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng' quá đúng.


Không lẽ, Nguyễn Lân Thắng không có gia đình-vợ con, trong khi đó có đến hai con nhỏ và cũng không lẽ, vợ con Nguyễn Lân Thắng 'hít khí trời' hay con một đại gia nào đó có thể 'bao' cho Nguyễn Lân Thắng 'làm chính trị'? Hoặc thậm chí, gia đình Nguyễn Lân nói chung, gia đình Nguyễn Lân Tráng nói riêng trước đây làm giáo sư, làm quan đã cướp bóc của Nhà nước Việt Nam 'đã quá thừa' rồi nay con cháu họ 'tiêu xài' thoải mái không hết dù cho đến đời chắt, đời chút nhà ông ta? Lâu nay cũng không thấy Nguyễn Lân Thắng trúng độc đắc hay trúng Vietlot.


Nếu không phải vì những lý do trên thì Nguyễn Lân Thắng lấy đâu ra tiền để đi hoạt động đấu tranh dân chủ nay đây, mai đó quay phim, chụp ảnh thậm chí xuất ngoại công tác liên tục ? Đây là vấn đề mà không ai không đặt vấn đề bởi nếu như gia đình họ không 'thừa tiền' thì chắc chắn phải có một nguồn cung cấp nhất định chứ không thể một người 'vô công rồi nghề-không công ăn việc làm' mà lại có tiền dư dả để thực hiện được các hoạt động như vậy.


Được biết, Nguyễn Lân Thắng 'rong ruổi' hàng ngày khắp hang cùng ngõ hiểm ở Việt Nam để livestream, chụp ảnh, đưa tin,... thậm chí còn bị bắt quả tang khi mua dâm trong khách sạn ở Huế hay thường xuyên 'bắt tay' với các linh mục miền Trung, nhất là thời điểm miền Trung đang nóng về sự cố Formosa.... Tính trung bình mỗi năm, Nguyễn Lân Thắng xuất ngoại khoảng 6 lần (tính cả số lần bị cấm xuất cảnh) thường đi các nước như Mỹ, Đức,Pháp, ...nhiều nhất là đi Mỹ.


Thật khó lý giải vấn đề này, rất mong độc giả gỡ rối cho chiến sĩ chúng tôi bằng việc commnet dưới bài viết hoặc gửi thư về địa chỉ chiasekienthucnet@gmail.com hay cũng rất có thể phải nhờ đến sự vào cuộc của cơ quan điều tra xem Nguyễn Lân Thắng lấy tiền ở đâu ? tiền đó có hợp pháp không ? nếu đúng gia đình Nguyễn Lân Tráng 'giàu' đến vậy thì phải xem có 'tham nhũng' không?. Trân trọng cám ơn sự đóng góp của các bạn!


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X