Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, December 28, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Hôm qua, ngày 27/11/2018 tài khoản facebook Trương Châu Hữu Danh cho đăng tải một 'Giấy ủy quyền' của Phó Tổng thanh tra Chính phủ và hiệu ứng đằng sau bài viết và hình ảnh này rất tiêu cực.


Nhà đấu tranh dân chủ Đàm Ngọc Tuyên: Đệ tử của sư thầy Thích Ngộ Chánh bị tố 'lừa đảo'



Trương Châu Hữu Danh đăng tải bài viết cùng hình ảnh giấy ủy quyền (Ảnh chụp màn hình)


Vào lúc 11 giờ 22 phút ngày 27/12/2018, tài khoản mang tên Chương Châu Hữu Danh đã đăng tải một hình ảnh về 'Giấy ủy quyền' của Phó Tổng thanh tra Chính phủ ông Đặng Công Huẩn, ủy quyền cho ông Nguyễn Văn Lương -Phó Tổng biên tập báo Thanh tra với nội dung ủy quyền về việc:


"-Ký thư mời, công văn, giấy giới thiệu quảng cáo, khai thác kinh tế, bảng giá quảng cáo; hợp đồng quảng cáo, thông tin kinh tế-xã hội, tài trợ cho cán bộ, viên chức của Báo.


-Ký hóa đơn, thanh lý hợp đồng, đề nghị thanh toán đối với các hợp đồng quảng cáo, thông tin kinh tế-xã hội tài trợ.' Giấy ủy quyền ký đề ngày 25/12/2018.



Ảnh Giấy ủy quyền do Trương Châu Hữu Danh đăng tải


Kèm theo hình ảnh 'Giấy ủy quyền', Trương Châu Hữu Danh có đoạn trạng thái 'đúng chất kiểu nhà báo': 'Mấy hôm nay một số doanh nghiệp cỡ lớn mắt tròn mắt dẹt khi thấy Giấy ủy quyền của Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Đặng Công Huẩn ký ủy quyền để nhà báo đi... mần quảng cáo. Nhà báo cầm giấy cơ quan đi xin quảng cáo doanh nghiệp cũng đủ khổ rồi. Nay tên đề dấu đóng của ông Huẩn thì doanh nghiệp xanh mặt.


Hơi lạ là, ông Huẩn đâu có cái quyền đi làm quảng cáo đâu mà dám ủy quyền? Nếu ông muốn thì có thể ký quyết định giao nhiệm vụ phụ trách báo cho anh Nguyễn Văn Lương (vì Tổng Biên tập vừa nghỉ hưu).
Lâu nay người ta nói ông Huẩn đem phong cách làm việc của một huyện vùng sâu ra Trung ương. 
Hóa ra có thật'.


Chỉ sau 1 ngày đăng tải, bài viết của Trương Châu Hữu Danh đã có 501 người like, 56 bình luận và 144 lượt chia sẻ. Chủ yếu các bình luận đều có tích chất tiêu cực, lợi dụng vấn đề này để 'chửi bới', 'xuyên tạc', 'kích động'...

Tuy nhiên, có một bình luận đáng chú ý của người có tên Nguyễn Thanh Sơn: "Nhìn con dấu này nó sao sao ấy,như dấu rởm,ngay như nội dung của giấy ủy quyền đã thấy không mạch lạc rồi ví dụ" quyền hạn và tổ chức hoạt động của báo thanh ban hành..." vậy báo thanh là báo gì? Mất hẳn chữ TRA,một văn bản mà lại để như thế này mà vẫn để cho lưu hành hay sao vậy có rởm không đây".

Nguyễn Thanh Sơn đưa ra 'bình luận' cho rằng 'giấy ủy quyền là giả'

Có thể bạn Nguyễn Thanh Sơn có lý khi cho rằng 'Giấy ủy quyền' này là 'giả' và nếu là 'giả' thì mục đích của Trương Châu Hữu Danh khi đăng  tải bài viết này để làm gì ? Rất mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc xác minh 'Giấy ủy quyền' mà Trương Châu Hữu Danh đăng tải là 'thật' hay 'giả'.

Đức Dương

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X