Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, December 03, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Đám dân chủ cuội ngày càng lộ nguyên hình của những kẻ 'đào mỏ' từ những người có lòng hảo tâm Việt kiều và của những hội nhóm hận thù muốn có 'quân' tham gia đấu tranh.


Luận điệu xuyên tạc phẩm chất trung thành của Quân đội ta nhất định bị phá sản


Nhà đấu tranh dân chủ Hứa Hoàng Anh (sinh năm 1983)-một nhân vật tích cực tham gia biểu tình vào ngày 10/6/2018 vừa qua, trú quán tại Ấp Bình Lợi, xã Minh Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang từng gây xôn xao cộng đồng mạng xã hội về cái chết khi có giấy triệu tập của Công an huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang và RFA đã tốn khá nhiều giấy mực để loan tải với sự 'lên tiếng của tổ chức 'Ân xá thế giới'. 


Thật không ngờ Hứa Hoàng Anh -một nhà đấu tranh dân chủ cuội đã câu kết với vợ là Hang Huynh (một tài khoản trên mạng xã hội và cũng là một nhà đấu tranh dân chủ chính hiệu tên thật là Huỳnh Thúy Hằng) và sư thầy Thích Ngộ Chánh để lừa phỉnh cả một hãng thông tấn lớn như RFA, tổ chức ân xá thế giới, biết bao Việt kiều hảo tâm và chủ đầu nậu ngân khoản quỹ 50k Nguyễn Thúy Hạnh.


Chỉ một vụ giả chết của nhà dân chủ cuội Hứa Hoàng Anh đã thu về gần tỷ đồng tiền 'tài trợ', 'ủng hộ' và 'tiền phúng viếng vắng mặt' đã cho thấy sự 'cấu kết có bài bản của vợ chồng Hứa Hoàng Anh'. 


Mới đây nhất, kế hoạch 'ăn chia' giữa sư thầy Thích Ngộ Chánh và vợ của Hứa Hoàng Anh về kế hoạch 'đào tiền ủng hộ' cho thấy bộ mặt thật của các nhà dân chủ cuội.


Theo như chứng minh của chính những nhà dân chủ cuội trên mạng xã hội thì thấy rõ những bằng chứng như (bằng chứng do chính nhà đấu tranh dân chủ ghi lại làm bằng sợ sau nay bị xóa):



Cuộc trao đổi 'ngã giá ăn chia' giữa Thích Ngộ Chánh và vợ Hứa Hoàng Anh


Lời trần tình của vợ Hứa Hoàng Anh về gia cảnh những mong sư thầy đừng 'cắt bớt phần' chia

Thích Ngộ Chánh yêu cầu vợ của Hứa Hoàng Anh mở tài khoản và giao tài khoản cùng mật khẩu cho thầy 'quản lý'

Lời của người vợ Hứa Hoàng Anh để thầy Thích Ngộ Chánh làm ăn trên mạng xã hội khi kêu gọi

Lời chứng nhận của vợ Hứa Hoàng Anh về việc 'cậy nhờ' sư thầy Thích Ngộ Chánh kêu gọi ủng hộ


Trong đoạn tin nhắn trao đổi giữa thầy Thích Không Tánh với vợ của Hứa Hoàng Anh (ảnh trên) thì rõ ràng thầy Thích Không Tánh đã liên lạc với vợ Hứa Hoàng Anh để thông báo rằng 'đã kêu gọi, vận động cho vợ và con của Hứa Hoàng Anh' nhưng thầy Thích Không Tánh lại có đề nghị nhỏ 'là cắt 1/2 số tiền nhận được từ kêu gọi hỗ trợ cho hai con ruột của Hứa Hoàng Anh' nhưng 'hai con ruột của Hứa Hoàng Anh này là ai ? tên gì ? thì còn là ẩn số bị cộng đồng đấu tranh dân chủ nghi ngờ.


Bên cạnh đó, việc thầy Thích Ngộ Chánh (Thích Không Tánh) nêu cách 'ăn chia' kiểu trên có nghĩa là gì ? Khi thầy đã đề nghị chia 1/2 số tiền hỗ trợ cho con ruột của Hứa Hoàng Anh vậy còn 1/2 sẽ chia cho ai ? 


Vì sao một nhà tu hành lại 'bày đặt kế hoạch ủng hộ và ăn chia' nếu thực sự là nhà tu hành thì sao lại phải nói đến chuyện tiền bạc theo một kế hoạch rất rõ ràng.


Chính vợ của Hứa Hoàng Anh cũng 'mưu mô' trong 'quan hệ hợp tác với thầy Thích Không Tánh' khi cố gắng 'kể lể' về người chồng của mình là trụ cột kinh tế của gia đình, chết đi để lại cho vợ con một đống nợ ngân hàng, ... nên rất mong nhận được càng nhiều tiền của 'bá tánh' càng tốt.


Các cuộc điện thoại, tin nhắn giữa thầy Thích Ngộ Chánh với Huỳnh Hằng (vợ của Hứa Hoàng Anh) đã chứng minh kế hoạch nhận tiền và kiểm soát tiền. Cuối cùng thì tiền vẫn do thầy Thích Ngộ Tánh kiểm soát ... Do đó, khi Nguyễn Thúy Hạnh (nhà đấu tranh dân chủ quản lý quỹ 50k) chuyển 50 cho vợ của Hứa Hoàng Anh thì sư thầy Thích Không Tánh lại nhận số tiền này thông qua số tài khoản do thầy chỉ đạo và mật khẩu thầy quản lý.


>>Vụ nhà đấu tranh dân chủ Hứa Hoàng Anh nghi 'chết': Dựng cái chết giả để lừa tiền Nguyễn Thúy Hạnh

>>Vụ Hứa Hoàng Anh nghi 'bị chết': Tổ chức Ân xá quốc tế 'khóc thuê' hay cố tình 'can thiệp vô lối' ?
>>Cái chết của đối tượng Hứa Hoàng Anh chỉ là đồn thổi để vu cáo?


Một nhà đấu tranh dân chủ thì liệu cần tiền hay cần đạo lý, đạo đức ? Nếu nói đến đạo lý thực sự nếu Hứa Hoàng Anh vừa mất chưa đầy 1 tháng (02/8/2018 được cho là có thông tin lên trang facebook cá nhân của Hứa Hoàng Anh úp mở về cái chết thì đến ngày 27/8/2018 cuộc trao đổi, ngã giá giữa vợ Hứa Hoàng Anh và sư thầy Thích Không Tánh về kế hoạch kêu gọi ủng hộ) thì liệu có xứng đáng với đạo lý. Trong khi đó sư thầy lẽ ra không 'tơ vương' sắc, dục, vật chất,... thì lại 'can dự' vào chuyện tiền nong và cách ăn chia.


Mặt khác, nếu thực sự các nhà đấu tranh dân chủ đấu tranh vì tự do, dân chủ, công bằng thì sao lại phải 'tính toán' so đo về tiền? Những tưởng các nhà đấu tranh dân chủ vẫn vỗ ngực 'ta đây vì nước vì dân' sao lại quá bận tâm đến 'kêu gọi ủng hộ'? 


Mới đây, ngày 29/11/2018 sư thầy Thích Ngộ Chánh lên mạng 'kêu gào' thầy bị 'công an chèn khi đang đi xe máy làm thầy ngã xước hết mặt mũi, tay chân' và nhờ đến linh mục Nguyễn Duy Tân kêu gọi cộng đồng mạng hướng vào Thầy. Không biết kịch bản này của thầy Thích Không Tánh có kiếm được bạc tỷ như vụ của Hứa Hoàng Anh hay không nhưng chắc chắn rằng sau vụ Hứa Hoàng Anh mà thầy 'cao tay' giúp đỡ cũng kiếm được kha khá tiền từ 'ủng hộ' thì việc 'thầy bị công an làm ngã' chắc phải kiếm bằng hoặc hơn. 



Linh mục Nguyễn Duy Tân livestream liên tục trên trang của mình kêu gọi ủng hộ thầy Thích Không Tánh (hình bên trái) và chân dung cũng như ảnh thầy Thích Không Tánh bị băng bó trên mặt được cho là 'an ninh mật chèn thầy làm thầy ngã'

Rõ ràng, việc thầy Thích Không Tánh 'ngã vì lý do gì' thì không có chứng cứ chỉ biết rằng 'thầy nghi ngờ an ninh mật cố tình chèn làm thầy ngã' cũng giống như vụ Hứa Hoàng Anh bị chết không biết 'giả hay thật' chỉ biết rằng có thông tin chết và cũng vu cáo cho công an khi 'Ân xá thế giới gọi cho vợ Hứa Hoàng Anh thì không bắt máy nhưng thầy Thích Không Tánh gọi để bàn mưu tính kế thì vẫn trao đổi với nhau liên tục'. 


Không biết, linh mục Nguyễn Duy Tân có phối hợp với thầy Thích Không Tánh để làm như kế hoạch thầy Thích Không Tánh đã hợp tác với vợ Hứa Hoàng Anh hay không nhưng thấy mấy ngày nay linh mục Nguyễn Duy Tân ngày nào cũng livestream kêu gào thảm thiết về việc Thích Không Tánh bị ngã xe. 


Thực chất, đấu tranh dân chủ chỉ là vỏ bọc, chiếc áo khoác để các nhà đấu tranh dân chủ lợi dụng kiếm tiền, thậm chí có đối tượng còn vừa kiếm được tình vừa được tiền chứ thực ra họ đâu có vì tự do, vì dân chủ như các mác họ gắn vào người.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X