Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, December 28, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Nhà đấu tranh dân chủ mang tên Đàm Ngọc Tuyên bị một phụ nữ 'tố' lừa đảo tiền và xe máy hiện chưa trả ...


Tuyên án kẻ 'phỉ báng chính quyền' Huỳnh Trương Ca


Hôm nay, trên mạng xã hội một tài khoản có tên Ngọc Sang Nguyen (tên thật là Mai Thị Lệ Huyền) có đăng một dòng trạng thái 'Có ai thấy ... Ngọc Tuyên này gọi giúp mình 0906686451 hoặc báo ngay cho công an gần nhất vì nó là ... lừa đảo cùng chiếc xe máy' cùng hình ảnh một người đàn ông được xác định là Đàm Ngọc Tuyên và chiếc xe máy mang biển kiểm soát 63-X7 7142.



Nhà đấu tranh dân chủ Ngọc Sang Nguyen (nạn nhân) mạnh dạn lên tiếng đấu tố nhà đấu tranh dân chủ Đàm Ngọc Tuyên lừa đảo tiền 



Được biết nhà đấu tranh dân chủ Đàm Ngọc Tuyên, quê Quảng Ngãi, là một nhà đấu tranh 'zâm chủ' kiệt xuất trên mạng xã hội chuyên lừa 'gái' lấy tình và tiền. 



Đỗ Đức Hợp 'gọi điện và livestream lên mạng' cho Đàm Ngọc Tuyên nhưng ... bị 'né'


Thông qua vụ việc đấu tố của Ngọc Sang Nguyen cho thấy, Ngọc Sang Nguyen cũng từng là người 'sát cánh cả tình và tiền' cùng với hoạt động của nhà đấu tranh dân chủ Đàm Ngọc Tuyên một thời 'vang rội' để rồi không biết vì lý do gì mà Đàm Ngọc Tuyên quay ra tố ngược Ngọc Sang Nguyen từng 'chỉ điểm' công an bắt hắn 3 lần. 



Đoạn tin nhắn qua lại giữa Ngọc Sang Nguyen và Đàm Ngọc Tuyên


Bởi, ngày khi Ngọc Sang Nguyen đăng tải thông tin 'truy tìm thủ phạm lừa xe máy' thì đã có những đoạn comment qua lại giữa Ngọc Sang Nguyen với Đàm Ngọc Tuyên. Đọc comment qua lại, cho thấy có 'mối liên hệ tình-tiền' giữa hai nhà đấu tranh dân chủ và nay Đàm Ngọc Tuyên đi với cô gái khác mang tên Thanh Thanh Phan thì Ngọc Sang Nguyen 'giận' quay sang đòi 'nợ cũ'.


Đàm Ngọc Tuyên còn từng 'ăn nằm' với một người đàn bà khác có tên Hiền Nguyễn có thể trước khi có quan hệ với người đẹp đấu tranh dân chủ Thanh Thanh Phan và cũng là người đã từng có vợ và có một con trai.


>>Chiêu trò của sư thầy mang danh đấu tranh dân chủ Thích Ngộ Chánh dần đến hồi kết không có hậu


Theo tố cáo của nhà đấu tranh dân chủ Ngọc Sang Nguyen thì Đàm Ngọc Tuyên còn cấu kết và là đệ tử ruột của sư thầy Thích Ngộ Chánh với 'những màn kịch hoàn hảo' trong chiêu trò lừa tiền ủng hộ trên mạng để tiêu sài.


Qua sự việc các nhà đấu tranh dân chủ đấu tố nhau, chúng ta đặt ra một câu hỏi rằng 'liệu các nhà đấu tranh dân chủ có thực sự là nhà đấu tranh dân chủ với chiêu bài dân quyền, tự do, dân chủ' hay họ chỉ mượn danh để 'kiếm tiền' bằng mọi thủ đoạn, mọi hình thức kể cả lừa tiền và tình. 


Mới đây, Đấu trường dân chủ cũng có bài viết về việc nhiều nạn nhân nữ tố cáo nhà đấu tranh dân chủ, luật sư Lê Công Định 'lừa tình, tiền' nhiều nạn nhân (Nạn nhân đấu tố nhà đấu tranh dân chủ Lê Công Định là kẻ 'cưỡng tình -tiền') và cũng phải chăng, nhiều kẻ 'lợi dụng mác đấu tranh dân chủ tri thức' để lừa gạt không chỉ 'tiền ủng hộ' mà còn lừa ngay chính cả những nạn nhân nữ 'cả tin' cả tình và tiền.



Thanh Thanh Phan (Tên thật là Đoàn Thị Khánh, là chị gái của bị can Đoàn Thị Hồng đang bị cơ quan điều tra Thành phố Hồ Chí Minh điều tra về tội phá rối an ninh)-người tình mới của Đàm Ngọc Tuyên


Có lẽ không có gì phải bàn cãi, có đến hơn 98% nhà đấu tranh dân chủ 'cần tiền' như một bài viết của Đấu trường dân chủ về việc 'có đến 99% nhà đấu tranh dân chủ kinh doanh trên mạng' và ANTV đã có một phóng sự khẳng định về thủ đoạn của các nhà đấu tranh dân chủ trong việc 'moi tiền' từ nhiều phía, nhiều nguồn thông qua một số hoạt động của mình trên mạng xã hội.



Cô bồ già 'Hiền Nguyen' cùng Đàm Ngọc Tuyên


Đã có nhiều nạn nhân mạnh dạn lên tiếng đấu tố các nhà đấu tranh dân chủ lợi dụng đấu tranh để 'kiếm tiền-kiếm tình' và rồi sự thật này tiếp tục sẽ được phơi bày khi phong trào 'đấu tố' lan rộng. Theo đó, những ai ảo vọng tin theo lời của những nhà đấu tranh dân chủ trên mạng sẽ có thêm thông tin để 'cảnh giác', 'kiểm chứng' trước khi 'giao tình-tiền' cho nhà đấu tranh dân chủ.


Viết Thắng

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X