Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, December 29, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Quả thật, không nằm ngoài dự đoán của chúng tôi sau một hồi diễn kịch hòng kiếm tiền ủng hộ, Thích Ngộ Chánh sớm lộ mặt một cách 'chóng vánh' là kẻ 'giả điên'.


Đừng ngụy lý để biến 'giả thành chân'


Vợ kịch do Thích Ngộ Chánh 'vừa làm đạo diễn vừa làm diễn viên' bắt đầu từ rạng sáng 30/11/2018 không ngờ kết thúc quá nhanh khi chưa kết thúc năm 2018 (dương lịch) đã phải lộ chân tướng một 'nhà sư-khoác áo đấu tranh dân chủ' chuyên 'ăn mày' tiền ủng hộ trên mạng xã hội.



Thích Ngộ Chánh 'tự xướng' vào ngày 24/12/2018 trên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái


Tính đến nay, vừa tròn 1 tháng kể từ khi vở kịch xảy ra mà có biết bao 'kịch tính' gay cấn gây ra cho độc giả: từ việc Thích Ngộ Chánh 'gặp nạn' đến khi 'bị đầu độc', 'truy sát' và kết thúc là bị 'điên'. Mỗi kịch tính đều có những diễn xuất nhất định nhưng chính sự diễn xuất quá 'sâu' và dàn dựng kịch bản 'quá tệ' nên ở mỗi phân cảnh Thích Ngộ Chánh đều bị 'lòi đuôi cáo'.



Thích Ngộ Chánh không chỗ nào không quảng cáo 'địa chỉ' gửi tiền về cho Thầy


Như Đấu trường dân chủ đưa tin, những tưởng Thích Ngộ Chánh 'bị điên' là cái kết có hậu, là cái giá phải trả quá đắt thì bất ngờ vở diễn của Thích Ngộ Chánh lại xuất hiện những diễn biến mới 'lột mặt' nhà sư, nhà đấu tranh dân chủ 'giả điên'.


>>Chiêu trò của sư thầy mang danh đấu tranh dân chủ Thích Ngộ Chánh dần đến hồi kết không có hậu


Ngày 18/12/2018 luật sư Đặng Đình Mạnh-phát ngôn viên của Thích Ngộ Chánh phát đi thông báo 'Thích Ngộ Chánh chính thức nhập viện tâm thần TW2-Biên Hòa, Đồng Nai và tạm dừng facebook'. Sau một vài ngày giả điên và tạm dừng facebook ngày 24/12/2018 Thích Ngộ Chánh 'tự xướng' trên facebook với bộ quần áo bệnh viện khi ngồi trên xe ô tô'.



18 giờ ngày 28/12 Thích Ngộ Chánh tuyên bố 'dừng uống thuốc điên'



Lúc 18 giờ ngày 28/12/2018, Thích Ngộ Chánh tuyên bố trên facebook kèm đơn thuốc là 'chính thức không dùng thuốc tâm thần' và đến ngày 29/12/2018 Thích Ngộ Chánh 'đăng tải một bài viết khá dài đính kèm là hình ảnh những người lao động đang ăn cơm'. 


Đọc bài viết của Thích Ngộ Chánh thì thấy, Thích Ngộ Chánh còn 'cáo già' hơn cả người không bị tâm thần chứ chưa nói đến là người tâm thần. Người tâm thần mà có nhận thức như vậy ? Trong bài viết Thích Ngộ Chánh 'sử dụng từ ngữ', 'ngôn từ' không những của người 'có nhận thức' mà còn là kẻ 'lẻo mép xuyên tạc, chống phá'. Được biết, năm 2017 Thích Ngộ Chánh cũng đã từng 'giả điên' một lần vào ngày 13/7/2017.



Thích Ngộ Chánh tự nhận là 'điên' vào ngày 13/7/2017


Ngày 29/12/2018, Thích Ngộ Chánh 'đăng tải một bài viết dài' chứng minh mình 'không điên'.

Vợ kịch này kết thúc nhưng vở diễn mới lại bắt đầu với Thích Ngộ Chánh. Mặc dù, vở kịch 'ăn vạ' do Thích Ngộ Chánh diễn xuất, đạo diễn đã không thu được kết quả nhưng vở kịch mới của Thích Ngộ Chánh sẽ là gì ngoài việc 'ăn mày ủng hộ'? Chắc chắn, facebook của Thích Ngộ Chánh từ hôm nay lại bắt đầu tràn ngập những thứ phát ngôn 'rác rưởi' để xuyên tạc, vu cáo, chống phá Đảng, Chính quyền và nhân dân Việt Nam.


Thành Nam


Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X