Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, December 23, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Viết tiếp câu chuyện về sư thầy thác loạn mang danh nhà đấu tranh dân chủ Thích Ngộ Chánh, một lần nữa cho thấy một nhà sư mang danh đấu tranh dân chủ chỉ biết đến tiền và 'ham sống thác loạn' ở Việt Nam hiện nay.


Cần có đánh giá khách quan về vấn đề nhân quyền ở Việt Nam hiện nay


Đấu trường dân chủ đã có nhiều bài viết bóc trần bộ mặt giả dối, vu cáo, xuyên tạc và lối sống thác loạn của sư thầy mang tên Thích Ngộ Chánh. Để tìm hiểu rõ hơn về chân tướng Thích Ngộ Chánh thì chỉ có những người 'cùng giới đấu tranh dân chủ' mới biết rõ và có đủ bằng chứng để chứng minh bộ mặt thật của Thích Ngộ Chánh.



Lối sống của Thích Ngộ Chánh-một mình một 'đùi' kèm bia không ai tranh giành và không phải ăn chia với ai. Sư thầy hay tăng ni là phải như thế này.


Nhà đấu tranh dân chủ Đỗ Đức Hợp đã phải thực hiện một buổi livestream để 'phơi bày toàn bộ chân tướng' Thích Ngộ Chánh. Trong khoảng thời gian 57 phút livestream chúng ta thấy rõ một nhà sư, một nhà đấu tranh dân chủ vẫn 'lẻo mép' vu khống, xuyên tạc và thủ đoạn tinh vi nham hiểm trong việc trục lợi gây quỹ cho bản thân để thác loạn, thậm chí còn sử dụng ma túy 'đá'.



Vào ngày 16/12/2018 nhà đấu tranh dân chủ Đỗ Đức Hợp giành hẳn 57 phút livestream để bóc mẽ toàn bộ sự thật về chân tướng Thích Ngộ Chánh (ảnh chụp màn hình)


Cùng với video livestream của Đỗ Đức Hợp, trên mạng xã hội còn xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh Thích Ngộ Chánh 'văng tục' thô thiển như một kẻ 'bặm trợn' xã hội chứ không phải là một người bình thường chưa nói đến là một nhà sư.



Thích Ngộ Chánh 'văng từ tục tĩu' rồi cười nắc nẻ (Ảnh chụp màn hình video)

>>Sư Thích Ngộ Chánh 'ảo tưởng' hay 'cố tình tự cào mặt' để 'nhận tiền ủng hộ'?

>>Lộ bằng chứng 'ăn chia' giữa thầy Thích Ngộ Chánh với vợ của nhà đấu tranh dân chủ Hứa Hoàng Anh

Một thông tin khác liên quan đến vụ Thích Ngộ Chánh bị tai nạn vào rạng sáng ngày 30/11/2018 vào lúc 1 giờ 30 phút sáng trên đường Vạn Kiếp, Thành phố Hồ Chí Minh mà Đấu trường dân chủ đã đưa tin thì 'Thích Ngộ Chánh lên mạng ăn vạ và đổ lỗi do công an tiến hành'. Mọi hành động kêu gào trên mạng chỉ để một mục đích 'kêu gọi ủng hộ từ thiện' giành riêng cho Thích Ngộ Chánh.


Tuy nhiên, một sự thật nữa mà đến ngay chúng tôi cũng phải 'ngã ngửa' là 'Thích Ngộ Chánh chở theo một  nữ tu' khi đi trên đường Vạn Kiếp thì bị va chạm giao thông. Vậy, Thích Ngộ Chánh 'chở nữ tu' đi đâu vào lúc 1 giờ 30 sáng trong khi đó lúc thì Thích Ngộ Chánh đưa tin 'đi thăm mẹ' ở Bệnh viện Chợ Rẫy, lúc thì Thích Ngộ Chánh bảo đến 'thăm sức khỏe đại lão hòa thượng Thích Ngũ Tăng'.... Thật khó hiểu, về cách lý giải của Thích Ngộ Chánh.


Vào ngày 16/12/2018 một tài khoản mang tên Thanh Thanh lại cung cấp thêm thông tin khác cho rằng 'Thích Ngộ Chánh đi đến gặp thầy Thích Quảng Độ để bàn chuyện phản đối 'đập phá tượng phật' khi đi về thì gặp tai nạn'; 'Thích Ngộ Chánh điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy' trong khi đăng tải hình ảnh và vị trí Thích Ngộ Chánh khẳng định 'điều trị tại bệnh viện Gia định' và 'sau khi điều trị thì bị Đỗ Đức Hợp truy sát phải điều trị ở Bệnh viện tâm thần Trung ương 2-Biên Hòa'....




Người có tên Thanh Thanh lại đưa ra thông tin về vụ tai nạn của Thích Ngộ Chánh khác với những gì Thích Ngộ Chánh hoặc các trang tin khác đưa vào thời điểm nằm viện điều trị


Thật khó tả với Thích Ngộ Chánh về lối diễn 'bất nhất' và 'trò bẩn' kiếm tiền từ 'những tấm lòng hảo tâm'. Được biết, người có tên tài khoản Thanh Thanh đang hợp tác cùng với Thích Ngộ Chánh về phát triển kinh tế trang trại.


Một nhà sư mà liên tục bày trò 'để kêu gọi ủng hộ' thì quả thật là không thể chấp nhận được và đặc biệt, còn cố tình vu cáo cho công an mật 'hãm hại' từ khi đi chơi với nữ tu đến khi xuất viện về nhà Thích Ngộ Chánh vẫn tiếp tục vu cáo 'bị đầu độc phải đi cấp cứu tiếp'. Nay, lại có thông tin phải điều trị 'tâm thần' vì bị chính nhà đấu tranh dân chủ Đỗ Đức Hợp truy sát.


Một điều buồn cười khác và đến ngay những người tham gia facebook cũng phải ngỡ ngàng về 'diễn biến tâm lý' của Thích Ngộ Chánh ở chỗ: Vào lúc 13 giờ 18 phút ngày 13/12/2018 Thích Ngộ Chánh đăng dòng status với tiêu đề "vì lý do sức khỏe hai trang facfebook Thích Ngộ Chánh và Nguyễn Đức Lão tạm ngưng sử dụng,nếu có bất cứ bài đăng hay coment nào cũng đều là giả mạo và trục lợi.

Xin trân trọng thông báo" thì chỉ sau 1 ngày vào lúc 17 giờ 37 phút ngày 14/12/2018 Thích Ngộ Chánh lại tiếp tục đăng tải status 'Xin trân trọng thông báo hiện facebook Nguyễn Đức Lão bị hack nick. Mọi thông tin liên lạc xin vui lòng gọi đến số điện thoại 0911750832'. 

Thích Ngộ Chánh vừa mới thông báo 'tạm dừng sử dụng hai tài khoản facebook'

Lại thông báo 'bị hack nick'....

Điều này đã làm cho nhiều người càng tỏ ra nghi ngờ sao chỉ có một ngày có hai thông báo 'mâu thuẫn nhau' nếu Thích Ngộ Chánh để 3 hoặc 4 ngày sau mới có thông báo thứ hai thì người ta mới có thể tin được chứ đẳng này chỉ đúng có 1 ngày sau khi thông báo 'tạm dừng cả hai facebook'. Đến ngày 16/12/2018 Thích Ngộ Chánh lại tiếp tục 'lên sóng' bằng hành động thay ảnh bìa với hình một 'chú chim' thì ngay lập tức một tài khoản có tên 'Hương Giang Trần' tố cáo Thích Ngộ Chánh 'Thầy ngộ chánh tu kiểu gì ăn nói mất dạy . Chuyến đi ra huế kêu tôi mua thẻ cào 100 ngàn rồi thầy nói mày nạp cho tao không thì biến mẹ mày đi . Tạo khẩu nghiệp quá mà bị quả báo thôi'.

Người có tên Hương Giang Trần tố cáo Thích Ngộ Chánh ngay trên trang của Thích Ngộ Chánh


Diễn biến 'tâm lý này' của Thích Ngộ Chánh nói lên cái gì ? Liệu có liên quan gì đến chiều trò 'xin tin ủng hộ' trên mạng xã hội hay liên quan đến 'điều trị tâm thần' do bị truy sát? 

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X