Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, December 04, 2018 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Vào ngày 21/11/2018, John Nguyen (tên tài khoản facebook) đăng tải hình ảnh Lê Dũng Vova và khẳng định rằng 'kẻ buôn tin tức này' có phải là người từng đứng cạnh Nguyễn Ngọc Như Quỳnh khi đi biểu tình hay không ?


Vì sao các thế lực thù địch lợi dụng tôn giáo chống phá cách mạng nước ta?


Theo quan sát của chúng tôi được biết, người có tên Jonh Nguyen trên facebook chính là James Anh Dung (một Việt kiều Mỹ) từng học tại trường University of Kentucky, sống ở Lake Worth, bang Florida, Mỹ. Bản thân James Anh Dung trước đây sử dụng facebook mang tên thật và địa chỉ thật nhưng nay lại lấy một tên khác nhưng hình ảnh vẫn giữ nguyên và che giấu thông tin về nhân thân của mình. 



John Nguyen đăng tải 'câu hỏi' và còn 'chọc đểu' Le Dung Vova. John Nguyen phải dùng hai bức hình: Bức hình làm bằng chứng 'người đòi giá tiền mỗi tin' (hình bên trái) và bức hình 'người tham gia biểu tình cùng Nguyễn Ngọc Như Quỳnh' (hình bên phải) để xem  có phải là một người ...


Bảo sao Lê Dũng Vova từng dấn thân vào 'Đông Tâm' đến thế và bây giờ săn tin kiểu khác




John Nguyen chính là James Anh Dung-tài khoản facebook này hiện nay đã bị xóa ?

John Nguyen hay James Anh Dung


Lê Dũng vova là nickname trên mạng xã hội facbook là tài khoản của đối tượng Lê Văn Dũng, trú tại số 5B, Hà Trì 3, Hà Cầu, quận Hà Đông, TP Hà Nội kẻ thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với vẻ ta đây về sự quen biết và hiểu biết. Thời điểm ban đầu,Lê Dũng vova tiếp cận làng đấu tranh dân chủ thông qua Nguyễn Lân Thắng và cùng hội nhóm No-U. Từng lăn xả 'xuống đường' và đi hang cùng ngõ hẻm để săn tin... nhưng nay Lê Dũng Vova đã tự mở 'đài truyền hình trên mạng xã hội facebook' và ngồi nhà chờ đàn em 'săn tin', 'săn mồi' đến nhà để lên sóng.


TIN LIÊN QUAN:

>>Lê Dũng Vova lại tung tin nhảm về cụ Kình thôn Hoành
>>Le Dung Vova cuối cùng cũng bị triệu tập để làm rõ hành vi vi phạm

Vì sao James Anh Dung lại đặt ra câu hỏi với Lê Dũng Vova và khẳng định Lê Dũng vova là kẻ 'đi buôn tin tức' ? Kèm theo đó là một hình ảnh đáng chú ý 'Tin hôm nay Đồng Tâm ông chuyển cho tôi bao nhiêu?". Bằng chứng này nói lên điều gì ....?


Những người từng 'cấp tiền' cho làng khoác áo dân chủ về tin, bài, đặc biệt là tin video thì biết quá rõ về giá cả ... nếu không nhầm thì chính James Anh Dung lại nắm chắc về thông tin này. Vì hình ảnh mà James Anh Dung đăng tải lại chính là Lê Dũng vova khi 'hỏi giá cho tin Đồng Tâm'.


Câu hỏi mà James Anh Dung đưa ra cũng chính là câu hỏi mà chiến sĩ lực lượng vũ trang chúng tôi đang băn khoăn: Lê Dũng vova có 'dỗi thời gian' đi săn tin như vậy không nếu làm không công? Vì sao James Anh Dung lại bảo là 'kẻ buôn tin'? và giá cả các loại tin này theo giá hiện nay là bao nhiêu? ai, tổ chức nào đứng ra thanh toán ? ...


Rất mong nhận được hồi âm của độc giả và những người 'chống luận điệu xuyên tạc'. Mọi thông tin xin gửi về chiasekienthucnet@ gmail.com. Trân trọng cám ơn!


Đính chính thông tin:


Chúng tôi thành thật xin lỗi khi nhầm lẫn về tài khoản có tên James Anh Dung lấy hình của John Nguyen nên tưởng nhầm về thông tin của John Nguyen sau khi có một bạn độc giả nhắn tin (bình luận) và gửi hình ảnh về cho chúng tôi chứng minh người có tên tài khoản James Anh Dung là giả mạo John Nguyen. Tài khoản mang tên John Nguyen hay John H Nguyen là thật.


Chúng tôi sẽ có bài viết cụ thể về John Nguyen và Lê Dũng vova khi có đủ bằng chứng. Trân trọng cám ơn bạn đọc và cáo lỗi với John Nguyen và bạn đọc.


Mộc Lan

Tags:
  1. Tôi thấy, thông tin của người có tên James Anh Dung cùng với ảnh là John Nguyen là giả mạo John Nguyen vì John Nguyen đâu có ở Mỹ mà ở Học Accounting and Payroll Administrator tại Toronto School of Business; Sống tại Toronto; Đến từ Toronto

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X