Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, January 21, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanhchu)-Một thông tin trên mạng xã hội khẳng định 'chắc nịch' ông chủ blog Dân làm báo phối hợp 'ăn ý' với kẻ phản Quốc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh ăn chặn 50 nghìn Euro.


Cái kết đắng của những kẻ 'ảo tưởng' thành lập 'Vương quốc Mông'


Tài khoản có tên Trí Nguyễn (tên thật là Đỗ Đức Hợp)-một nhà đấu tranh dân chủ có tiếng vừa tung lên mạng xã hội một thông tin 'giật gân' khẳng định một cách chắc chắn với đầy đủ bằng chứng khẳng định rằng:


"Nhà đấu tranh dân chủ, kẻ phản bội Tổ quốc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh hiện đang tị nạn tại Mỹ. Từ đầu năm 2016 đến cuối năm 2017 đã phối hợp với ông chủ trang blog dân làm báo có tên Vũ Đông Hà ăn chặn một cách ngoạn mục số tiền 50 Euro'.



 John Nguyen cho rằng truyền thông RFA, RFI, VOA, BBC... cố tình loan tải không chính xác về xét xử cũng như cảnh tù đày của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh

Theo một đoạn tin mà Trí Nguyễn đưa ra cho thấy: "Ngày 10/4/2015, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được một tổ chức Thụy Điển mang tên Civil Rights Defenders thỏa thuận gửi số tiền 50.000 (năm mươi nghìn) Euro. Khám nơi ở của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cơ quan an ninh điều tra đã phát hiện bản hợp đồng 'Civil Rights Defenders of the year award contract' (Được dịch là hợp đồng giải thưởng người bảo vệ quyền công dân) giữa bị can với tổ chức nước ngoài nêu trên...'


Trí Nguyễn tung tin vào ngày hôm nay 21/1/2019 và khẳng định chắc nịch rằng có đầy đủ bằng chứng, giấy tờ


>>Bộ mặt thật của những kẻ phản bội Tổ quốc đi tị nạn ở Mỹ



Ngay sau khi đưa tin, Trí Nguyễn đã tạo ra hiệu ứng 'tò mò' của cộng đồng mạng và rất nhiều người muốn Trí Nguyễn đăng tải công khai các chứng từ, giấy tờ để chứng  minh phi vụ hợp tác giữa Vũ Đông Hà với Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.



Nội dung về việc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh phối hợp với Vũ Đông Hà ăn chặn số tiền 50 nghìn Euro 


Để khẳng định thông tin mình đưa ra là chính xác không hề 'nói sai' hay 'tạo dựng để đánh phá làng đấu tranh dân chủ' Trí Nguyễn đã thực hiện cam kết của mình bằng cách cung cấp chứng cứ 'riêng' cho những người quan tâm.


Liệu những gì Trí Nguyễn đưa ra là sự thật ? Dù chúng tôi cũng chưa có chứng cứ từ Trí Nguyễn nhưng cũng có thể khẳng định rằng 'những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ cũng chẳng qua chỉ là những kẻ trục lợi, kiếm tiền bằng những thủ đoạn lừa đảo tinh vi của mình với những tổ chức, cá nhân nước ngoài'.


Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này !


Mộc Lan

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X