Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, January 30, 2019 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Kẻ mang danh đấu tranh dân chủ Nguyễn Ngọc Như Quỳnh mặc dù đã được 'tị nạn' ở Mỹ nhưng khiến không ít người, thậm chí cả giới đấu tranh dân chủ phải 'ngã ngửa' sau khi nghe lại toàn văn lời khai của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tại cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa.


Hoạt động chống phá của tổ chức khủng bố Việt tân: Âm mưu đen tối của các đối tượng chống phá (Bài 1)


Đoạn video clip ghi lại toàn văn lời khai của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tại cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa cho thấy: Nguyễn Ngọc Như Quỳnh khá ăn năn, hối cải, khai rõ ràng và hoàn toàn thực tâm. Nhưng khi ở trong tù và được đi tị nạn ở Mỹ, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lại quay 180 độ chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam.




Xem đoạn video clip về lời khai của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thì không thể chối cãi được là do cơ quan chức năng 'dựng chuyện', 'lồng tiếng' hay 'ghép tiếng' mà hoàn toàn chính xác phát ra từ 'miệng lưỡi' của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Không hiểu 'miệng lưỡi' của các nhà đấu tranh dân chủ thế nào nhưng việc 'lật lọng' là bản chất không thể chối cãi. Điều này làm cho những nhà đấu tranh dân chủ nghĩ gì ....



Toàn văn video clip về lời khai của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh:





Mộc Liên

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X