Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, February 26, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Kẻ phản bội Tổ quốc Nguyễn Văn Đài từng là tội phạm phản quốc được Nhà nước, nhân dân Việt Nam cho hưởng chính sách nhân đạo đi tị nạn ở Đức nhưng xem ra vẫn chưa thức tỉnh. Thay vì, giữ gìn để lấy ‘lối quay về’ thì hắn lại ‘bịt lối’ bằng những hành vi điên cuồng chống phá nhân dân Việt Nam.


Tên phản động Nguyễn Văn Đài lúc 13:30 ngày 20/02/2019 đã đăng trên Facebookcủa Nguyễn Lân Thắng bài viết:  về việc công an khao thưởng, mừng công trên đau khổ của gia đình thiếu nữ bị cướp, hiếp,giết. Đài cho rằng: “Đây là nghịch lý!Gia đình có con bị giết thì đau đớn tột cùng, Nhân dân thì mất tiền đóng thuế. Ngành công an thì được tặng thưởng bằng tiền mặt, tăng quân hàm, tăng lương, lên chức do có công để tội phạm xảy ra, rồi sau đó có công phá án. Trong nỗi đau tột cùng của gia đình có người thân bị giết, ngành công an vẫn ăn mừng, tặng hoa, tiền, chén chú, chén anh...” và chúng lại còn cho rằng: việc bảo vệ nhân dân, tìm ra hung thủ gây án...chỉ là trách nhiệm của công an...“Nhưng trong chế độ cộng sản thì mọi chuyện không theo quy tắc như vậy.....”.

Nguyễn Văn Đài điên cuồng chống phá nhân dân Việt Nam bằng thủ đoạn bẩn thủi, vô lối xuyên tạc trắng trợn mọi sự kiện xảy ra trên đất nước Việt Nam


Vậy Có phải Nguyễn Văn Đài thực sự là những nhà yêu nước chân chính, hành động trượng nghĩa vì nhân dân hay không?mục đích chính của Nguyễn Văn Đài là gì?

Nguyễn Văn Đài sinh năm 1969 tại Thôn Yên Vĩnh, xã Dạ Trạch, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, trong một gia đình công chức.Sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học, không đỗ Đại học, Nguyễn Văn Đài đã đi học Trung học Kỹ thuật điện ở Sóc Sơn - Hà Nội. Đài từng làm việc tại Cộng hòa Dân chủ Đức trong một thời gian. Sau khi bức tường Berlin sụp đổ, Nguyễn Văn Đài trở về Việt Nam năm 1990 và theo học tại Đại học Luật Hà Nội. Năm 1995, tốt nghiệp đại học, làm việc cho một số văn phòng luật sư....Năm 1997, tự ứng cử đại biểu cho Quốc hội Việt Nam khóa XI nhưng không trúng cử.     

Mặc dù Nguyễn Văn Đài được cha mẹ, xã hội cho ăn học đến nơi, đến chốn nhưng do không có đủ phẩm chất, đạo đức mà không được xã hội trọng dụng, bị lóa mắt trước những đồng Đôla của các thế lực phản động mua chuộc mà trượt dài vào con đường tội lỗi,tiếp tay cho kẻ thù chống phá Đảng và nhà nước ta.Năm 2007, Nguyễn Văn Đài đã bị xử tù 4 năm về tội "Tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam", thời gian quản chế 4 năm, từ ngày 16.12.2015 Nguyễn Văn Đài lại bị bắt giam và đến tháng 4 năm 2018,Đài bị xử tù 15 năm, quản chế 5 năm với tội danh "Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân". Đêm 7/06/2018, Luật sư Nguyễn Văn Đài và cộng sự Lê Thu Hà được đưa ra khỏi nhà tù tới sân bay quốc tế Nội Bài để sang Đức xin tị nạn chính trị.


Trong những ngày Tết Nguyên đán, xảy ra vụ án mạng của Cao Mỹ Duyên tại Điện Biên Phủ. Gia đình mất đi người thân, xã hội mất đi một công dân tốt. Cả xã hội quan tâm và tham gia vào việc tìm ra hung thủ, bắt chúng phải trả lại công bằng chứ đâu chỉ có ngành công an. Khi Nguyễn Văn Đài đang chén chú, chén anh đón xuân mới với gia đình, vợ con nơi đất khách quê người bằng đồng tiền “nhơ bẩn” thì những tên phản động như Nguyễn Văn Đài có biết đâu biết bao chiến sĩ phải ngày, đêm gồng mình đội nắng, đội mưa bao vây phong tỏa không cho hung thủ trốn thoát, sẵn sàng chịu đựng những thương vong, tìm từng dấu vết để chứng minh luận tội kẻ thủ ác. Vậy mà Đài lại cho rằng: “ Công an mong có nhiều các vụ trọng án...”.  

Khi án chưa được phá những kẻ như Đài đã tung tin thất thiệt để công an khó phá án, làm cho gia đình nạn nhân đã mất con lại còn mang điều tiếng xấu với dân làng, thôn bản, với xã hội. Khi án được phá, hung thủ bị bắt chịu tội trước pháp luật, Ngành công an khen thưởng những người có công thì chúng lại cho rằng: vui trên lỗi đau của người khác...Không tự nhiên mà tổng thống Mỹ và chủ tịch Triều tiên lại chọn Việt Nam là nơi hội nghị thượng đỉnh, vậy mà chúng lại nói rằng: “mức độ an toàn cho tính mạng, sức khỏe, tài sản của người dân Việt Nam là thật mong manh”.

Thật là một Kẻ chuyên đi cắn càn, không biết thế nào là đúng, là sai: “Chó đen giữ mực” phí công sức của gia đình và xã hội cho ăn học.

Đất nước ta dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam đang từng ngày, từng giờ khởi sắc; đời sống của nhân dân từng bước được nâng cao; kinh tế phát triển nhanh, ổn định;tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; quốc phòng an ninh được tăng cường; quan hệ đối ngoại được mở rộng và đi vào chiều sâu. Tuy vẫn còn những vấn đề cần tiếp tục phải giải quyết, nhưng với thành quả mà Đảng cộng sản Việt Nam lãnh đạo nhân dân Việt Nam trong suốt thời gian từ khi được thành lập cho tới nay là không thể phủ nhận. Chúng ta đều biết rằng: ở trên đời này không có cái gì là tuyệt đối cả; ở đâu cũng có người tốt, kẻ xấu; xã hội nào cũng có những vụ án nghiêm trọng cần được làm sáng tỏ. 

Thế giới còn có những vụ án cả hàng vài chục năm chưa thể phá nổi như ở Mỹ( vụ án giết người theo tên năm 1971 và 1973), ở Đức (với vụ án Trang trại chết chóc)....vụ án Cao mỹ Duyên được lực lượng chức năng phá trong vòng 72 tiếng đồng hồ.Vậy mà Nguyễn Văn Đài cùng với và đồng bọn đang ngày đêm chạy theo, cổ súy cho hành động của các thế lực phản động lưu vong ở Mỹ để “bới lông tìm vết” chúng chỉ đi nhòm, ngó những khiếm khuyết để thổi phồng hoặc vu khống rồi nói xấu Đảng ta, nói xấu chế độ ta, bôi nhọ anh linh Hồ Chủ Tịch, trọc ngoáy vào các cơ quan nhà nước...Chúng đâu nhìn thấy cái tốt đẹp của chế độ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam. Mục đích để được nhận những đồng đôla bẩn thỉu mà các thế lực phản động “thí hủi” cho chúng;Với chiêu bài lừa dụ những người nhẹ dạ, cả tin đi theo chúng tạo ra các tụ điểm đông người làm ùn tắc giao thông, mất trật tự xã hội, tạo dư luận xấu, gây bất đồng trong xã hội, khi có điều kiện thuận lợi có thể gây bạo loạn tạo tiếng vang với quốc tế, tạo cơ hội kêu gọi bọn phản động trong nước và quốc tế can thiệp chính trị, can thiệp vũ trang gây chiến tranh ở Việt Nam. Cũng trách cho Nguyễn Lân Thắng đứa con “quái thai” của gia đình Nguyễn Lân danh giá chỉ vì những đồng Đola bẩn thỉu mà tiếp tay cho Nguyễn Văn Đài đang làm cái việc mà người đời gọi là “Cõng rắn cắn gà nhà”... “miệng Nam mô, bụng một bồ dao găm”...Chúng thật đê tiện. Vậy nên những người con đất Việt hãy chia sẻ cho nhau để hiểu rõ cái gọi là “lòng yêu nước” của những kẻ “iêu nước” như Nguyễn Văn Đài.

Nguyễn Tuân

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X